Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 3 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 3 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và mắc nhất tại khu vực quận 3 là bao nhiêu? Câu hỏi dành cho những khách hàng đang quan tâm đến thị trường căn hộ quận 3 này sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

      Quận 3 là một trong những thị trường căn hộ được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Trong đó các sản phẩm căn hộ 1 phòng ngủ có nhu cầu đông đảo. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán cao nhất và thấp nhất của căn 1 phòng ngủ quận 3 là bao nhiêu qua bài viết sau!

      Tổng quan về quận 3 và thị trường căn hộ

      Quận 3 nằm ở đâu?

      Quận 3 là một trong những quận nội thành Thành phố Hồ Chí minh với diện tích khoảng 4,92 km2 được thành lập ngày 27/5/1959. Quận có tất cả 12 phường có phía Bắc và phía Đông giáp với Phú Nhuận, quận 1 còn phía Nam giáp với quận 1 và quận 10, phía Tây giáp quận 10, Tân Bình. Quận 3 có vị trí nằm tại lõi trung tâm nên có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận khách vô cùng thuận tiện và dễ dàng bằng những tuyến đường lớn như: Cách mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

      Về cơ sở hạ tầng và tiện ích, quận 3 là nơi tập trung rất nhiều trụ sở văn phòng của các cơ quan Nhà nước công lập và các công ty quốc tế. Quận cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện tuyến đầu của thành phố và trung ương như: Bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Mắt, bệnh viện Tai - Mũi - Họng.

      Tiềm năng phát triển căn hộ quận 3

      Thị trường bất động sản quận 3 khá đa dạng với nhiều phân khúc nhà ở khác nhau. Mắc dù là một trong những quận trung tâm thành phố. Thế nhưng, trên địa bàn quận vẫn có các loại hình nhà ở giá rẻ, cùng phố đó là sự phát triển của các căn hộ chung cư mini cũng là một trong những điểm sáng cho phân khúc nhà ở bình dân. Bên cạnh đó, các dự án căn hộ hạng sang cũng chiếm một phần không nhỏ trong tổng thể thị quận.

      Trong tương lai, với sự phát triển vượt bậc của kinh tế trong khu vực, loại hình nhà ở chung cư hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và được nhiều thành phần, tầng lớp ưa chuộng hơn nữa do những ưu điểm và loại hình nhà ở này mang lại.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-3-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 3 - Quận trung tâm có kinh tế phát triển vượt bậc (Nguồn: Vietnammoi)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận 3 là bao nhiêu?

      Saigon Pavillon - căn hộ 1 phòng ngủ quận 3 giá cao nhất

      Saigon Pavillon là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Phú Gia Hưng, dự án có địa chỉ tại số 53,55 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6. Dự án được xây dựng trên quy mô đất 1.571m2 với quy mô 1 tháp cao 12 tầng và 3 hầm. Các căn hộ tại Saigon Pavillon có diện tích từ 55m2 – 110m2 gồm các căn 1 - 3 phòng ngủ. Dự án có sẵn những tiện ích như: Hồ bơi và phòng gym có thể giúp cư dân thư giãn, luyện tập sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Saigon Pavillon có diện tích 55m2, được trang bị đầy đủ nội thất hoàn thiện cùng với thiết kế hiện đại có thể ở được từ 2-3 người một cách thoải mái.

      Hiện đang có giá bán 5 tỷ đồng (tương đương khoảng 91 triệu đồng/m2) hiện đang là căn hộ 1 phòng ngủ có giá bắn cao nhất tại quận 3 mà khách hàng có thể tham khảo. (Nguồn: website Bất động sản, cập nhật 4/2023)

      CT Plaza - căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất

      CT Plaza Minh Châu là một dự án được đầu tư bởi tập đoàn CT Group và công ty Văn Hóa Sài Gòn. Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Sỹ với diện tích đất gần 1.500m2 gồm 1 block căn hộ cao 15 tầng và 2 hầm với các căn hộ tywf 42 - 104m2.

      Căn hộ studio tại CT Plaza Minh Châu hiện là căn hộ chung cư 1 phòng ngủ giá thấp nhất tại khu vực quận 3 với giá bán khoảng 1,58 tỷ đồng/căn (tương đương với khoảng 52.67 triệu/m2). Căn hộ có diện tích 30m2, được bố trí 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và nội thất đầy đủ. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích nội khu đầy đủ trong toàn bộ dự án bao gồm: Khu nghệ thuật, văn phòng hội nghị, cửa hàng tiện lợi. mar, nhà hàng, cà phê.  (Nguồn: website Bất động sản, cập nhật 4/2023).

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-3-la-bao-nhieu-onehousing-3

      CT Plaza - căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất (Nguồn: Bất động sản Express)

      Lý do vì sao có sự chênh lệch giá giữa các căn hộ

      Yếu tố căn góc

      Các căn hộ ở vị trí góc thường có mức giá bán cao hơn đối với căn hộ ở vị trí còn lại, điều này là do 2 nguyên nhân chính. Đầu tiên, căn hộ góc thường là những căn có diện tích lớn hơn so với căn hộ cùng phân khúc. Ví dụ, căn 2 phòng ngủ tại những vị trí khác sẽ có diện tích bé hơn căn 2 phòng ngủ ở góc, điều này làm giá bán căn hộ sẽ cao hơn. Nguyên nhân thứ 2 là do căn hộ góc sẽ sở hữu đến 2 mặt tiền không bị che khuất, điều này giúp tầm nhìn thông thoáng hơn so với những căn chỉ có 1 mặt thoáng. Đây là yếu tố lớn nhất giúp căn góc có giá cao hơn.

      Hướng căn hộ ảnh hưởng giá bán

      Hướng căn hộ là yếu tố quyết định đến ánh sáng và nhiệt độ của căn hộ. Điều này có thể thấy rõ ở những mùa như mùa hè. Các căn hộ hướng chính Tây thường sẽ có giá bán rẻ hơn các căn hộ hướng Đông, Nam hay Bắc. Nguyên nhân là do căn hộ hướng Tây thường sẽ bị ánh sáng chiếu mạnh hơn và nhiệt độ vào mùa hè sẽ cao hơn.

      Yếu tố tầng cao

      Một yếu tố cũng khá quan trọng ảnh hưởng đến giá bán chính là vị trí của tầng căn hộ. Các căn hộ càng lên cao thì giá bán trên m2 sẽ càng cao. Hiện tượng này hầu hết xảy ra ở các thị trường phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh. Lý do là vì tầng cao có môi trường trong lành, ít khói bụi và hạn chế được tiếng ồn.

      Trên đây là thông tin tổng hợp giá bán cao nhất và thấp nhất của căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 3. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin thị trường hữu ích qua bài viết. Hẹn gặp lại trong những bài viết lần tới.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương