Masteri Waterfront tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp"

      Masteri Waterfront tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp"

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/05/2024
      Hãy cùng Masteri Waterfront tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp" dưới bài viết này.

      Masteri Waterfront nổi bật trong số các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế và thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng và cá tính riêng. Chủ đầu tư Masterise Homes đã không ngần ngại đầu tư vào những trang thiết bị, nội thất cao cấp nhất từ các thương hiệu danh tiếng để kiến tạo không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Hãy cùng Masteri Waterfront tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp" dưới bài viết này.

      Thông tin tổng quan về Masteri Waterfront

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm "Quận Ocean" trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront là quần thể 6 tòa căn hộ cao cấp được Masterise Group (Thảo Điền Investment) tiếp quản từ Vingroup vào năm 2020. Sở hữu vị trí đắc địa bên cạnh "kỳ quan" hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha, dự án mang âm hưởng nghệ thuật Van Gogh và hệ thống tiện ích đa tầng, hứa hẹn mang đến cuộc sống đẳng cấp cho những khách hàng thượng lưu, nơi họ có thể tận hưởng trọn vẹn sự thanh bình và tiện nghi tại "Thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park.

      masteri-waterfront-tai-dinh-nghia-khai-niem-ban-giao-can-ho-cao-cap-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về Masteri Waterfront (Nguồn: VnMedia)

       

      Thiết bị nội thất là yếu tố chính làm nên độ sang trọng cho căn hộ

      Đọc tiếp

      Nhu cầu nội thất cao cấp tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ

      Theo Statistic, thị trường nội thất Việt Nam đạt doanh thu 1.123 triệu USD năm 2022 và dự kiến tăng trưởng kép (CAGR) 11,84% trong giai đoạn 2022 - 2026. Trade Economy cho thấy giá trị nhập khẩu nội thất vào Việt Nam tăng vọt từ 90 triệu USD năm 2018 lên 241 triệu USD năm 2020.

      Tiêu chuẩn nội thất cao cấp ngày càng được đề cao

      Nhu cầu về nội thất, đặc biệt là nội thất nhập khẩu, của người Việt ngày càng tăng. Điều này dẫn đến việc nâng cao tiêu chuẩn bàn giao cho các dự án bất động sản cao cấp. Các nhà đầu tư nhận thức rằng, dù có quy mô và vị trí đắc địa, dự án cũng khó thu hút khách hàng nếu thiết kế và nội thất bàn giao không đạt chuẩn. Sàn nhà, hệ thống cửa, nội thất nhà bếp và nhà tắm là những yếu tố quan trọng, quyết định sự tiện nghi và đẳng cấp của căn hộ. Thiết kế bên ngoài và nội thất bên trong chính là hai yếu tố then chốt tạo nên giá trị của một căn hộ cao cấp.

      Chất lượng nội thất - Chìa khóa tạo nên đẳng cấp căn hộ

      Nổi bật trong số các yếu tố tạo nên sự sang trọng cho căn hộ, chất lượng nội thất đóng vai trò tiên quyết. Việc lựa chọn và bài trí những món đồ nội thất đồng bộ, cao cấp không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho gia chủ. Hơn thế nữa, đây còn là cách để khẳng định phong cách sống và đẳng cấp của chủ nhà.

      masteri-waterfront-tai-dinh-nghia-khai-niem-ban-giao-can-ho-cao-cap-onehousing-2

      Nội thất là chìa khóa tạo nên đẳng cấp căn hộ (Nguồn: VnExpress)

      Sống sang trong từng chi tiết với căn hộ của Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront - Nơi tinh hoa kiến trúc quốc tế hòa quyện cùng trải nghiệm sống thượng lưu

      Từng chi tiết tại Masteri Waterfront đều được chăm chút tỉ mỉ, mang theo tiêu chuẩn quốc tế, kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Nổi bật trong đó là sự hài hòa giữa thiết kế bên ngoài (tổng thể kiến trúc) và nội thất bàn giao bên trong, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thượng lưu, đầy cảm hứng.

      Masteri Waterfront sở hữu những điểm nhấn ấn tượng với hệ cửa kính cao cấp sát trần cao cấp giúp tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên, mang đến trải nghiệm bất tận về tầm nhìn, một không gian sống thoáng mát và tràn đầy sức sống. Lan can kính rộng mở tạo tầm nhìn khoáng đạt, hướng ra biển hồ thơ mộng hoặc nội khu xanh mát. Tất cả những yếu tố này hòa quyện, tạo nên một "điểm nhấn vàng" trong trải nghiệm sống tại Masteri Waterfront - nơi mang đến cảm hứng thăng hoa cho từng cư dân.

      masteri-waterfront-tai-dinh-nghia-khai-niem-ban-giao-can-ho-cao-cap-onehousing-3

      Không gian sống toát lên sự đẳng cấp và tinh tế (Nguồn: Masterise Homes)

      Nổi bật là sàn gỗ cao cấp được lắp đặt cho tất cả các căn hộ. Loại sàn gỗ này sở hữu khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Gam màu nhã nhặn của sàn gỗ góp phần mở rộng không gian phòng, tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn ấm cúng trong những ngày đông Hà Nội se lạnh.

      Masterise Homes luôn tâm huyết mang đến cho mỗi cư dân những trải nghiệm hoàn hảo nhất, không gian bếp là nơi đặc biệt nên rất được chú trọng. Hệ thống bếp tại Masteri Waterfront được đầu tư bài bản với các thiết bị cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Nhờ sử dụng vật liệu chất lượng cao, hệ thống bếp không chỉ đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian mà còn mang đến đầy đủ công năng nấu nướng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo cho bạn và gia đình những giây phút nấu nướng an tâm và thoải mái nhất.

      Mỗi căn hộ tại Masteri Waterfront đều được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín. Không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội, các thiết bị này còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, góp phần kiến tạo không gian phòng tắm và nhà vệ sinh hiện đại, tinh tế và sang trọng.

      Phong cách thiết kế tối giản, tinh tế được áp dụng xuyên suốt Masteri Waterfront, tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp cho không gian sống. Nhờ vậy, mỗi khi bước vào phòng tắm hay nhà vệ sinh, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái và tràn đầy năng lượng. Hơn cả một không gian sống đơn thuần, Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến cho bạn một môi trường sống chuẩn mực, tương đương với các resort và khách sạn hàng đầu thế giới. 

      Nâng tầm cuộc sống khi sở hữu nhà tại Masteri Waterfront

      Nếu muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp tại Masteri Waterfront, nền tảng One Housing ở đây để hỗ trợ bạn. Với đội ngũ môi giới Pro Agent chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi lựa chọn nhà. OneHousing cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong mọi giao dịch bất động sản. 

      OneHousing không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng mà còn là một bạn đồng hành của người mua. Cam kết hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra một cách an toàn và thuận lợi.

      masteri-waterfront-tai-dinh-nghia-khai-niem-ban-giao-can-ho-cao-cap-onehousing-4

      Bạn có thể mua nhà tại Masteri Waterfront thông qua OneHousing để được hưởng quyền lợi đặc biệt (Nguồn: Houze)

      Khi mua nhà tại Masteri Waterfront thông qua OneHousing, bạn sẽ tiếp cận với những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Công cụ định giá và phân tích thị trường sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan và chính xác về giá trị căn hộ. Hơn nữa, các giải pháp tài chính thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực khi tìm kiếm và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.

      Trên đây là thông tin về tái định nghĩa khái niệm "bàn giao căn hộ cao cấp" tại Masteri Waterfront. Nếu bạn đang tìm kiếm những căn hộ phân khúc cao cấp và đã hoàn thiện, vậy thì đừng bỏ qua dự án Masteri Waterfront thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Xem thêm

      Tại sao nên thuê chung cư Masteri Waterfront? Trải nghiệm lối sống "nghỉ dưỡng" chuẩn bị cho cuộc sống "hậu nghỉ hưu"

      Đặc quyền khi thuê căn hộ Masteri Waterfront: Tận hưởng tiện nghi cao cấp kết nối cộng đồng cư dân

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương