Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ ngày càng được quan tâm trên các diễn đàn, sàn giao dịch mua bán căn hộ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Phú Nhuận.

      Thị trường bất động sản tại TP HCM nói chung và quận Phú Nhuận nói riêng này càng được thu hút giới đầu tư. Vì thế, các loại hình mua bán căn hộ ngày càng được đầu tư, đặc biệt là căn hộ 2 phòng giá rẻ. OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận, để bạn có thể tham khảo!

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Quận Phú Nhuận có diện tích 4,86​​km2, dân số gần 164.000 người, mật độ dân số đạt hơn 33.000 người/km2 (năm 2019).

      Vị trí địa lý

      Phú Nhuận hiện nay đã trở thành một khu vực phát triển của TP HCM. Quận Phú Nhuận tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng như:

      • Phía Đông: Nằm cạnh quận Bình Thạnh
      • Phía Tây: giáp quận Tân Bình
      • Phía Nam: giáp quận 1 và quận 3
      • Miền Bắc: giáp quận Gò Vấp

      Khu vực Phú Nhuận có thể nói là cửa ngõ giao thương, đầu mối giao thông quan trọng của TP HCM. Vị trí này có liên kết giao thông tốt, tạo điều kiện cho cư dân và doanh nghiệp di chuyển qua lại giữa các địa điểm một cách thoải mái.

      Tiềm năng phát triển bất động sản

      Vị trí địa lý của Phú Nhuận tiếp giáp với nhiều đô thị phát triển và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận theo các trục đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đăng Lưu… Mạng lưới giao thông Phú Nhuận sẽ trở thành trung tâm quan trọng để phát triển kinh tế. tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là đất đai của TP HCM và cải thiện điều kiện sống của người dân. Bên cạnh đó, quận Phú Nhuận được đánh giá là khu vực ổn định nhất trong số 24 quận về dân số và nhân khẩu do quy hoạch hạ tầng đô thị của các khu đô thị. Nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông sầm uất hay quỹ đất dồi dào trong những năm gần đây, nơi đây đang là điểm nóng bất động sản TP HCM.

      Văn hóa, xã hội, kinh tế

      Quận Phú Nhuận đã gặt hái nhiều thành công mạnh mẽ trên lĩnh vực văn hóa - xã hội. Sự thay đổi tích cực xảy ra khi an sinh xã hội và điều kiện sống của người dân được cải thiện rõ rệt và chất lượng cuộc sống 90% khu đạt tiêu chí khu văn hóa, 95% hộ gia đình được công nhận gia đình văn hóa.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khu vực năng động và phát triển - Nguồn: Vietnammoi

      Tại quận Phú Nhuận, việc phát triển giáo dục và nâng cao chất lượng nguồn lao động rất được chú trọng. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân cũng được quan tâm thông qua việc cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt công tác kế hoạch hóa gia đình hiệu quả, phù hợp. Đặc biệt, quận Phú Nhuận luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội, đã giải quyết đầy đủ các chế độ chính sách đối với các đối tượng chính sách và thực hiện công tác an sinh xã hội theo chỉ đạo của cấp trên.

      Kinh tế khu vực Phú Nhuận đang phát triển và tăng trưởng liên tục, nhất quán theo đúng xu hướng và mục tiêu, chất lượng tăng trưởng ngày càng tốt hơn. Sử dụng ngân sách một cách khôn ngoan, tiết kiệm và có mục đích.

      Các điểm tham quan nổi tiếng khu vực Phú Nhuận như Khu ẩm thực Phan Xích Long, Chùa Pháp Hoa.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận giá rẻ nhất

      Dự án có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận giá thấp nhất chính là Orchard Garden, với diện tích 68m2. Theo trang Bất động sản (Tháng 4, 2023), mức giá nơi đây là 1,61 tỷ/căn hộ.

      Orchard Garden

      Căn hộ The Orchard Garden được xây dựng quy mô bài bản bởi chủ đầu tư Tập đoàn Novaland cung cấp sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ trong phân khu cao cấp – TTTM – Cao ốc văn phòng nằm ngay khu vực, vị trí đắc địa thuộc đến vị trí cao cấp. xong khu Phú Nhuận.

      Phương án thiết kế của dự án với kết cấu đẹp mắt được trang bị nội thất cao cấp trong nhà và ngoài trời đảm bảo chất lượng cao nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Dự án có mức giá ưu đãi - Nguồn: Infocanho

      Sản phẩm của dự án giúp kiến ​​tạo không gian sống lý tưởng cho mọi người, nhờ căn hộ xanh cao cấp, chất lượng cùng hệ thống tiện ích hiện đại, tối tân nhất cho mọi cư dân khi chọn làm nơi an cư.

      Cư dân sinh sống tại dự án đánh giá cao sản phẩm được chủ đầu tư thiết kế mang đến sự yên bình và tĩnh lặng hiếm có đầu tiên tại khu vực. Đặc biệt khi dự án nằm ngay cạnh công viên Gia Định, mảng xanh rộng lớn được mệnh danh là “lá phổi xanh” của toàn thành phố. Cuộc sống của gia đình bạn sẽ được tận hưởng với không gian hoàn hảo, trải nghiệm thư thái và tràn đầy năng lượng những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống thường ngày sẽ là nơi giúp cư dân lấy lại tinh thần sau giờ làm việc mệt mỏi.

      Căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận giá cao nhất

      Dự án có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận giá cao nhất chính là Kingston Residence, với diện tích 70m2. Theo trang Bất động sản (Tháng 4/2023), mức giá nơi đây là 6,1 tỷ/căn hộ.

      Kingston Residence

      Dự án Kingston Residence - Chủ đầu tư Novaland Việt Nam là dự án khu dân cư thương mại kiểu mẫu tọa lạc tại khu vực kinh tế sôi động, là khu thương mại cao tầng ngay trục đường Nguyễn Văn Trỗi - Hoàng Văn Thụ (Quận Phú Nhuận).

      Dự án có vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi (lộ giới 28m) và mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ (lộ giới 23m) làm tăng giá trị cho khu cao ốc - kinh doanh - văn phòng có cùng lối kiến ​​trúc hiện đại, tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế.

      Từ khuôn viên dự án, cư dân Kingston Residence chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất; quận 3 và các quận lân cận như: quận 5; quận 10; Bình Thạnh; Gò Vấp… một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Dự án thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại đáp ứng yêu cầu hoàn thiện cao, mang đẳng cấp quốc tế. Dự án không chỉ tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ trực tiếp trong khu vực mà còn được bao quanh bởi hàng loạt tiện ích hữu ích khác như: trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao; trung tâm hội nghị khách hàng; trường học các cấp...

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Vẻ đẹp tổng quan của dự án (Nguồn: Vietnamhouse)

      Những thông tin trên là giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Phú Nhuận để giúp bạn tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. OneHousing hy vọng thông qua những gì cung cấp phía trên, quý khách hàng có thể mua bán căn hộ và lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ quận Phú Nhuận như ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương