Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/05/2023
      Cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tân Phú mới nhất người đầu tư nên biết. Các thông tin bạn cần biết về giá căn hộ chung cư quận Tân Phú diện tích 50 - 80m2 bao nhiêu tiền 1m2. 

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Tân Phú thì bài viết này dành cho bạn. OneHousing sẽ mang tới cho bạn các thông tin mới nhất về giá chung cư quận Tân Phú diện tích 50 - 80m2. 

      Tổng quan về quận Tân Phú 

      Quận Tân Phú là một trong những quận phát triển nhanh chóng và sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nằm ở phía Tây của thành phố, quận Tân Phú có diện tích khoảng 16,06 km² và được chia thành 11 phường. Sinh sống tại quận Tân Phú, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận xung quanh nhờ các tuyến đường chính như: Hoà Bình, Luỹ Bán Bích, Lê Trọng Tấn, Thoại Ngọc Hầu.

      Quận Tân Phú được coi là một trung tâm giáo dục và văn hóa lớn, với nhiều trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp nổi tiếng như Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP. HCM, Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT Gia Định. Đây cũng là khu vực có nhiều địa điểm vui chơi giải trí như công viên Thỏ trắng, Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú và các trung tâm văn hóa, giáo dục. Đây đều là những điểm đến được yêu thích của người dân thành phố. 

      Về kinh tế, quận Tân Phú là một trong những khu vực đa ngành nghề, với nhiều công ty, nhà máy và cửa hàng buôn bán. Các ngành nghề chính tại đây bao gồm công nghiệp dệt may, sản xuất các sản phẩm bao bì, thực phẩm và nước giải khát, và các dịch vụ như du lịch, khách sạn và giáo dục.

      Với những tiện ích và sự phát triển không ngừng, quận Tân Phú đang dần trở thành một địa điểm lý tưởng để sinh sống, làm việc.  

      Giá chung cư quận 10 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận Tân Phú 

      Thị trường bất động sản của Quận Tân Phú đang trở thành một điểm sáng trong thị trường bất động sản của Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự phát triển của nhiều dự án bất động sản mới, Quận Tân Phú đang khá thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Các loại hình bất động sản ở Quận Tân Phú bao gồm căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, đất nền, văn phòng, khu thương mại, nhà xưởng, kho bãi và các loại hình bất động sản khác. Giá bất động sản ở đây cũng đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư diện tích 50 - 80m2 không quá đắt đỏ, nằm trong khu dân cư yên bình, dân trí cao thì bạn nên tham khảo giá căn hộ chung cư quận Tân Phú. Bởi quận Tân Phú có rất nhiều chung cư, căn hộ khoảng 50 - 80m2 ở nhiều phân khúc thị trường khách hàng khác nhau, từ trung bình khoảng 1,9 tỷ đồng đến cao cấp có giá khoảng 3,2 tỷ đồng. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các căn hộ chung cư phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân và gia đình. 

      Khách hàng nào phù hợp với căn hộ Tân Phú diện tích 50 - 80m2? 

      Căn hộ quận Tân Phú có diện tích từ 50 - 80m2 thu hút đối tượng khách hàng khá đa dạng. Với diện tích này, căn hộ phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi và thoải mái. Khách hàng thích căn hộ này thường tìm kiếm một môi trường sống yên tĩnh, an ninh, gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, và có dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố. Họ cũng quan tâm đến các tiện ích nội khu như khu vui chơi trẻ em, phòng gym, hồ bơi, và bãi đỗ xe an toàn. Đối với khách hàng này, việc thuê căn hộ quận Tân Phú mang đến sự tiện lợi và phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của họ.

      Một số khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ quận Tân Phú chính là:

      • Các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ chưa có đủ điều kiện tài chính để mua nhà.
      • Sinh viên ở các tỉnh đang sinh sống, học tập tại TPHCM, 
      • Các chuyên gia, kỹ sư, nhân viên văn phòng đang làm việc tại quận Tân Phú hoặc TPHCM

      Một số dự án chung cư quận Tân Phú diện tích 50 - 80m2 

      Celadon City 

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Không gian thoáng mát, nhiều cây xanh của Celadon City (Nguồn:Gamuda Land) 

      Dự án tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú, tại số 68 đường N1, phường Sơn Kỳ do chủ đầu tư Tập đoàn Gamuda Land - một tập đoàn đa quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đô thị của Malaysia phát triển. Celadon City nằm tại cửa ngõ kết nối trung tâm TP. HCM và phía Tây nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm như quận 1, 3, 11 một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua các trục đường chính: Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Âu Cơ. 

      Celadon City được xây dựng với mục đích kiến tạo phong cách sống hoàn mỹ, đầy đủ tiện nghi nên dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp từ sinh hoạt, giải trí đến sức khoẻ và giáo dục. Chỉ vài bước chân bạn có thể dễ dàng đến trung tâm thương mại Aeon Mall, nơi tập trung hàng trăm thương hiệu thời trang, ăn uống và giải trí hàng đầu. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức và các cơ sở giáo dục từ mẫu giáo đến cấp 3. Ngoài ra, sinh sống tại Celadon City, cư dân còn tận hưởng các tiện ích nội khu mà không nơi nào có được như khuôn viên cây xanh 16 ha, khu phức hợp thể thao có hồ bơi lớn, nhà thi đấu đa năng, phòng gym & dance studio và khu vui chơi trẻ em. 

      Các căn hộ thuộc dự án Celadon City được thiết kế sang trọng, hiện đại, có nội thất, ngoại thất và các trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng. Dự án có nhiều căn hộ diện tích từ 50m2 đến 80m2 với thiết kế đa dạng 2 phòng ngủ, 2WC hoặc 2 phòng ngủ 1 WC, giá dao động khoảng 45 triệu đồng/ m2. (Nguồn: batdongsan, tháng 5/2023) 

      RichStar Tân Phú 

      gia-chung-cu-quan-tan-phu-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh thật dự án Richstar Tân Phú (Nguồn: viethouse) 

      Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Hòa Bình, tại số 239 - 241 và 278 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân Richstar chỉ mất 3 phút đến công viên văn hoá Đầm Sen, UBND quận Tân Phú, 5 phút đến Bệnh viện quận Tân Phú, siêu thị BigC, Coopmart, 10 phút đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, Trung tâm thương mại Parkson Lê Đại Hành và 15 phút đến Bến xe Miền Tây; Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

      Dự án được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc và trang bị đầy đủ tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: hồ bơi tràn bờ 1400m2, phòng tập gym; công viên nội khu đầy đủ, vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại. Không những vậy, dự án còn có hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu đa dạng như gần các công viên, khu vui chơi giải trí: Đầm Sen, trường đua Phú Thọ; các tiện ích giáo dục với trường học các cấp đạt chuẩn quốc tế, cao đẳng, đại học; các cơ sở hành chính: công an, UBND quận Tân Phú. 

      Căn hộ Richstar được thiết kế theo không gian mở, không có “diện tích chết” khi phòng khách, phòng ngủ, khu vực nhà bếp, ban công đều được thiết kế hài hoà, cân đối và có sự hài hoà, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh. Dự án có nhiều loại căn hộ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ hơn 50m2 đến 80m2 nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng. Giá bán của dự án là khoảng 37 triệu đồng/ m2 (nguồn: batdongsan tháng 5/2023). 

      Ngoài hai dự án trên, quận Tân Phú còn có nhiều khu chung cư, căn hộ cao cấp khác như Melody Residence, Carillon, Âu Cơ Tower, Chung Cư Sơn Kỳ 1. Tất cả đều có giá bán dao động khoảng 40 triệu đồng/ m2 đến 50 triệu đồng/m2 đối với căn hộ có diện tích 50 - 80m2 tùy theo vị trí và các tiện ích xung quanh. (Nguồn: batdongsan, tháng 5/2023). 

      Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn dự án nào để phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân thì có thể liên hệ với các đơn vị bất động sản uy tín để chọn lựa được dự án ưng ý nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có một cái nhìn tổng quát về giá căn hộ chung cư quận Tân Phú.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Tân Phú

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương