Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 11 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Tại Quận 11 có những căn hộ 3 phòng ngủ nào giá bán rẻ? Những căn hộ dự án nào có giá đắt? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Quận 11 là thị trường bất động sản màu mỡ cho rất nhiều những nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới, đặc biệt là căn hộ 3 phòng ngủ bởi sự tiện lợi, rộng rãi và phù hợp với nhiều hộ gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại Quận 11.

      Tổng quan giá và thị trường bất động sản Quận 11

      Vị trí và hạ tầng

      Quận 11 nằm ở phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu những mặt tiếp giáp đắc địa như sau:

      • Hướng Đông: Tiếp giáp với Quận 10 với ranh giới là tuyến đường Lý Thường Kiệt
      • Hướng Tây: Tiếp giáp với Quận Tân Phú
      • Hướng Nam: Tiếp giáp với Quận 5 (ranh giới là 2 trục đường Nguyễn Thị Nhỏ và Nguyễn Chí Thanh) và giáp với Quận 6 (ranh giới là 2 con đường Tân Hóa và Hồng Bàng)
      • Hướng Bắc: Tiếp giáp trực tiếp với Quận Tân Bình

      Với vị trí địa lí tuyệt đẹp, quận 11 còn được đầu tư xây dựng phát triển hệ thống hạ tầng giao thông. Nổi bật nhất là tuyến đường 3/2 đoạn bắc qua, đường Hồng Bàng, đường Lê Đại Hành, đường trên cao số 2 và đường Lý Thường Kiệt. 

      Bên cạnh đó, Quận 11 còn sở hữu hệ thống các tuyến xe bus phủ kín trải dài kết hợp cùng với trục đường huyết mạch Metro 3A, 5 và 6 giúp tối ưu hóa hết mức sự thuận tiện trong việc di chuyển cho cư dân.

      Tổng diện tích của Quận 11 là 5,14 km2 và tính tới năm 2020, dân số của Quận là 209.867 người với mật độ dân số là 40.803 người/km2.

      Thị trường bất động sản của Quận 11 

      Nhìn chung, thị trường bất động sản của Quận 11 diễn ra vô cùng sôi động và việc mua bán căn hộ Quận 11 vô cùng phổ biến và đắt khách. 

      Là một trong các Quận rất phát triển của Thành phố HCM với rất nhiều các dự án lớn nhỏ đã, đang và sẽ được xây dựng, Quận 11 thu hút được phần lớn những nhà đầu tư bởi sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, cộng đồng dân cư đông đúc, hầu hết là người dân thành phố và cả Trung Hoa mang lại sự giao thoa giữa các bản sắc văn hóa. 

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-11-la-bao-nhieu

      Sự phát triển kinh tế đáng ngưỡng mộ của Quận 11 (Nguồn: Đất nền Online)

      Chủ yếu quỹ đất của Quận dành phần lớn cho việc xây dựng cao ốc văn phòng, chung cư nhà ở và các khu resort nghỉ dưỡng. Dù vậy thì diện tích xây dựng của Quận 11 vẫn còn dư ra khá nhiều nên vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển thu hút đầu tư. 

      Bên cạnh đó, mức giá bán bất động sản ở Quận 11 cũng rẻ hơn so với những quận khác như Quận 10, Quận 5. Giá bán chung cư ở Quận 11 sẽ dao động từ 39 - 67 triệu/m2 tùy từng căn (Nguồn: website Bất động sản).

      GIá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Bình Thạnh là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ có giá rẻ nhất Quận 11

      Căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất tại Quận 11 sẽ có mức giá trên dưới khoảng 39 triệu/m2. Dưới đây OneHousing sẽ gợi ý một số dự án: 

      Căn hộ chung cư Lữ Gia Plaza

      Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng 4.990m2 và diện tích sàn là 38.218m2, chung cư Lữ Gia Plaza nằm tại phường 15, Quận 11, TP HCM là dự án chung cư cao 20 tầng với lợi thế vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển tới các địa điểm trọng yếu trong thành phố có thể kể đến như: sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, siêu thị Vinatex, bệnh viện Trưng Vương. 

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu khu đất hơn 1000m2 làm khu hồ bơi, thảm cỏ, cay xanh và dịch vụ ăn uống cùng với những tiện ích khác như: chỗ đỗ xe, trung tâm thương mại, phòng tập gym, bảo vệ 24/7.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-11-la-bao-nhieu

      Chung cư Lữ Gia Plaza (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Mức giá căn hộ 3 phòng ngủ ở chung cư Lữ Gia Plaza khoảng từ 37.7 - 47.8 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư Bình Thới

      Chung cư Bình Thới nằm tại góc đường, gần kề với những địa điểm quan trọng như: bệnh viện Quận 11, nhà văn hóa thiếu nhi, công viên Lãnh Binh Thăng.

      Dự án rộng khoảng 8,7 ha với rất nhiều những tiện ích: cửa hàng tạp hóa.

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Bình Thới là từ 37 - 44 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Căn hộ 3 phòng ngủ có giá đắt nhất Quận 11

      Chung cư The Flemington

      Mang phong cách Tây Âu như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, nổi bật với 3 tòa tháp cao vút cao 106m 23 tầng nằm ở góc đường 3/2 và Lê Đại Hành Quận 11. 

      Đại đô thị The Flemington sở hữu khuôn viên rộng tới 11 ha và 300 căn hộ, trung tâm thương mại hiện đại. Ngoài ra còn là các tiện ích công cộng có thể kể đến như: trường học, nhà hàng, ngân hàng HSBC.

      Mức giá bán căn hộ 3 phòng ngủ chung cư The Flemington rơi vào khoảng dao động từ 46 - 64 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Căn hộ chung cư The EverRich

      Tọa lạc ngay tại góc đường 3/2 và đường Lê Đại Hành, chung cư The EverRich có vị trí địa lý đắc địa kết nối thuận tiện tới các địa điểm quan trọng của thành phố có thể kể đến như: Đại học Bách Khoa, bệnh viện Chợ Rẫy, sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tâm thương mại An Đông và Chợ Lớn.

      Sinh sống tại The EverRich, cư dân sẽ được hưởng thụ hàng loạt những tiện ích nội khu như: xông viên, hồ bơi, spa, quán coffee, phòng tập gym,... và gần với các tiện ích ngoại khu: trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm tâm thương mại, bến xe.

      gia-mua-ban-can-ho-3-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-11-la-bao-nhieu

      Chung cư The EverRich (Nguồn: Cafeland)

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư The EverRich là khoảng từ 39.5 - 58 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Trên đây, OneHousing đã đề cập về giá bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại Quận 11. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 2 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương