Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Bình Thạnh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/05/2023
      Căn hộ chung cư có diện tích từ 30 - 50.2 tại quận Bình Thạnh đang được bán với giá bao nhiêu tiền 1m2? Bài chia sẻ dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi trên.

      Thị trường nhà đất tại khu vực quận Bình Thạnh đang có nhiều tiềm năng đột phá trên mảnh đất Sài Thành. Tọa lạc tại cửa ngõ của thành phố nên quận Bình Thạnh có nhiều ưu điểm vượt trội để thu hút cư dân và nhà đầu tư. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư tại khu vực này cũng đang ngày càng tăng. Không để khách hàng phải chờ đợi, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật giá bán 1m2 cho căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 tại quận Bình Thạnh.

      Thông tin khái quát về quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh nằm tại mảnh đất vàng ở cửa ngõ Đông Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Thuận lợi hơn cả khi quận Bình Thạnh được bao quanh bởi các quận, tuyến đường huyết mạnh nằm liền kề tạo nên một tổng thể đẹp với nhiều ưu thế. Quận Bình Thạnh có diện tích 20,78km2 và được chia thành 20 phường (Nguồn: Niên giám thống kê năm 2020). Bốn phía của quận đều được tiếp giáp với các quận trung tâm và dòng sông hiền hòa của thành phố:

      • Phía Đông được dòng sông Sài Gòn ôm trọn
      • Phía Tây giáp quận Phú Nhuận
      • Phía Nam giáp Quận 1
      • Phía Bắc giáp quận Gò Vấp

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Quận Bình Thạnh nằm tại vị trí quan trọng của thành phố (Nguồn: Lộc Phát Land)

      Đây được xem là một vùng đất có vị trí chiến lược quan trọng và phát triển trong cả quá khứ, hiện tại và tương lai. Quận Bình Thạnh cũng được xem là điểm nút giao thông quan trọng, nơi gặp gỡ của các tuyến đường, quốc lộ như Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, đường Bắc Bình, Bạch Đằng, Bình Lợi,... Khu vực quận có nhiều sự thay đổi nhất là những thay đổi tích cực về văn hóa - kinh tế, xã hội góp phần vào sự mở rộng, phát triển của quận Bình Thạnh trong hiện tại và tương lai. Hiện nay Quận Bình Thạnh có 552.164 người với mật độ 26.571 người/km2 (Nguồn: Tổng cục Thống kê 2019). Với nhiều ưu điểm và là mảnh đất hiền hòa nên đây là nơi quy tụ của khá nhiều người dân sinh sống và đến lập nghiệp.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Gò Vấp là phường nào

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại quận Bình Thạnh

      Vị trí của quận Bình Thạnh đã đem lại nhiều lợi thế nên tình hình bất động sản trên địa bàn quận đang có nhiều tiềm năng. Tốc độ đô thị hóa nhanh kèm theo nhu cầu của người dân tăng nhanh nên nhiều dự án chung cư từ các nhà đầu tư lớn đều đang tập trung tại Quận Bình Thạnh. Kèm theo đó là những tiện ích xã hội, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân cũng được cải thiện. Một trong số đó là những khu vực kinh doanh nổi tiếng như trung tâm thương mại Vincom, siêu thị CoopMart, khu du lịch Văn Thánh, hệ thống các trường học, bệnh viện,... Cơ sở hạ tầng, tình trạng giao thông tại khu vực quận cũng thuận lợi và vấn đề ngập lụt đang được giảm đáng kể nên giá trị nhà đất tại đây cũng vì thế mà tăng cao. Có thể kể đến các dự án căn hộ được đầu tư lớn tại quận Bình Thạnh như Central Park, Sunwah Pearl, Masteri Thanh Đa,... Xét theo tình hình thị trường và những ưu điểm mà quận Bình Thạnh mang lại thì việc đầu tư bất động sản hay mua bán chung cư tại đây là khả quan và phù hợp với nhiều khách hàng.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Thị trường bất động sản tại quận Bình Thạnh có nhiều tiềm năng vượt trội (Nguồn: Go2Joy)

      Căn hộ diện tích 30 - 50m2 phù hợp với đối tượng nào?

      Căn hộ có diện tích 30 - 50m2 không phải là căn hộ lớn nên sẽ phù hợp với đối tượng có ngân sách trung bình, thu nhập không quá cao. Căn hộ có diện tích trên sẽ được ưu tiên lựa chọn bởi những người độc thân, gia đình trẻ chưa đủ điều kiện mua căn hộ lớn, muốn tìm một không gian ấm cúng. Tuy có diện tích nhỏ nhưng mọi thiết kế, bài trí trong mỗi căn hộ đều được tính toán tỉ mỉ để đem lại cuộc sống tiện nghi nhất cho gia chủ. Thay vì phải thuê nhà với mức giá đắt đỏ, nhiều người chọn cho mình một căn hộ có diện tích vừa đủ, có không gian thoải mái để trở về sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. 

      Giá căn hộ chung cư quận Bình Thạnh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư có diện tích 30 - 50m2 đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng khi tìm kiếm nhà ở tại quận Bình Thạnh. Dưới đây là tổng hợp các dự án chung cư tại quận Bình Thạnh hiện đang bán căn hộ diện tích 30 - 50m2.

      Chung cư Richmond City

      Richmond City là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Nằm tại số 207 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, dự án có vị trí đẹp, mặt tiền thuận lợi kết nối đến các vùng lân cận và các khu vực xung quanh nhờ tuyến đường Nguyễn Xí, Quốc lộ 13, đường Đinh Bộ Lĩnh,.... Richmond City sở hữu 3 tòa nhà cao 23 tầng với tổng 880 căn hộ có diện tích từ 65.6 - 86.28 m2. Chung cư mang phong cách hiện đại pha lẫn những nét độc đáo riêng biệt tạo cho cư dân một cảm giác đẳng cấp và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

      Đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, Richmond City sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ tiện nghi với công viên, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ e, hồ bơi skyview, khu thể thao,... Bên cạnh đó, từ chung cư cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các tiện ích của vùng lân cận như siêu thị, chợ dân cư, công viên Gia Định, khu sinh thái Tân Cảng và nhiều trường đại học, bệnh viện lớn.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Richmond City là dự án căn hộ cao cấp thuộc quận Bình Thạnh (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án Richmond City, giá bán 1m2 căn hộ diện tích 30 - 50m2 tại đây dao động trong khoảng 39,47 - 67,9 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023). Tùy theo tình hình thị trường và thời gian mua bán mà mức giá sẽ có những thay đổi. Vì vậy khách hàng cần tìm nguồn tham khảo giá uy tín và liên hệ với chủ sở hữu để có được mức giá phù hợp.

      Chung cư Wilton Tower

      Dự án Wilton Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi giao thoa của nhiều công trình đặc sắc, tiêu biểu của thành phố. Chung cư có quy mô 2 tòa tháp cao 22 tầng, khoảng 494 căn hộ với 4 thang máy mỗi tòa đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Dự án là tâm huyết của Tập đoàn Novaland nên mọi thiết kế, quy hoạch đều được chú trọng đầu tư để đem lại cuộc sống tốt nhất cho người dân. Căn hộ điển hình tại dự án sẽ gồm từ 1 - 3 phòng ngủ với các diện tích đa dạng từ 56,07 - 99,04 m2.

      Cư dân của Wilton Tower sẽ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn, khu vực đi bộ, công viên, khu tập gym, nhà hàng, siêu thị mini. Ngoài ra, dự án cũng rất gần các tiện ích ngoại khu như hệ thống thương mại dịch vụ, trung tâm thương mại Mega Mall, trường học, bệnh viện Vinmec, ngân hàng, nhà thờ,...

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Dự án Wilton Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa và sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp (Nguồn: HomeHub)

      Tại thời điểm tháng 5/2023, giá bán 1m2 căn hộ có diện tích 30 - 50m2 tại chung cư Wilton Tower sẽ khoảng 58,89 - 61.11 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan). Đây là mức giá được đánh giá tương đối cao hơn so với thị trường nhưng khách hàng sẽ nhận lại được nhiều tiện ích, hệ thống giao thông và nội thất cao cấp mà mỗi căn hộ của dự án mang lại.

      Chung cư Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park là dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn VinGroup đầu tư và phát triển nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Lấy cảm hứng từ nước Mỹ, dự án được xem như đại đô thị - công viên hiện đại giữa lòng thành phố. Vinhomes Central Park được xây dựng trên diện tích 43,91ha với 3 tòa từ 38 - 47 tầng. Các căn hộ đều có thiết kế thoáng mát, tối ưu không gian xanh, khí hậu trong lành từ sông Sài Gòn. Khu đô thị có tất cả 3 cổng vào với mặt tiền đẹp và giao thông thuận lợi. Từ chung cư, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến chợ Bến Thành, 4 phút đến Thảo Cầm Viên nhờ nằm gần các tuyến đường trung tâm.

      Vinhomes Central Park sở hữu các loại căn hộ đa dạng từ 1 - 4 phòng ngủ có diện tích từ 48 - 187m2. Không chỉ sở hữu tầm view đẹp, đa dạng các căn hộ mà dự án còn có những tiện ích đẳng cấp 5 sao như bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, bến du thuyền, vườn nướng, hồ bơi, phòng gym, yoga,... Chẳng cần đi đâu xa cư dân đã có đầy đủ các tiện ích để trải nghiệm và làm phong phú môi trường sống của bản thân và gia đình.

      gia-chung-cu-quan-binh-thanh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Vinhomes Central Park như một đại đô thị - công viên hiện đại giữa lòng thành phố (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn hộ diện tích từ 30 - 50m2 tại Vinhomes Central Park đang được bán với giá 65,36 - 86,11 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023). Vì thuộc phân khúc cao cấp cùng với những thuận tiện mà dự án mang lại nên giá bán 1m2 cho căn hộ có diện tích trên là cao so với thị trường. Khách hàng nên có những đánh giá để lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình.

      Dựa trên những thông tin được phân tích, hy vọng có thể đem lại lựa chọn đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng. Để sở hữu cho mình căn hộ phù hợp, bên cạnh giá bán, khách hàng cũng cần cân nhắc đến các yếu tố diện tích, tiện ích, môi trường sống, pháp lý để có những quyết định chính xác nhất.

      Bên cạnh những dự án trên, nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin về các dự án khác hoặc loại hình căn hộ tại khu vực nào thì có thể liên hệ đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 22 Quận Bình Thạnh
      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương