Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 8 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 8 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 8 là bao nhiêu? Bài viết này OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

      Quận 8 là một trong những quận phát triển nhanh nhất của TP.HCM với nhiều dự án bất động sản đang được triển khai. Trong đó, căn hộ 2 phòng ngủ là một trong những loại hình bất động sản phổ biến tại quận 8. Với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ ở quận 8 cũng đang được quan tâm đặc biệt. Bài viết này OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận 8, để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích khi quyết định mua bán bất động sản tại khu vực này.

      Đôi nét về quận 8

      Quận 8 là một trong những quận phát triển nhanh nhất của TP.HCM. Với diện tích hơn 1,917ha và dân số khoảng 423.129  người, gồm 16 đơn vị hành chính cấp phường, quận 8 là trung tâm kinh tế, thương mại, giáo dục và y tế của khu vực Tây Nam TP.HCM. Nơi đây có nhiều tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị và công viên giải trí.

       Vị trí địa lý:

      • Về phía Đông: Tiếp giáp quận 4 và quận 7
      • Về phía Tây: Tiếp giáp quận Bình Tân
      • Về phía Nam: Tiếp giáp huyện Bình Chánh
      • Về phía Bắc: Tiếp giáp quận 5 và quận 6

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-8-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đôi nét về quận 8 (Nguồn: Báo Lao Động)

      Quận 8 có vị trí địa lý thuận tiện, nằm gần các quận trung tâm như quận 5, quận 7, quận 4, điều này giúp cho việc đi lại giữa các khu vực trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, quận 8 cũng được kết nối bởi các tuyến đường chính và đường cao tốc, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

      Hiện nay, quận 8 đang được đầu tư phát triển với nhiều dự án bất động sản lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán, đầu tư bất động sản. Quận 8 cũng có nhiều khu vực đang trở thành trung tâm tài chính, thương mại như khu đô thị Harbor City và  khu dân cư Him Lam. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sống thuận tiện, tiện ích, thì quận 8 là một lựa chọn tuyệt vời.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Dự án có căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất quận 8

      Dream Home Riverside

      Dream Home Riverside là một dự án căn hộ chung cư hiện đại tại Quận 8, được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH SX TM Lý Khương. Dự án tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh, với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-8-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan về Dream Home Riverside (Nguồn: Rever)

      Dream Home Riverside có tổng diện tích 51 ha, bao gồm 6 tòa với 2.096 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, có từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng, từ 55m2 đến 75m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, các căn hộ ở tầng cao có tầm nhìn rộng mở về thành phố, sông Sài Gòn và cầu Nguyễn Văn Cừ.

      Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị các tiện ích hiện đại như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, sân tennis, sân cầu lông, khu BBQ, trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và hệ thống an ninh 24/7.

      Cập nhật tháng 4/ 2023, giá bán căn hộ Dream Home Riverside dao động trong từ 26-29 triệu/m2. Chỉ 1. 389 tỷ cho một căn 2 PN với diện tích 62m2 (Nguồn: Bất Động Sản).

      Dự án có căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận 8

      Dự án khu căn hộ cao cấp Chánh Hưng - Giai Việt quận 8

      Khu căn hộ Chánh Hưng - Giai Việt tọa lạc tại số 788 đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án căn hộ chung cư lớn của quận 8, được phát triển bởi Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-8-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tổng quan dự án khu căn hộ Chánh Hưng - Giai Việt (Nguồn: Rever)

      Khu căn hộ Chánh Hưng - Giai Việt bao gồm 4 tòa nhà cao 29-30 tầng và 2 cao ốc thương mại 27 tầng, với tổng 624 căn hộ . Diện tích các căn hộ từ 115 đến 400m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, được thiết kế hợp lý với không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

      Ngoài ra, khu căn hộ Chánh Hưng - Giai Việt còn có các tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, sân tennis, phòng gym, BBQ, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và hệ thống bảo vệ 24/24. Vị trí thuận tiện của dự án cũng là một lợi thế, chỉ cách chợ Rạch Ông và Bệnh viện Nhi Đồng 3 khoảng 1km, gần các trường học, siêu thị và khu vui chơi giải trí lớn.

      Cập nhật tháng 4/2023, giá bán chuyển nhượng căn hộ Chánh Hưng Quận 8 hiện đang dao động từ 23 - 34.1 triệu/m2. Với 4.2tỷ bạn đã sở hữu cho mình căn hộ chung cư cao cấp, diện tích 80m2 (Nguồn Bất Động Sản)

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8 được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

      • Vị trí: Vị trí của căn hộ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán. Những căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và có tiện ích xung quanh sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ nằm ở vị trí khó đi lại, thiếu tiện ích.
      • Tiện ích: Sự tiện lợi trong cuộc sống cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ nằm gần các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí, sẽ có giá bán cao hơn so với những căn hộ không có tiện ích xung quanh.
      • Diện tích căn hộ: Diện tích căn hộ cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có diện tích lớn hơn sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ diện tích nhỏ hơn.
      • Thiết kế và nội thất: Thiết kế và nội thất của căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Những căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị nội thất cao cấp sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ thiết kế đơn giản.
      • Thời điểm mua bán: Thời điểm mua bán cũng ảnh hưởng đến giá bán căn hộ. Thị trường bất động sản có thể dao động theo thời gian, giá bán căn hộ cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua bán.

      Tóm lại, giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận 8 phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để tìm được căn hộ 2 phòng ngủ với giá phù hợp, người mua cần phân tích kỹ các yếu tố này và lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, Onehousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương