Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết sau đây.

      Giá căn hộ chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 bao nhiêu tiền 1m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng. OneHousing đã tổng hợp những thông tin quan trọng nhằm giúp bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết sau đây.

      Tổng quan quận Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

      Về vị trí quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh nằm ở phía đông của TP.Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận: Gò Vấp (hướng đông), Phú Nhuận (hướng tây), quận 1 (hướng nam) và quận 2 (hướng bắc).

      Với vị trí trung tâm và tiếp giáp với các quận lân cận, Bình Thạnh là một trong những quận có giá trị bất động sản cao tại TP.Hồ Chí Minh.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Bản đồ vị trí quận Bình Thạnh (Nguồn: Danh Khôi)

      Về giao thông quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh có nhiều tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Phan Văn Trị, Đinh Bộ Lĩnh, Bạch Đằng... kết nối với các quận lân cận và trung tâm thành phố.

      Đặc biệt, quận Bình Thạnh còn có 2 cầu lớn là cầu Bình Lợi và cầu Bình Triệu, giúp kết nối với khu vực đông nam TP.HCM.

      Về cơ sở hạ tầng quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, đảm bảo cho việc đi lại và sinh hoạt của người dân.

      Các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị... cũng được đầu tư và phát triển đồng đều trên địa bàn quận.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: VnExpress)

      Về tiện ích quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dân như các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cafe...

      Ngoài ra, quận còn có khu vực giải trí sầm uất như khu vực Thảo Điền với nhiều nhà hàng, quán bar, vui chơi giải trí.

      Về tình hình bất động sản quận Bình Thạnh

      Tại quận Bình Thạnh, giá bất động sản tăng đều trong những năm gần đây do vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển,  đặc biệt là các căn hộ, chung cư cao cấp ở khu vực Thảo Điền.

      Hiện nay, giá nhà ở tại quận Bình Thạnh dao động từ khoảng 30 triệu/m2 trở lên tùy vào vị trí và tiện ích của căn hộ/chung cư.

      Nhờ sự phát triển không ngừng về mọi mặt, nhiều chủ đầu tư và nhà thầu trong và ngoài nước đã chọn mảnh đất vàng này để triển khai các dự án, đó là lý do giá nhà đất tại Bình Thạnh tương đối cao so với nhiều khu vực lân cận. Sự xuất hiện của nhiều tòa nhà cao tầng cùng các dự án tại Bình Thạnh đã biến nơi này trở thành một viên ngọc quý mà ai cũng mong muốn sở hữu.

      Vì lý do đó, rất nhiều người đã chọn Bình Thạnh là nơi để đầu tư và xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định đầu tư bất động sản tại Bình Thạnh, OneHousing khuyên rằng, bạn cần phải nghiên cứu và tìm hiểu kỹ các vấn đề liên quan để tránh rủi ro và tránh mất tiền oan.

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đối tượng khách hàng mua chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 

      Khách hàng mua chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80-100m2 thường là những gia đình trẻ, có thu nhập trung bình đến cao.

      Độ tuổi của khách hàng này thường từ 30-45 tuổi.

      Khách hàng mua chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80-100m2 thường có nhu cầu sử dụng để ở hoặc cho thuê. Với diện tích từ 80-100m2, căn hộ chung cư này phù hợp với nhu cầu của các gia đình có 2-3 thành viên.

      Khách hàng này thường tìm kiếm các căn hộ chung cư có vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố và các khu vực sầm uất. 

      Khách hàng mua chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80-100m2 thường có ngân sách từ trung bình đến cao. Giá cả của căn hộ chung cư phải phù hợp với ngân sách của khách hàng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng và tiện ích xung quanh.

      Khách hàng mua chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80-100m2 thường quan tâm đến tính thanh khoản của căn hộ, tức là khả năng bán lại hoặc cho thuê lại trong tương lai.

      Vì vậy, việc lựa chọn dự án có uy tín và tiềm năng phát triển cao là yếu tố quan trọng để đảm bảo tính thanh khoản của căn hộ chung cư.

      Giá căn hộ chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 

      Dự án Vinhomes Central Park

      Dự án Vinhomes Central Park, còn được gọi là Vinhomes Tân Cảng, nằm tại địa chỉ Nguyễn Hữu Cảnh - Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh. Được xây dựng với ý tưởng thiết kế khu đô thị hiện đại và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. 

      Khu đô thị này nằm tại khu Tân Cảng, trải dài hơn 1km ven sông Sài Gòn, mang lại một không gian trong lành và thơ mộng, giúp cho việc kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua đường bộ, đường sắt, đường thủy và đặc biệt là các tuyến đường sắt đô thị hiện đại, trở nên thuận tiện hơn.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Vinhomes Central Park (Nguồn: Bất động sản Express)

      Chỉ mất một thời gian ngắn để đi đến các khu vực và tiện ích dịch vụ hiện hữu như cầu Sài Gòn, trung tâm quận 2, trung tâm quận 1, Khu du lịch Văn Thánh, bán đảo Thanh Đa, và nhiều tiện ích khác.

      Khi sinh sống tại dự án Vinhomes Tân Cảng, cư dân sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong phạm vi vài km, cùng với chuỗi tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao như bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, TTTM Vincom. 

      Đặc biệt, cư dân còn được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh, chăm sóc không gian sống xanh tại nhà và sửa chữa, bảo trì ngay tại chỗ. Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng các tiện ích như phòng tập gym, spa, yoga, BBQ, bến du thuyền. Tất cả những tiện ích này giúp mang lại cho cộng đồng cư dân một môi trường sống văn minh, phồn thịnh và phát triển, đứng đầu hàng đẳng cấp tại Việt Nam.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Bình Thạnh cho dự án Vinhomes Central Park có giá 4.8 tỷ đồng, nghĩa là 48.98 triệu đồng/m2 cho diện tích 98m2.

      Dự án Saigon Pearl 

      Dự án Saigon Pearl do tập đoàn SSGgroup và Sunwah Group phát triển tại địa chỉ số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh với các lựa chọn căn hộ, biệt thự và văn phòng cho thuê hoặc bán.

      Dự án Saigon Pearl được phát triển dưới hình thức khu phức hợp, với diện tích 10,37 ha. Đơn vị thiết kế của dự án Saigon Pearl là Ronald Lu & Partners (international) Ltd. 

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Saigon Pearl (Nguồn: Saigon Pearl)

      Diện tích của các căn hộ dao động từ 84-140m2, nằm trong 8 tòa tháp căn hộ và văn phòng cao từ 37-41 tầng. Ngoài ra, dự án còn bao gồm 17 căn Shophouse, 126 căn biệt thự giai đoạn 1 và 36 căn Saigon Pearl Villas giai đoạn 3.

      khu phức hợp Saigon Pearl bao gồm câu lạc bộ thể dục thể thao, spa, công viên nội khu và trung tâm thương mại. Tất cả các tiện ích này được trang bị hiện đại và đáp ứng nhu cầu của cư dân tại đây. Khu phức hợp được đánh giá là một môi trường sống lý tưởng và đáng trải nghiệm cho mọi cư dân.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Bình Thạnh cho dự án Saigon Pearl có giá 5 tỷ đồng, nghĩa là 56.18 triệu đồng/m2 cho diện tích 98m2.

      Dự án Sunwah Pearl

      Sunwah Pearl là một dự án bất động sản quy mô hoành tráng tọa lạc tại khu phức hợp Sunwah Pearl Sài Gòn, được đầu tư 100% vốn nước ngoài của tập đoàn Sunwah Group HongKong. 

      Với vị trí đắc địa tại phân khu số 03 của vùng trung tâm CBD của Sài Gòn, căn hộ Sunwah Pearl là lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố. 

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án Sunwah Pearl (Nguồn: Giá gốc chủ đầu tư)

      Dự án gồm 3 toà tháp chung cư cao 45-50 tầng với tổng số căn hộ là 1354 căn từ 1 đến 3 phòng ngủ. Sunwah Group mong muốn biến Sunwah Pearl thành một khu dân cư mang phong cách HongKong đặc trưng, mang lại sự may mắn, an khang và khí lộc dồi dào cho cư dân.

      Sunwah Pearl là khu phức hợp rộng lớn và đầy đủ tiện ích để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Bên cạnh các căn hộ cao cấp, dự án còn bao gồm các khu vui chơi giải trí, khu thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn - nhà hàng 5 sao và hồ bơi rộng 1000m2. Tất cả những tiện ích này sẽ đem đến sự hài lòng cho cư dân tại Sunwah Pearl.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Bình Thạnh cho dự án Sunwah Pearl có giá 100 triệu đồng/m2, tương đương 9 tỷ đồng cho diện tích 90m2.

      Dự án The Morning Star Plaza

      Tọa lạc trên mặt tiền đường Quốc Lộ 13, The Morning Star Plaza là một khu tổ hợp căn hộ cao cấp, thương mại và dịch vụ thuận tiện giao thông qua các quận như Quận 1, Quận 3 và Quận Phú Nhuận. 

      Với 18 tầng và 203 căn hộ có diện tích khác nhau, khu căn hộ này đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tất cả các căn hộ đều có ít nhất 2 view nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, bán đảo Thanh Đa đầy màu sắc hoặc trung tâm Quận 1 nhộn nhịp. Khoảng thông tầng từ tầng 3 đến tầng 18 tạo cho khu căn hộ view nội khu lý tưởng, giúp cư dân tận hưởng ánh nắng và gió tự nhiên.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Dự án The Morning Star Plaza (Nguồn: Guland)

      Khi đến dự án The Morning Star Plaza, cư dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích nội khu độc đáo như phòng thể thao, quán cà phê, nhà trẻ, spa, nhà hàng và thư viện. Đặc biệt, dự án còn có hồ bơi lớn 300m2 để trẻ em có thể tập bơi mà không cần phải đi xa.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Bình Thạnh cho dự án The Morning Star Plaza có giá 3.3 tỷ đồng, nghĩa là khoảng 35.48 triệu/m2 cho diện tích 93m2.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá chung cư quận 5 diện tích 30 - 50m2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích trên 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương