Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 12 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 12 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 12 là bao nhiêu? Đó là câu hỏi sẽ có trong bài viết sau của OneHousing, mời bạn cùng đọc để có được câu trả lời nhé.

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận 12 là bao nhiêu? Đây là một trong số những câu hỏi được khách hàng quan tâm đến thị trường chung cư quận 12 rất muốn biết câu trả lời. Vậy, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay chủ đề này qua bài viết sau nhé.

      Tổng quan quận 12, vị trí và tiềm năng thị trường mua bán căn hộ quận

      Vị trí địa lý, hạ tầng giao thông quận 12

      Quận 12 là một quận ngoại thành có vị trí nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Quận được thành lập vào ngày 1/4/1997 theo quyết định của Chính phủ. Quận có diện tích tự nhiên 52,74 km2 và dân số 620.146 người. Quận 12 có vị trí tiếp giáp với huyện Hóc Môn ở phía Bắc, giáp với Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh ở phía Nam. Phía Đông giáp với tỉnh Bình Dương và TP. Thủ Đức còn phía Tây giáp với Bình Tân.

      Quận 12 có nhiều trục đường lớn giúp thông thương giữa quận và các khu vực khác diễn ra một cách thông suốt. Các tuyến đường lớn tại quận 12 như: đường Trường Chinh, Quốc lộ 1A, tỉnh lộ 9, 1, 14, 15, 16. Trong đó, tuyến đường Quốc lộ 22 cũ nay là đường Trường Chinh là tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối quận 12 với các quận Tân Bình và quốc lộ 1A đi các tỉnh miền Tây (Nguồn: Tổng cục thống kê 2019).

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-12-la-bao-nhieu

      Quận 12 - Quận ngoại thành phía Tây Bắc TP. HCM (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Tiềm năng phát triển chung cư tại quận 12

      Quận 12 với lợi thế là diện tích tự nhiên rộng lớn, cùng với đó là sự đầu tư và đề án quy hoạch cho phát triển khu vực phía Bắc gồm quận 12, Hóc Môn, Củ Chi trong tương lai chắc chắn quận sẽ trở thành điểm nhấn cho phát triển bất động sản vùng. Về thị trường căn hộ, quận 12 chủ yếu tập trung phát triển loại hình căn hộ giá rẻ và trung bình với nhiều dự án lớn như: Happy One Premiere, Picity High Park, Thái An Apartment...

      Đọc tiếp

      Nguyên nhân khiến căn hộ 1 phòng ngủ quận 12 chênh lệch ở từng dự án

      Vị trí dự án

      Vị trí là một trong những yếu tố rất quan trọng khiến giá nhà chung cư chênh lệch giữa các dự án. Nhất là đối với những dự án có vị trí nằm cách xa trung tâm, khi lựa chọn căn hộ, khách hàng nên chọn những dự án có vị trí nằm gần các tuyến đường lớn, giao thông thông thoáng để dễ dàng di chuyển vào khu vực trung để học tập và làm việc. 

      Hướng căn hộ

      Hướng căn hộ là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các khách hàng khi lựa chọn một căn hộ cho riêng mình. Thông thường, các căn hộ ở phía Đông, Nam hay Bắc sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ phía Tây. Lý do là bởi căn hộ phía Tây có những nhược điểm về độ sáng và nhiệt độ cao hơn và nóng hơn các căn hộ hướng khác, nhất là mùa hạ.

      Pháp lý

      Các khách hàng khi lựa chọn căn hộ, đa phần đều sẽ ưu tiên những dự án đã được cấp sổ hồng, bởi lẽ việc có giấy chứng nhận sẽ mang lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện hơn cho khách hàng so với những căn hộ chưa có sổ hồng. Vì thế, nếu bạn là một người quan tâm đến yếu tố này, bạn cũng nên tìm hiểu một cách tỉ mỉ để mua được những căn hộ đã có sổ với giá tốt.

      Tiện ích

      Tiện ích là yếu tố góp phần không nhỏ khiến giá bán của các căn hộ chênh lệch nhu. Các căn hộ có nhiều tiện ích với quy mô lớn thường sẽ có mức giá cao hơn. Khách hàng khi chọn mua căn hộ hay cân nhắc vào yếu tố tài chính để lựa chọn những căn hộ có diện tích phù hợp. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Chánh Hiệp Quận 12

      Giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất là bao nhiêu?

      Thái An Apartment - Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất quận 12

      Căn hộ Thái An Apartment có vị trí nằm sát đường Nguyễn Văn Quá với quy mô gần 20ha gồm 2 block căn hộ Thái An 1 và 2 cao 16 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường hơn 348 căn hộ theo tiêu chuẩn hiện đại, thiết kế châu Âu với cùng tinh tế và tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Các căn hộ có diện tích từ 60-147m2 vô cùng rộng rãi có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân đến gia đình 3-5 thành viên.

      Hiện tại, căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất tại khu vực quận 12 là căn hộ tại dự án Thái An Apartment với mức giá khoảng từ 990 triệu/ căn (tương đương khoảng gần 25 triệu/m2). Khách hàng khi sở hữu dự án sẽ nhận được nhiều tiện ích nội khu như: Hồ bơi, phòng gym, sân tập thể thao, thang máy, bảo vệ,...

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-12-la-bao-nhieu

      Căn hộ 1 phòng ngủ Thái An Apartment có giá rẻ nhất thị trường quận 12 (Nguồn: Rever)

      Happy One Premier - Căn hộ 1 phòng ngủ giá cao nhất quận 12

      Happy One Premier là dự án căn hộ cực kỳ tâm huyết của chủ đầu tư Vạn Xuân Group. Căn hộ tọa lạc tại đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 được xây dựng trên khu đất có quy mô hơn 3000m2 gồm 1 block căn hộ cao 19 tầng, 1 hầm với các sản phẩm căn hộ chung cư 1-3 phòng ngủ, shophouse và penthouse. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Happy One Premier có mức giá khoảng 2,6 tỷ/ căn với diện tích 49m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại đang là căn hộ 1 phòng ngủ có mức giá cao nhất tại quận 12. Căn hộ sở hữu những tiện ích nổi bật như: Công viên, trung tâm thương mại. hồ bơi. nhà trẻ, khu vui chơi, phòng gym, nhà hàng và spa... chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống và hưởng thụ của cư dân.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-12-la-bao-nhieu

      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Happy One Premier sở hữu giá bán cao tại khu vực (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Trên đây là những chia sẻ về thị trường cũng như giá bán căn hộ 1 phòng ngủ cao và thấp nhất quận 12. Hy vọng bạn đã có thêm được nhiều thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Thủ Đức là bao nhiêu?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Đông Hưng Thuận Quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương