Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2023
      Bạn muốn biết giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu? Hãy khám phá ngay bài viết này để cập nhật thông tin mới nhất.

      Với nhu cầu ngày càng tăng về nơi ở nên thị trường bất động sản luôn luôn là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một căn hộ chung cư ở quận Gò Vấp thì trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về tình hình giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 80 - 100m2 hiện nay. 

      Giới thiệu tổng quan về quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là một trong những quận phát triển nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích gần 20 km², quận Gò Vấp nằm ở phía Đông thành phố, giáp ranh với các quận như Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức. Quận Gò Vấp có vị trí thuận lợi, giao thông đường bộ, đường sắt đi qua.

      Với đa dạng về cơ sở hạ tầng, tiện ích, các dịch vụ giải trí, mua sắm, giáo dục, y tế, quận Gò Vấp thu hút rất nhiều người dân sinh sống và làm việc. Quận Gò Vấp cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, thu hút rất nhiều doanh nghiệp đến đầu tư và sản xuất.

      Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như công viên Làng Hoa Gò Vấp, chùa Giác Lâm, chợ Gò Vấp, nhà thờ Huyện Sỹ... Đây là những địa điểm thú vị, hấp dẫn và thu hút nhiều du khách đến tham quan và khám phá.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Một góc nổi bật tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: vietnamnet)

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán chung cư quận Gò Vấp

      Giá bán chung cư quận Gò Vấp được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

      • Vị trí: Vị trí của chung cư là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán. Những chung cư nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông, tiện ích, dịch vụ thì giá bán thường cao hơn so với những chung cư nằm ở vị trí khó tiếp cận.
      • Diện tích: là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán. Những căn hộ có diện tích lớn thường có giá bán cao hơn so với căn hộ có diện tích nhỏ.
      • Tiện ích bên trong và bên ngoài chung cư là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán chung cư. Những chung cư có tiện ích tốt như hồ bơi, công viên, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi giải trí thì giá bán thường cao hơn so với những chung cư không có tiện ích tương đương.
      • Pháp lý của dự án chung cư cũng ảnh hưởng đến giá bán. Những dự án có pháp lý rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người mua thì giá bán thường cao hơn so với những dự án chung cư có pháp lý không đảm bảo.
      • Thị trường bất động sản nói chung và thị trường chung cư nói riêng cũng ảnh hưởng đến giá bán. Nếu thị trường đang có nhiều cung cầu thì giá bán chung cư sẽ giảm và ngược lại.

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

       Dự án Cityland Park Hills, quận Gò Vấp

      Cityland Park Hills là dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Công viên xây dựng. Dự án có vị trí đắc địa tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, gần sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Gia Định và nhiều trung tâm thương mại lớn.

      Dự án sở hữu gồm 5 khối nhà cao từ 15 - 18 tầng, với tổng số 1.000 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 80 - 100m2, thiết kế hiện đại và sang trọng, với 2 - 3 phòng ngủ và ban công hướng ra view sân bay hoặc trung tâm quận 1.

      Ngoài ra tại đây còn có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu cho cư dân, như hồ bơi, khuôn viên rộng rãi, trung tâm thương mại siêu thị Lotte, trường học quốc tế, nhà hàng, phòng gym,…

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Minh họa căn hộ của dự án Cityland Park Hills (Nguồn: rever)

      Hiện tại, giá bán căn hộ Cityland Park Hills dao động từ 3.7 - 4.9 tỷ cho căn hộ diện tích 80 - 100m2. Đây là mức giá rất hợp lý so với thị trường bất động sản quận Gò Vấp hiện nay. (Nguồn: cập nhật T5/2023 theo trang website batdongsan).

      Dự án chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công, quận Gò Vấp

      Hà Đô Nguyễn Văn Công là dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Đầu tư Hà Đô xây dựng. Sở hữu vị trí đắc địa tại số 36 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp. Dự án gồm 2 khối nhà cao 18 tầng, với tổng số 400 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 80 - 92m2, thiết kế hiện đại và tinh tế, với 2 - 3 phòng ngủ.

      Dự án Hà Đô Nguyễn Văn Công còn có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu cho cư dân, như hồ bơi, phòng gym, spa, an ninh 24/24, khuôn viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, …

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Minh họa căn hộ của dự án Hà Đô Nguyễn Văn Công (Nguồn: batdongsan)

      Hiện tại, giá bán căn hộ Hà Đô Nguyễn Văn Công dao động từ 3.6 - 4.3 tỷ cho căn hộ diện tích 80 - 92m2 (Nguồn: cập nhật T5/2023 theo trang website batdongsan)

      Dự án căn hộ chung cư The Splendor

      The Splendor - Nơi tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và lý tưởng. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng, The Splendor hứa hẹn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống vượt trội. Dự án bao gồm 2 block căn hộ, mỗi khối bao gồm 01 hầm, 01 trệt, 11 tầng cao và tầng kỹ thuật. Với tổng số 206 căn hộ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng

      Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp. The Splendor tận hưởng vị trí đắc địa gần sông Bến Cát và cách cầu An Lộc chỉ 800m. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh...

      Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ và chất lượng. Sự thông thoáng là điểm đặc biệt, với mật độ xây dựng thấp, tạo không gian rộng lớn cho công viên cây xanh và hệ thống giao thông. Đây là nơi cư dân thực sự có thể tận hưởng cuộc sống trong không gian sống lý tưởng.

      gia-chung-cu-quan-go-vap-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Minh họa căn hộ của dự án The Splendor (Nguồn: aeros)

      Hiện tại, giá bán căn hộ The Splendor dao động từ 2.8 - 3.2 tỷ đồng, khoảng 32.9 - 40 triệu/m² cho căn hộ diện tích 80 - 88m2 (Nguồn: cập nhật T5/2023 theo website batdongsan).

      Trên đây là một số thông tin về giá căn hộ chung cư quận Gò Vấp diện tích 80-100m2 hiện nay. Với sự tăng trưởng về kinh tế và quy hoạch đô thị của Tp. Hồ Chí Minh, giá bất động sản đang có xu hướng tăng cao trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong khu vực quận Gò Vấp. Vì thế, việc tìm hiểu và đánh giá giá trị căn hộ chung cư là điều cần thiết để đảm bảo an toàn về tài chính và đầu tư bền vững.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Gò Vấp diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương