Gia đình có con nhỏ nên chọn căn hộ thuê như thế nào là tốt nhất?

      Gia đình có con nhỏ nên chọn căn hộ thuê như thế nào là tốt nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/04/2024
      Đối với gia đình có con nhỏ, việc chọn thuê căn hộ không phải điều dễ dàng khi có rất nhiều yếu tố cần cân nhắc. Cùng tham khảo căn hộ Masteri Waterfront xây dựng tổ ấm cho gia đình nhỏ trong bài viết này.

      Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn việc thuê căn hộ chung cư thay vì nhà đất bởi sự tiện nghi và an toàn. Tuy nhiên, một căn hộ đảm bảo những yếu tố như thế nào thì phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ thì không phải ai cũng biết. Theo đó, thuê căn hộ ở Ocean Park chính là một giải pháp tuyệt vời cho các hộ gia đình. Tham khảo những yếu tố cần cân nhắc trước khi ra quyết định thuê căn hộ tại Masteri Waterfront.

      Các tiêu chí gia đình có con nhỏ nên ưu tiên khi chọn căn hộ thuê

      Vị trí thuận tiện

      Vị trí căn hộ là yếu tố quan trọng mà gia đình cần xem xét khi quyết định thuê căn hộ, bởi nó ảnh hưởng đến sự thuận tiện trong công việc của bạn và đi học của con cái sau này. Khi lựa chọn căn hộ, bạn nên xem xét kỹ về vị trí gần trung tâm giáo dục vì quá trình học của con trẻ kéo dài suốt hơn 20 năm, từ mầm non đến khi trưởng thành.

      Ngoài trường học, gia đình cũng nên xem xét việc chọn căn hộ gần bệnh viện, siêu thị và trung tâm thương mại để tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống gia đình. Những tiện ích này không chỉ giúp cho việc mua sắm hàng ngày, mà còn hỗ trợ trong trường hợp cần sự chăm sóc y tế hoặc các dịch vụ khác trong cuộc sống.

      Nếu gia đình bạn chưa đủ tiền để mua những căn hộ nằm ở trung tâm, cũng không nên mua nhà tại những dự án ở khu vực hẻo lánh, khó tiếp cận các tiện ích hàng ngày. Thay vào đó, việc thuê căn hộ sẽ là giải pháp thích hợp, không chỉ giúp bạn giảm áp lực tài chính mà còn lựa chọn được những căn hộ nằm ở vị trí giao thông kết nối thuận tiện.

      Kết nối giao thông thuận tiện là ưu tiên hàng đầu khi thuê căn hộ (Nguồn: VietNamNet)

      An ninh và an toàn

      Trên thực tế, có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra tại các chung cư khiến người dân hoang mang và đặt ra câu hỏi về mức độ an toàn của các dự án khi gia đình có con nhỏ. Khi thuê căn hộ, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn. 

      Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu về hệ thống an  ninh của tòa nhà như kiểm soát ra vào, camera giám sát để đối phó với nguy cơ bắt cóc trẻ em đang diễn ra ngày càng phức tạp tại các khu đô thị.

      Tiện ích nội khu

      Môi trường sống chất lượng với những tiện ích nội khu phong phú cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi thuê căn hộ. Những nơi có môi trường kém như rác thải, ô nhiễm tiếng ồn sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình. Thậm chí có thể tác động xấu đến sức khỏe và sự phát triển thể chất của con trẻ.

      Thêm vào đó, đối với mỗi người, nhà không chỉ là nơi để về nghỉ ngơi mà còn là nơi bồi dưỡng tình cảm gia đình và chữa lành cho tâm hồn. Do vậy, thật tuyệt vời nếu xung quanh căn hộ mà gia đình bạn sinh sống có nhiều cây xanh, hồ bơi, công viên và mật độ xây dựng thấp. Hiện nay, rất nhiều dự án căn hộ cao cấp tập trung vào phát triển các tiện ích như hồ bơi, trung tâm mua sắm, phòng thể dục, sân chơi cho trẻ em, công viên và các tiện ích khác để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Thiết kế căn hộ

      Khi thuê căn hộ, bên cạnh kiểm tra uy tín của chủ đầu tư, bạn cần xem xét kỹ lưỡng thiết kế bên trong căn hộ. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ, phải chú ý đến thiết kế của ban công. Ban công cần phải cao và có các rào cản bảo vệ để tránh trẻ con leo lên hoặc gặp nguy hiểm. Ngoài ra, những căn hộ có hệ thống bếp âm an toàn và đồ nội thất thân thiện với môi trường sẽ là lựa chọn tốt, không gây hại đến sức khỏe của con cái.

      Thiết kế căn hộ an toàn cho trẻ nhỏ là yếu tố quan trọng khi thuê chung cư (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Cư dân xung quanh có trình độ dân trí cao

      Khi lựa chọn chung cư để định cư và nuôi dưỡng con cái, việc cư dân xung quanh có trình độ dân trí cao đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của con cái. Họ thường quan tâm đến giáo dục và sự phát triển tri thức. Sự tiếp xúc hàng ngày với những người có tri thức sẽ thúc đẩy sự ham học và khích lệ con cái bạn phấn đấu hơn trong việc học tập, phát triển trí tuệ.

      Một cộng đồng với cư dân trình độ dân trí cao thường phát triển các hoạt động xã hội và văn hóa đa dạng. Con cái sẽ có cơ hội tiếp xúc với các giá trị và quan điểm tích cực, từ đó hình thành tính cách và giá trị của bản thân. Bên cạnh đó, dân cư văn minh thường tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống hàng ngày, mang lại cảm giác an toàn và yên bình cho gia đình.

       

      Thuê căn hộ ở Ocean Park đảm bảo môi trường sống chất lượng cho cả gia đình

      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án tốt cho sự phát triển của con trẻ thì thuê căn hộ Masteri Waterfront chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp gồm 6 tòa sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Không chỉ nằm gần hồ Ngọc Trai có diện tích lên đến 24.5ha, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích đa tầng được thiết kế với phong cách nghệ thuật của Van Gogh hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ,

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông thủ đô, cách nút giao Cổ Linh - Thanh Trì chỉ chưa đầy 2km. Với ưu điểm này, dự án được đánh giá cao về sự thuận tiện trong việc kết nối với trung tâm thành phố, cũng như thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên yên bình của biển xanh và cát trắng. Khu căn hộ Masteri Waterfront được đặc biệt yêu thích vì nằm ngay trung tâm của Vinhomes Ocean Park, giáp với những tuyến đường huyết mạch của dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích của dự án và các khu vực lân cận.

      Vị trí độc tôn tại quận Ocean của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Khi sống tại Masteri Waterfront, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống hiện ích đẳng cấp với 24 tiện ích độc quyền, trong đó nổi bật nhất là “tứ trụ” của dự án bao gồm: Vinschool, VinUni, Vinmec và Vincom Mega Mall. Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng với 2 kỳ quan nổi tiếng của “quận Ocean” là hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn. Với loạt tiện ích hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, phố mua sắm,... mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng nhanh chóng. Đặc biệt, an ninh an toàn cũng là ưu tiên được đặt lên hàng đầu đầu hệ thống an ninh bảo mật hiện đại nhất hiện nay được áp dụng.

      Khi thuê căn hộ ở Ocean Park chỉ mất 5 phút để tiếp cận tiện ích giáo dục chất lượng tốt nhất (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Căn hộ Masteri Waterfront sở hữu thiết kế thông minh với ban công kính rộng lớn, cửa chạm trần và sàn giúp tăng cường ánh sáng chiếu vào căn hộ. Nội thất chung cư được chủ đầu tư lựa chọn từ những thương hiệu uy tín như Daikin, Kohler, Hafele,... nên những gia đình có con nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê căn hộ ở Ocean Park.

      Thiết kế căn hộ thông minh với nội thất chất lượng hàng đầu (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Như vậy, khi thuê căn hộ cho gia đình có con nhỏ, bên cạnh vị trí thuận tiện, môi trường sống cũng có vai trò quan trọng, Tại Masteri Waterfront, tất cả những gì bạn tìm kiếm về một tổ ấm hiện đại, văn mình giúp bạn nuôi dạy con trẻ sẽ được đáp ứng hoàn hảo.

      Xem thêm

      Thị trường bất động sản thu hút hàng tỷ USD từ kiều hối hàng năm

      Dòng tiền 10 tỷ: Bất động sản nào ‘hái ra tiền'?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương