Gia đình trẻ "phải lòng" căn hộ cho thuê tại Masterise Homes bởi những lý do này

      Gia đình trẻ "phải lòng" căn hộ cho thuê tại Masterise Homes bởi những lý do này

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/05/2024
      Gia đình trẻ thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống với căn hộ Masteri Waterfront. Tìm hiểu ngay sau đây!

      Gia đình trẻ là đối tượng có nhu cầu thuê trải nghiệm, nâng cấp lớn nhất trên thị trường bất động sản. Họ luôn tìm kiếm một không gian sống thỏa mãn và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình. Hiện nay, việc thuê căn hộ tại Masterise Homes nói chung và thuê nhà chung cư Masteri Waterfront nói riêng đã trở thành lựa chọn phổ biến của các gia đình trẻ. Cùng khám phá những lí do vì sao gia đình trẻ "phải lòng" căn hộ cho thuê tại Masterise Homes ngay sau đây.

      Nhu cầu thuê trải nghiệm, nâng cấp không gian sống của gia đình trẻ hiện nay

      Hiện nay, nhu cầu thuê trải nghiệm và nâng cấp không gian sống của gia đình trẻ ngày càng tăng lên. Sự linh hoạt trong lựa chọn thuê nhà và đa dạng trong các tiện ích dịch vụ của các dự án căn hộ cho thuê khiến xu hướng này đang trở nên phổ biến.

      • Về vị trí: Gia đình trẻ thường muốn thuê nhà ở vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố hoặc gần các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác. Vị trí thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, cuộc sống hàng ngày.
      • Về tiện ích và dịch vụ: Gia đình trẻ thường tìm kiếm các căn hộ có tiện ích và dịch vụ tốt, tạo ra sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày và giúp gia đình trẻ có thêm nhiều lựa chọn mua sắm, giải trí và vui chơi.
      • Về không gian sống: Gia đình trẻ thường ưa chuộng không gian sống đủ rộng để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Có đủ số phòng ngủ, phòng khách và không gian chung để các thành viên có thể sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái là một yếu tố quan trọng.

      gia-dinh-tre-phai-long-can-ho-cho-thue-tai-masterise-homes-boi-nhung-ly-do-nay-n17t-onehousing-1

      Gia đình trẻ ưa chuộng không gian sống thoải mái và rộng rãi (Nguồn: VietNamNet)

      • Về thiết kế nội thất: Gia đình trẻ thường ưa thích không gian sống với thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng. Sử dụng vật liệu và trang thiết bị cao cấp, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với xu hướng hiện đại tạo nên không gian sống thẩm mỹ và cảm giác thoải mái.
      • Về an ninh an toàn: Gia đình trẻ luôn quan tâm đến an ninh và an toàn của môi trường sống. Hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát và các biện pháp bảo mật khác đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn cho gia đình.
      • Về giá cả: Gia đình trẻ thường xem xét giá cả khi thuê và nâng cấp không gian sống. Họ tìm kiếm sự cân đối giữa chất lượng và giá trị để đảm bảo mình có một môi trường sống tốt mà vẫn phù hợp với ngân sách đề ra.
       

      Vì sao Masterise Homes là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ?

      Đọc tiếp

      Xuất phát từ xu hướng và nhu cầu thực tế của thị trường, các dự án nhà ở cao tầng mới được ra mắt đã tạo ra cơn sốt lớn và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người thuê nhà. Đặc biệt, thương hiệu nhà ở Masterise Homes được đánh giá cao về chất lượng và trải nghiệm, với mức giá thuê vô cùng “dễ chịu” mà vẫn đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu sống của gia đình trẻ.

      Nhắc tới thương hiệu Masterise Homes, khách hàng sẽ nhớ ngay tới 2 dự án căn hộ hiện đại Masteri West Heights tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Masteri Waterfront tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cả 2 dự án Masterise Homes đều được quy hoạch trong nội khu đô thị, nằm dọc theo tuyến đường nội khu chính, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận với loạt tiện ích đặc trưng của khu đô thị.

      Masterise Homes tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế căn hộ phong cách hiện đại và thông minh, tận dụng tối đa không gian để tạo ra cảm giác rộng rãi và thoải mái. Các căn hộ thường có các phòng ngủ và phòng khách liên thông với phòng bếp, cửa sổ lớn hấp thụ ánh sáng tự nhiên và không gian mở, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho gia đình trẻ.

      Ngay dưới chân các tòa căn hộ của Masterise Homes là hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ đa dạng. Các tiện ích nổi bật dành cho cư dân chỉ có tại các dự án thương hiệu Masterise Homes có thể kể tới như vườn thượng uyển, bể bơi nội khu, sân thể thao đa năng, công viên thể thao, khu vui chơi trẻ em,...

      gia-dinh-tre-phai-long-can-ho-cho-thue-tai-masterise-homes-boi-nhung-ly-do-nay-n17t-onehousing-1

      Hệ tiện ích đa dạng tại các dự án Masterise Homes (Nguồn: Masterise Homes)

      Ngoài ra, dự án Masterise Homes đảm bảo an ninh và an toàn cho gia đình trẻ thông qua hệ thống bảo vệ 24/7, camera giám sát và các biện pháp bảo mật khác. Các hoạt động xã hội, sự kiện và kết nối giữa các cư dân trong khu dân cư cũng sẽ tạo ra môi trường giao lưu và hỗ trợ các cho gia đình trẻ.

      Thông qua các dự án Masterise Homes, chủ đầu tư Masterise Group thể hiện được sự chú trọng của mình trong việc tạo ra không gian xanh với các khu vườn, công viên cây xanh và hệ thống cảnh quan. Gia đình trẻ có thể tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giúp thư giãn và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

      gia-dinh-tre-phai-long-can-ho-cho-thue-tai-masterise-homes-boi-nhung-ly-do-nay-n17t-onehousing-1

      Tiện ích xanh tại các dự án Masterise Homes (Nguồn: Masterise Homes)

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront - Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

      Tọa lạc bên trong lòng thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront là chốn an cư lý tưởng của nhiều gia đình trẻ. Các căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sử dụng không gian một cách thông minh. Phòng bếp và phòng khách thiết kế liên thông, ánh sáng tự nhiên và ban công có cửa kính tạo không gian sống mở. Ngoài ra, các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, giúp gia đình trẻ sống tiện nghi và dễ dàng quản lý.

      Dự án Masteri Waterfront cung cấp một loạt tiện ích độc quyền để đáp ứng nhu cầu của gia đình trẻ. Có hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ, sân thể thao và cảnh quan xanh, tạo ra môi trường sống giải trí tiện nghi cho cả gia đình.

      Đáp ứng được nhu cầu sống xanh của các gia đình trẻ, Masteri Waterfront mang đến tiện ích vườn trên không, vườn dưỡng sinh, công viên cây xanh. Bên cạnh đó, dự án cũng được thừa hưởng các tiện ích khác như trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, và các dịch vụ tiện ích khác, giúp gia đình trẻ tiếp cận được mọi thứ một cách dễ dàng.

      gia-dinh-tre-phai-long-can-ho-cho-thue-tai-masterise-homes-boi-nhung-ly-do-nay-n17t-onehousing-1

      Cảnh quan xanh tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Waterfront)

      Masteri Waterfront được xây dựng ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, đối diện hồ Ngọc Trai và gần các tiện ích quan trọng như trường học, phòng khám, siêu thị. Vị trí thuận tiện giúp gia đình trẻ tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tiếp cận tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm và giải trí. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình trẻ trong các hoạt động hàng ngày.

      Tóm lại, gia đình trẻ "phải lòng" căn hộ cho thuê tại Masterise Homes bởi vị trí đắc địa, tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, thiết kế không gian sống hiện đại cùng với an ninh và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là một sự lựa chọn thuê trải nghiệm, nâng cấp hấp dẫn để gia đình trẻ tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp tại các dự án của Masterise Homes nói chung và khi thuê nhà chung cư Masteri Waterfront nói riêng.

      Xem thêm:

      Vì sao bạn nên thuê căn hộ tại tòa H2 - Masteri Waterfront?

      Masteri Waterfront tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp"

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương