Giá chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/05/2023
      Bạn đang tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2 bao nhiêu tiền 1m2? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời.

      Hiện nay, nhu cầu người dân muốn ở căn hộ chung cư so với nhà phố đã gia tăng đáng kể. Một trong những lý do chính là sự tiện nghi, hiện đại mà các căn hộ chung cư mang lại. Nhiều dự án tại quận 11 đã được triển khai xây dựng với các căn hộ có diện tích linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng nghỉ của người dân. Vậy giá căn hộ chung cư quận 11 là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay về giá căn hộ chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2 với bài viết dưới đây.

      Các thông tin tổng quan về quận 11

      Quận 11 là một trong những quận nội thành sầm uất và phát triển của TP.HCM. Quận có diện tích 5.14km2 và mật độ dân số là 40.830 người/km2 vào năm 2019 (Wikipedia). Với mật độ dân số cao, quận 11 mở ra tiềm năng phát triển trong mọi lĩnh vực từ kinh tế, dịch vụ cho đến tiềm năng về bất động sản. Bên cạnh đó, quận 11 còn có nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn và nổi tiếng.

      gia-chung-cu-quan-11-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Cảnh quan đẹp đẽ được chụp từ trên cao của một góc quận 11 (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Vị trí quận 11

      Quận 11 bao gồm 16 phường trực thuộc, được đặt tên theo số thứ tự từ 1 đến 16. Đây là quận có vị trí nằm ở phía Tây của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, quận 11 giáp với các quận trung tâm khác như quận 10, quận 5 quận 6, quận Tân Phú và quận Tân Bình. Quận cũng có các tuyến đường lớn, quan trọng nối liền với các khu vực lân cận như đường Lê Đại Hành, đường Ba Tháng Hai, đường Bình Thới.

      Ngoài ra, quận 11 còn là nơi có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng, cũng như các trường đại học danh tiếng. Khi lựa chọn sinh sống tại đây, người dân sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi, với những cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội phát triển và đồng bộ.

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của quận 11

      Tình hình bất động sản của Quận 11 đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh vị trí trung tâm, kết nối thuận tiện đến các quận lân cận, quận 11 còn được chú trọng đầu tư phát triển với vào hạ tầng giao thông. Một vài cơ sở hạ tầng quan trọng có thể đề cập như cầu Nguyễn Tri Phương, đường vành đai 2 và 3,... Vì  thế, quận 11 được ví như một thỏi nam châm thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

      gia-chung-cu-quan-11-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh một góc phố sầm uất của quận 11 chụp từ trên cao (Nguồn: Hoozing)

      Trong thời gian gần đây, giá bất động sản tại Quận 11 đã tăng cao, đặc biệt là các căn hộ chung cư và nhà phố. Nhiều dự án tại các khu vực này đã và đang được triển khai, ví dụ dự án nhà phố Bình Thới Center, The Flemington,... đã thu hút nhiều người mua nói chung và nhà đầu tư nói riêng.

      Giá chung cư quận 11 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Một vài dự án căn hộ chung cư tiêu biểu tại quận 11

      Dự án The Flemington

      The Flemington được truyền cảm hứng từ kiến trúc châu Âu và được thiết kế với phong cách và vẻ đẹp như một tòa lâu đài nguy nga, sang trọng và tráng lệ. Dự án được xây dựng bao gồm 3 tòa nhà cao 23 tầng ngay giữa trung tâm quận 11. Đây là một trong những điểm nhấn bất động sản của quận 11, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống thời thượng, hiện đại và tiện nghi mà ít nơi nào có được.

       gia-chung-cu-quan-11-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh tòa nhà dự án The Flemington khang trang và hiện đại (Nguồn: Minh Khang Real)

      Dự án The Flemington tọa lạc tại giao điểm của đường Lê Đại Hành và đường Ba Tháng Hai. Đây là hai con đường sầm uất nhất nhì quận 11. Với vị trí này, cư dân của The Flemington dễ dàng kết nối và thuận tiện trong việc di chuyển đến những quận, khu vực lân cận. Bên cạnh đó, gần dự án The Flemington cũng có vô vàn những tiện ích, công trình xã hội. Không quá 3km, cư dân có thể tiếp cận bệnh viện Trưng Vương, Chợ Bình Tây và Đại học Y Dược TP.HCM,...

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu đã được liệt kê, The Flemington còn có những tiện ích nội khu nổi bật nhằm mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Những tiện ích này ngoài việc đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và ăn uống, thư giãn của cư dân còn nhằm mục đích đảm bảo một cuộc sống hiện đại và an toàn. Một trong những điểm nổi bật nhất chính là quầy tiếp tân sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ mọi yêu cầu của cư dân, dịch vụ đi tuần tra và kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì các tiện ích công cộng,...

      gia-chung-cu-quan-11-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi của dự án The Flemington (Nguồn: Vihomes)

      Hiện nay, giá bán của dự án căn hộ chung cư The Flemington là 46.9 - 65.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Các căn hộ được bán đều có thiết kế tinh tế, đạt chuẩn 5 sao và được trang bị những đồ nội thất cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có diện tích từ 42 - 150m2 với số phòng ngủ từ 2 - 4 tùy vào nhu cầu. 

      Theo đó, giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ tại The Flemington là 4.5 - 6.2 tỷ đồng và giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ là 4.5 - 10.5 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Tuy không có căn hộ nằm trong diện tích dưới 30m2, giá bán của căn hộ The Flemington đối với những căn hộ có diện tích lớn hơn cũng rất phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo căn 2 phòng ngủ với diện tích 70m2 là 1,58 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      Dự án Tân Phước Plaza

      Tân Phước Plaza được thiết kế với phong cách kiến trúc châu Âu, tạo cảm giác như một Paris giữa lòng Sài Gòn. Dự án được xây dựng với tổng diện tích lên đến 12.000m2 và có mật độ xây dựng chỉ 36%. Với mật độ này, Tân Phước Plaza đảm bảo môi trường sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được độ thông thoáng, mát mẻ nhất.

      Dự án Tân Phước Plaza nằm ở đường Lý Thường Kiệt. Với vị trí này, dân cư của Tân Phước Plaza dễ dàng tiếp cận đến những tuyến đường trọng điểm của quận 11 để đến các khu vực, quận lân cận. Các con đường huyết mạch quan trọng có thể kể đến là đường Ba Tháng Hai, đường Lý Nam Đế,... Ngoài ra, gần dự án còn có những trường học từ mầm non, tiểu học cho đến đại học cũng như các bệnh viện, công viên.

      gia-chung-cu-quan-11-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Hình ảnh dự án Tân Phước Plaza với thiết kế đậm chất châu Âu (Nguồn: Keen Land)

      Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, Tân Phước Plaza còn đầu tư phát triển các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Các tiện ích nội khu bao gồm phòng tập gym, spa, khu cà phê, công viên, nhà trẻ,... Không những thế, các căn hộ tại đây đều được thiết kế với phong cách sang trọng, hợp thời. Những nhà thiết kế tài năng luôn đảm bảo các căn hộ được tiếp xúc với gió trời và ánh sáng, tạo sự thông thoáng và mát mẻ nhất.

      Hiện nay, giá bán của dự án căn hộ chung cư Tân Phước Plaza là 41.4 - 47.9 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Đây là dự án bất động sản nổi bật tại quận 11, tuy nhiên tại đây không có căn hộ với diện tích nhỏ hơn 30m2. Khách hàng có thể tham khảo căn hộ hai phòng ngủ rộng 43m2 với mức giá là 1.8 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). 

      The Park Avenue

      The Park Avenue 1 là dự án được thiết kế và xây dựng tại vị trí vàng nổi bật nằm trên con đường Lê Đại Hành tại quận 11. Dự án được thi công trên lô đất có diện tích 9.837m2, bao gồm hai tòa nhà cao 32 tầng và 5 tầng khối đế. 

      The Park Avenue có lợi thế kết nối, giúp dân cư thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trong các khu vực lân cận. Ngoài ra, đây còn là vị trí kết nối các quận khác của TP.HCM như quận 5, quận 6, quận 11. Vì thế, việc tiếp cận các tiện ích ngoại khu từ The Park Avenue vô cùng đơn giản và dễ dàng.

       gia-chung-cu-quan-11-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Hình ảnh dự án The Park Avenue với thiết kế hiện đại (Novaworld Novaland)

      Ngoài những điểm nổi bật về vị trí cũng như các tiện ích nội khu,  The Park Avenue còn được đầu tư phát triển cơ sở, tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại. Trong phạm vi dự án The Park Avenue được xây dựng các siêu thị mua sắm, công viên, bể bơi, các phòng gym, spa,... Không những thế, tại The Park Avenue, việc xây dựng một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên cũng được chú trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở có thể tránh xa được khói bụi đô thị, đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng.

      Hiện nay, dự án căn hộ chung cư The Park Avenue được bán với giá nằm trong khoảng 67.6 - 110.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Tuy không có các căn hộ với diện tích 30m2, dự án này vẫn là sự lựa chọn mà khách hàng nên cân nhắc. Theo đó, khách hàng có thể xem xét căn hộ có diện tích 50m2 với mức giá 5 tỷ đồng, tương đương 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      Những đối tượng phù hợp với căn hộ chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2

      Những căn hộ chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2 có diện tích khá nhỏ và có giá bán không quá đắt đỏ. Vì thế, những người có mức thu nhập trung bình có thể cân nhắc lựa chọn phương án này. Bên cạnh đó, căn hộ chung cư diện tích dưới 30m2 tại quận 11 thường được thiết kế tối ưu hóa không gian để phù hợp với các đối tượng như sinh viên, người lao động, các cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân. Ngoài ra, vị trí gần các trường đại học, khu công nghiệp, các địa điểm làm việc, vui chơi, giải trí sẽ là lợi thế để giúp họ di chuyển và tiết kiệm thời gian.

      Như vậy, OneHousing đã trả lời giúp bạn những thắc mắc về giá căn hộ chung cư quận 11. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá căn hộ chung cư quận 11 diện tích dưới 30m2 bao nhiêu tiền 1m2 và giúp bạn trong quá trình cân nhắc, lựa chọn cho mình một căn hộ lý tưởng.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ những ai có nhu cầu tìm hiểu về việc mua bán các loại hình bất động sản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm và nhiệt tình từ đội ngũ ProAgent.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 11 diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 11 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương