Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2023
      Nếu bạn vẫn chưa biết giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin, và mức giá tham khảo qua bài viết sau đây.

      Quận 5 là một trong những quận phát triển nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiện ích tốt, vị trí thuận lợi, khu vực quận 5 là thị trường nhận được sự quan tâm nhiều nhất trên thị trường bất động sản. Cụ thể hơn, người trẻ hiện nay đang sinh sống rất muốn tìm hiểu thêm thông tin về căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 5. Qua bài viết này, OneHousing cập nhật cụ thể giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 5 là bao nhiêu? Hy vọng thông tin sẽ giúp ích cho quyết định mua căn hộ của bạn.

      Thông tin địa lý xung quanh khu vực quận 5

      Quận 5 là một trong những khu vực tập trung đông đúc người Hoa tại khu vực Sài Gòn. Vì vậy, người người đều ví von sống tại quận 5 như sống giữa nền văn hóa Trung Hoa đặc sắc. Cùng với quận 6, khu vực này được gọi là Chợ Lớn - khu vực trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa tại Sài Gòn nói riêng, hay Sài Gòn nói chung.

      Vị trí địa lý và thông tin cơ bản

      • Phía Đông: giáp quận 1 tại tuyến đường Nguyễn Văn Cừ, và quận 4 của kênh Bến Nghé
      • Phía Tây: quận 6 với ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và có gần phía bến xe Chợ Lớn
      • Phía Nam: giáp ranh với quận 8 với ranh giới là kênh Tàu Hủ
      • Phía Bắc: giáp với quận 10 với ranh giới là đường Hùng Vương, còn quận 11 gần với quận 5 và giáp ranh bằng đường Nguyễn Chí Thanh.

      Khu vực quận 5 có 14 phường và được đặt theo thứ tự từ 1 đến 14. Tất cả nằm gọn trong khu vực có diện tích là 4,27km. Mật độ dân số khu vực quận 5 cũng thuộc trong những khu vực đông dân cư, với con số lên tới 37.254 người/km2.

      Tiện ích xung quanh khu vực quận 5

      Hệ thống giao thông tại khu vực quận 5 được xem đã phát triển hoàn chỉnh. Trong khu vực có nhiều trục đường quan trọng chạy qua địa bàn như đường Ngô Gia Tự, Nguyễn Tri Phương, đường Hồng Bàng, đường An Dương Vương. Điều này giúp người dân sống trong khu vực có thể thuận lợi di chuyển.

      Quận 5 được xem là khu vực phát triển mạnh với hệ thống y tế có chuyên môn cùng với số lượng trường đại học chất lượng. Điển hình, một số bệnh viện tại quận 5 bạn không thể không nhắc tới chính là bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

      Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP HCM, trường Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP HCM hay cả Đại học Y dược đều tập trung tại khu vực này. Hơn thế nữa, khu vực này cũng quy tụ nhiều trường trung học phổ thông nổi tiếng, mang tới nhiều giải thưởng chuyên môn cho nước nhà như Trường Phổ thông Năng khiếu hay THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất tại quận 5

      Dự án: Ngọc Khánh Tower

      Địa chỉ:  Số 21 – 25 Nguyễn Biểu, quận 5

      Dự án 1PN trong phân khúc khu vực quận 5 có giá thành rẻ nhất thuộc về căn hộ 1PN của chung cư Ngọc Khánh Tower. Đây là dự án có 18 tầng, với 2 tầng hầm giữ xe. Ngoài ra, nội khu còn tích hợp thêm khu thương mại giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm hằng ngày của cư dân.

      Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ quận 5 rẻ nhất nhưng vẫn đủ không gian sinh hoạt cho một người, cụ thể là 42m2. Chung cư tọa lạc gần trung tâm với vị trí đắc địa. Cư dân khi sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực trung tâm như quận 10, quận 1.

      Căn hộ 1PN tại đây có già hợp với túi tiền, dao động từ 1,8 tỷ đến 2,4 (Nguồn: batdongsan.com.vn) tùy theo diện tích và hướng nhà. Khu chung cư có sự bảo mật an ninh với với bảo vệ luôn túc trực 24/24. Đồng thời, cư dân phái có thẻ dân cư mới sử dụng được thang máy trong tòa nhà. 

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-5-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh phòng khách tại căn hộ 1PN tại chung cư Ngọc Khánh Tower (Nguồn: Rever)

      Căn hộ được bàn giao hoàn thiện theo cam kết của chủ đầu tư. Vì vậy, khi nhận nhà, các nội thất cơ bản đều được chủ đầu tư thiết kế phù hợp. Đặc biệt, các thiết bị điện dụng đều được mua hãng tốt nhất: máy nước nóng, 4 máy lạnh mới 100%, bếp từ mới, tủ lạnh, máy giặt - giúp đỡ cư dân trong sinh hoạt hằng ngày.

      Vì vậy, căn hộ 1 phòng ngủ tại Ngọc Khánh Tower được xem là căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ tại quận 5. Tuy nhiên, căn hộ vẫn đầy đủ vật chất, phù hợp với những khách hàng có chi phí thấp nhưng vẫn muốn sở hữu một không gian riêng cho bản thân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ giá đắt nhất quận 5

      Dự án: The EverRich Infinity

      Địa chỉ: 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5

      Một trong những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 5 không thể không nhắc tới chính là The EverRich Infinity. Được thiết kế theo mô hình compound khép kín, mang tới cho khách hàng trải nghiệm thư giãn nhất giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp. Vì vậy, căn hộ 1PN quận 5 của The EverRich Infinity được xem là những căn hộ chung cư đắt đỏ nhất.

      Căn hộ 1PN tại The EverRich Infinity là hình thức căn hộ tối ưu 2 trong 1 - là sự kết hợp giữa không gian làm việc và không gian sống tối ưu nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng trở thành cư dân sẽ có thể tận hưởng mọi tiện ích hiện đại vượt trội nhất.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-5-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ 1 PN đắt nhất tại dự án The EverRich Infinity quận 5 (Nguồn: Phatdat)

      Trong từng căn hộ đều được thiết kế thông minh, giúp cư dân có được sự nghỉ ngơi tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời, chủ đầu tư rất chú ý để thiết kế về giếng trời, cửa sổ để khách hàng vẫn có không gian riêng tư phù hợp, thoáng mát nhất.

      Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ với thiết kế cổ điển thì không thể bỏ qua The EverRich Infinity. Vì thiết kế mang hơi hướng hậu hiện đại đặc trưng, cư dân sống sẽ cảm nhận được sự cổ điển và nghệ thuật, đem tới một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp nhất. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ vẫn có thể trang trí chung cư, nội thất theo phong cách của mình để thể hiện cá tính nghệ thuật trong không gian sống của mình.

      Ngoài ra, cư dân có thể trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5 sao với hồ bơi trên không, khu vực phòng gym, khu vui chơi hiện đại, giúp cư dân có những hoạt động thư giãn phù hợp mà không cần đi đâu xa.

      Với mức giá trung bình là 3.1 tỷ (Nguồn: website Bất động sản) cho căn hộ hơn 44m2, căn hộ 1 phòng ngủ tại The EverRich Infinity được xem là căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất tại khu vực quận 5. Tuy nhiên, với tiện ích và cơ sở vật chất tại dự án này, mức giá trên là phù hợp để tận hưởng một cuộc sống thoải mái, cao cấp ngay giữa thành phố Hồ Chí Minh.

      Tóm lại, tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả mà mỗi người có sự lựa chọn cho bản thân trong việc mua căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất hoặc đắt nhất tại quận 5. Qua bài viết, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với điều kiện của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương