Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/04/2023
      Bạn đang quan tâm, tham khảo về căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất, đắt nhất tại quận 1? Cùng đọc bài viết sau của OneHousing để tổng hợp cụ thể về các thông tin.

      Thị trường bất động sản quận 1 luôn là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng bậc nhất TP.HCM. Mặc dù với giá mặt bằng chung là rất cao, nhiều khách hàng vẫn mong muốn tìm được một căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ tại quận 1. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường mua bán căn hộ và tìm ra căn hộ 1 phòng ngủ quận 1 ưng ý tại bài viết dưới đây.

      Tổng hợp các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất, đắt nhất ở quận 1, TP.HCM

      Trước tiên để tìm hiểu về các dự án căn hộ 1 phòng ngủ quận 1 giá rẻ hoặc đắt nhất hãy cùng đánh giá lại vị trí của quận này nhé.

      Vị trí quận 1

      Nằm ở vị trí "trái tim" của TP Hồ Chí Minh, Quận 1 được coi là trung tâm của thành phố, nơi tập hợp của rất nhiều từ cơ quan chính quyền, các lãnh sự quán hay còn có những địa điểm nổi tiếng, xa hoa bậc nhất như Bitexco Financial Tower… Là một khu đô thị sầm uất bậc nhất Đông Nam Bộ, có thể nói hàng năm đã có không ít người dân chuyển về đây để làm việc và sinh sống.

      Với vị trí trung tâm thành phố, quận 1 có bốn phía giáp:

      • Phía đông: lấy ranh giới sông Sài Gòn giáp với Thủ Đức
      • Phía tây: giáp hai quận 3 và 5
      • Phía nam: kênh Bến Nghé làm ranh giới giáp với quận 4
      • Phía bắc: kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè làm ranh giới giáp với Bình Thạnh và Phú Nhuận.

      Danh sách các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất

      Tại một vị trí vàng, dân cư đổ về đông đúc như quận 1 thì việc tìm được một căn hộ giá rẻ không phải việc dễ, dưới đây là những căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ trong quận 1 bạn có thể tham khảo (Nguồn: giá cả tham khảo tại website Bất Động Sản):

      • Căn hộ studio số 374 Nguyễn Công Trứ, quận 1: ở khu vực đắt đỏ như vậy nên căn hộ này cũng có giá không hề rẻ, tuy vậy vì diện tích chỉ khoảng 13m2 nên căn hộ có giá bán khoảng hơn 1 tỷ.
      • Căn hộ chung cư đường Nguyễn Đình Chiểu: với giá gần 52 triệu/ m2 cho căn hộ 26m2, căn hộ chung cư 1 phòng ngủ này có hướng view nhìn nhà cầu Thị Nghè hết sức thoáng đãng, trong lành.
      • Căn hộ chung cư 189B, Cống Quỳnh: có thể nói giá bán hơn 42 triệu/ m2 cho một căn hộ như vậy so với thị trường quận 1 đã là một cái giá khá tốt. Bởi lẽ căn hộ rộng tới 58m2 với tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu cực chất lượng mà bạn có thể tham khảo thêm.
      • Căn hộ chung cư quận 1: nằm ngay trên mặt tiền Yersin gần khu trung tâm và các khu dân cư đông đúc, căn hộ có giá 2,9 tỷ cho tổng diện tích 29,8m2. Căn nhà được xây theo hướng Đông Bắc và khi giao dịch thành công sẽ nhận được sổ đỏ hoặc sổ hồng cho chính căn nhà luôn.

      Danh sách các căn hộ đắt nhất

      Để tìm kiếm các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất thì hơi khó nhưng những căn hộ đắt nhất thì lại dễ, bởi lẽ với vị trí đắc địa như vậy việc có giá thành tầm cao là khá dễ hiểu. Hãy cùng điểm qua một số căn hộ có giá thành đắt nhất đỏ nhất nơi đây nhé  (Nguồn: giá cả tham khảo tại website Bất Động Sản).

      • Căn penthouse chung cư The MarQ: có thể nói đây là một căn penthouse cực phẩm nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu này. Giá thành căn penthouse lên tới 87 tỷ cho tổng diện tích 294m2 với đầy đủ tiện ích như bể bơi, thang máy tư nhân, Sky Bar, khu gym, xông hơi,...
      • Căn hộ Lancaster Legacy : nằm trên cung đường Nguyễn Trãi thuộc phường Nguyễn Cư Trinh, căn hộ được xếp vào căn hộ hạng sang khu vực này. Lancaster Legacy có giá khoảng 170,64 triệu/m2 cho một căn hộ với đầy đủ từ nội thất đến tiện ích xung quanh này.
      • Căn hộ Grand Marina 1 phòng ngủ: nằm ngay trung tâm Sài Gòn, trung tâm của dự án, căn hộ này được trang bị toàn bộ là các tiện ích chuẩn 5 sao. Giá giao động cho một căn hộ như vậy rơi vào khoảng 20 tỷ cho 55m2, thể hiện đẳng cấp sang trọng của bạn.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-1-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Lancaster Legacy (Nguồn: Lancaster Legacy)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Vì sao các căn hộ có sự chênh lệch giá cao như vậy?

      Sự chênh lệch giá là một điều không thể tránh khỏi trong bất kỳ thành phố nào, thậm chí là trong cùng một dự án, giá cả trên 1m2 cũng có thể khác nhau. Sự chênh lệch giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố có thể kể tới như vị trí dự án, tầm nhìn của ngôi nhà, chất lượng của chung cư, các tiện ích nội khu, ngoại khu tới ngoại thất như thế nào, và đặc biệt hơn hệ thống giao thông có thuận lợi không.

      Vì vậy để tìm được và trao đổi mua bán căn hộ vừa theo sở thích vừa hợp túi tiền thì không phải điều dễ. Bạn có thể dựa trên những gợi ý về yếu tố làm chênh lệch giá kia để tìm ra một căn hộ ưng ý nhất.

      Hy vọng với những thông tin về giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất tại quận 1 và sự chênh lệch của các căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ mà Onehousing đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn sẽ giúp ích tới bạn, giúp bạn rút ngắn thời gian tìm được một căn hộ ưng ý nhất. Mọi thắc mắc của các bạn hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương