Giá chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Bạn có biết “Giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao tiền 1m2”. Cùng OneHousing tìm đáp án cho câu hỏi qua bài viết dưới đây.

      Nằm trong khu đô thị thành phố mới Thủ Đức, Quận 9 hiện nay thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc. Song song với đó là nhu cầu về nhà ở tăng lên, đặc biệt phân khúc bất động sản căn hộ chung cư. Để hỗ trợ cho các bạn đọc có thêm thông tin trong quá trình tìm mua nhà căn hộ, bài viết này OneHousing sẽ giải đáp câu hỏi “Giá chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2”.

      Tổng quan về Quận 9

      Nằm tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Quận 9 hiện nay là một trong số các quận huyện thuộc thành phố Thủ Đức. Ranh giới địa phận Quận 9 được xác định như sau:

      • Phía đông: giáp ranh với huyện Long Thành và Thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai
      • Phía tây: tiếp giáp với Quận Thủ Đức
      • Phía nam: giáp ranh với Quận 2 và huyện Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai
      • Phía bắc: tiếp giáp thành phố Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương

      Với diện tích rộng 113,97 km2 cùng 13 đơn vị hành chính trực thuộc, Quận 9 là một trong những quận huyện có tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đời sống cư dân tại đây cũng ngày một được nâng cao, nhu cầu mua nhà tại quận 9 ngày một nhiều, đặc biệt trong phân khúc căn hộ chung cư.

      Cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi giao thông đầy đủ và cảnh quan đô thị gần gũi với thiên nhiên, Quận 9 được đánh giá là quận huyện vô cùng đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Tiềm năng phát triển của Quận 9 và khu đô thị phía Đông (Nguồn: Việt Á Land)

      Chung cư cao cấp quận 9 là những chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Đánh giá nhu cầu mua chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2

      Tình hình bất động sản tại Quận 9

      Được đánh giá là quận huyện có không gian sống xanh, trong lành cùng địa thế độc đáo, Quận 9 được xem như vùng đất vượng phong thủy, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản lớn. Kể từ năm 2015, nhờ hệ thống hạ tầng tại khu vực được quy hoạch đồng bộ đã dẫn đến nhu cầu sở hữu nhà ở chung cư của người dân nơi đây gia tăng nhanh chóng. Cùng với đó là sự xuất hiện của các khu công nghệ cao, kết hợp với mặt bằng giá rẻ nên bất động sản căn hộ tại đây thu hút nhiều khách hàng có thu nhập từ 20 - 30 triệu đồng/tháng.

      Theo định hướng phát triển kinh tế thành phố hướng tới mục tiêu năm 2030, Quận 9 nói riêng và thành phố Thủ Đức nói chung sẽ trở thành khu đô thị sáng tạo, có tiềm lực kinh tế lớn và là nơi phát triển các khu công nghiệp có vốn đầu tư cao. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng nơi đây đang phát triển vượt trội, Quận 9 hiện nay là cửa ngõ giao thương quan trọng trong việc kết nối thành phố với các tỉnh lân cận. 

      Nhận định được là thị trường phát triển bất động sản tiềm năng, trong những năm qua Quận 9 nhận được nhiều các dự án đầu tư từ nhà đầu tư trong nước đến quốc tế. Trước năm 2019, thị trường bất động sản tại đây chủ yếu là các căn hộ chung cư trung cấp đến bình dân, số ít là các dự án chung cư cao cấp. Tuy nhiên, từ năm 2020 đến nay, các dự án căn hộ hạng sang, cao cấp đến trung cấp chiếm lĩnh thị phần nơi đây, phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ hoàn toàn biến mất trên thị trường.

      Hiện nay, trên địa bàn Quận 9 đang có những dự án căn hộ đáng sống như sau: Vinhomes Grand Park, Topaz Home 2, Tecco Vina Garden, Hausbelo, Metro Star, Thủ Thiêm Garden,...

      Có thể nói, với làn sóng dịch chuyển từ trung tâm ra các khu vực phía Đông thành phố ngày càng trở nên mạnh mẽ thì nhu cầu sở hữu bất động sản tại Quận 9 cũng ngày một được gia tăng, đặc biệt trong phân khúc chung cư tầm trung đến các căn hộ cao cấp.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Khu công nghệ cao tại Quận 9 (Nguồn: Phú Gia Thịnh Corp)

      Đối tượng có nhu cầu mua chung cư Quận 9 diện tích 80 - 100m2

      Hiện nay, căn hộ chung cư có diện tích từ 80 - 100m2 tại Quận 9 thường được thiết kế là loại hình căn hộ có 02 hoặc 03 phòng ngủ. Đây là những căn hộ có diện tích khá rộng rãi và thoải mái, phù hợp với đa dạng nhu cầu khác nhau. Thông thường, các căn hộ 2 phòng ngủ có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường, tuy nhiên các căn hộ 3 phòng ngủ lại khan hiếm hơn. Vì thế, tùy thuộc vào tiềm lực tài chính và nhu cầu của gia chủ để cân nhắc lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp.

      Đa số các căn hộ có từ 2 - 3 phòng ngủ đều được trang bị nội thất tiện nghi, đầy đủ, đảm bảo các tiêu chuẩn khi bàn giao. Căn hộ rộng 80 - 100m2 thông thường sẽ gồm ban công, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, tối thiểu 2 nhà vệ sinh và sở hữu 2 - 3 phòng ngủ tùy theo diện tích. Do loại hình căn hộ có sự khác biệt nên đối tượng lựa chọn sử dụng từng loại căn hộ cũng khác nhau.

      • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ: Những căn hộ này phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các hộ gia đình có 1 - 2 con nhỏ. Do diện tích căn hộ ở mức tương đối nên số lượng thành viên trong gia đình cũng bị giới hạn. Tuy nhiên, các căn hộ này có giá bán thấp hơn, phù hợp với các hộ gia đình có mức thu nhập trung bình đến khá. 
      • Đối với căn hộ 3 phòng ngủ: Đây là những căn hộ được thiết kế rộng rãi, diện tích lên tới hơn 100m2. Loại hình căn hộ này phù hợp với các gia đình sinh sống nhiều thế hệ, lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ sẽ giúp mọi người có được không gian riêng mà vẫn có thể gần gũi để chăm sóc nhau. Thông thường, căn hộ 3 phòng ngủ rộng 100m2 sẽ phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở xuống. Với diện tích rộng và đa dạng tiện nghi hơn, các căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có giá bán cao hơn, phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập khá.

      Tùy vào diện tích và sự tiện nghi mà mỗi căn hộ sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp với tài chính của bản thân và nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Các hộ gia đình hiện nay có xu hướng mua nhà chung cư (Nguồn: Akira City)

      Giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2

      Giải đáp câu hỏi chung của hầu hết các bạn rằng “Giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2”, dưới đây là một số dự án căn hộ có diện tích tương tự dành cho khách hàng tham khảo.

      Dự án

      Diện tích

      Loại hình căn hộ

      Giá bán

      Vinhomes Grand Park

      81m2

      Căn hộ 3PN

      3,3 tỷ đồng, tương đương 40,7 triệu đồng/m2

      The Origami

      82m2

      Căn hộ 3PN

      3,4 tỷ đồng, tương đương 41,5 triệu đồng/m2

      Gamuda Land

      85m2

      Căn hộ 2PN

      4,2 tỷ đồng, tương đương 49,4 triệu đồng/m2

      Safira Khang Điền

      90m2

      Căn hộ 3PN

      4,2 tỷ đồng, tương đương 46,7 triệu đồng/m2

      Vinhomes Grand Park 

      100m2

      Căn hộ 3PN

      5,9 tỷ đồng, tương đương 59 triệu đồng/m2

      (Thông tin tham khảo: Website Bất động sản, cập nhật tháng 05/2023)

      Nhìn chung, giá bán chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 dao động trong khoảng từ 40,7 - 59 triệu đồng tùy theo dự án và tiện ích căn hộ (Giá bán tham khảo website Bất động sản tháng 05/2023). Với mức giá như vậy, các căn hộ chung cư diện tích rộng tại đây phù hợp với các hộ gia đình có nhiều thành viên, có tiềm lực về tài chính và có thu nhập ở mức khá.

      gia-chung-cu-quan-9-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Một số căn hộ chung cư Quận 9 diện tích 80 - 100m2.

      Bài viết trên OneHousing đã giải đáp câu hỏi “Giá căn hộ chung cư quận 9 diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2” cho bạn đọc. Hy vọng bài viết có thêm thông tin hữu ích cho khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm và chọn mua căn hộ chung cư tại Quận 9. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm kiếm căn hộ tại website OneHousing để được chuyên viên tư vấn một cách tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm chung cư giá 55 triệu đồng/m2 ở quận 9 có dễ không?

      Khám phá các dự án nhà ở xã hội quận 9 đang được săn đón hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương