Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Nhà Bè diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè có gì đặc biệt mà lại được nhiều người lựa chọn để sinh sống và làm việc tới vậy? Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để biết thêm chi tiết.

      Huyện Nhà Bè là một trong những khu vực sầm uất và mua bán nhộn nhịp trong thành phố Hồ Chí Minh, chính vì vậy mà nhu cầu nhà ở tại huyện Nhà Bè là rất lớn. Vậy bạn đã biết tới vị trí và giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè này chưa? Tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

      Đôi nét về giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè 

      Để tìm hiểu về những căn hộ chung cư trước hết hãy cùng đi tìm hiểu huyện Nhà Bè nằm ở đâu và có những thuận lợi gì.

      Vị trí huyện Nhà Bè 

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí huyện Nhà Bè (Nguồn: UBND TP.HCM)

      Nằm ở phía đông nam của thành phố Hồ Chí Minh - huyện Nhà Bè cách khoảng 12km về trung tâm thành phố. Nơi đây có mạng lưới giao thông chằng chịt, phù hợp với việc trao đổi, mua bán trên tàu thuyền, đủ lớn để trở thành bến đỗ của một số con tàu cập bến.

      Huyện Nhà Bè là một nơi có vị trí đặc biệt không chỉ về mặt chiến lược mà còn ở mặt kinh tế giao thương. Tuy nhiên, vì nằm gần biển và hệ thống nước mặn rộng lớn nên nơi đây cũng thường xuyên xảy ra tình trạng khan hiếm nước ngọt.

      Cụ thể về vị trí huyện Nhà Bè tiếp giáp với các khu vực cụ thể như sau: 

      • Phía đông: giáp Nhơn Trạch, Đồng Nai và huyện Cần Giờ
      • Phía tây: tiếp giáp Bình Chánh
      • Phía nam: giáp Long An và huyện Cần Giờ 
      • Phía bắc: tiếp giáp quận 7

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1997

      Đọc tiếp

      Những thuận lợi của khu vực 

      Là nơi có vị trí chiến lược quan trọng về mọi mặt - huyện Nhà Bè đã và đang tích cực cho công cuộc khai thác tiềm năng sông nước, kinh tế trên cơ sở sẵn có. Đó là lợi thế về tiềm năng khai thác rất lớn từ vị trí, cơ sở hạ tầng đồng bộ tới các cảng sông, các tuyến đường xuyên nội thành, nối liền tới cửa khẩu. 

      Bên cạnh đó, huyện Nhà Bè cũng giúp cho việc giao lưu buôn bán trên sông ở khu vực này cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, huyện Nhà Bè hiện nay còn đang được nằm trong dự án quy hoạch, phát triển trở thành cả một khu đô thị, khu du lịch mới. 

      Đối tượng mua căn hộ chung cư khu vực Nhà Bè 

      Giá các căn hộ chung cư huyện Nhà Bè diện tích từ 50-80m2 bao tiền 1m2 là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Vậy trước tiên ta hãy cùng xem căn hộ này phù hợp với những đối tượng nào.

      Với diện tích từ 50-80m2 bạn có thể vừa sử dụng làm nhà ở, làm việc nhưng cũng có thể sử dụng để sống cùng các thành viên trong nhà. Có thể nói giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè thật sự là một lựa chọn lý tưởng, dao động chỉ khoảng từ 30 triệu/m2 trở lên (Nguồn: Website Bất Động Sản) nhưng lại được trang bị đầy đủ các tiện ích trong căn nhà, tiết kiệm thời gian thiết kế, bố trí ngôi nhà theo ý mình.

      Nhờ có vị trí nằm trên trục đường chính từ biển Đông vào nội thành Hồ Chí Minh mà huyện Nhà Bè đã trở thành một nơi có nhu cầu về nhà ở rất cao. Dù là đầu tư về nhà ở hay sinh lời thì nơi đây cũng có tiềm năng cực kỳ lớn.

      Một số dự án căn hộ chung cư ấn tượng tại huyện Nhà Bè 

      Căn hộ chung cư Saigon South

      Dự án hiện đang phát triển một số căn hộ có diện tích từ 65 đến 75m2, gồm 2 phòng ngủ. Mức giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè này dao động khoảng từ 2,9 - 3,3 tỷ đồng (Nguồn: Website Bất Động Sản). 

      Căn hộ do nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng phát triển và đầu tư được xây dựng ngay trên huyết mạch kết nối trực tiếp với nội khu cùng hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện, từ đó dễ dàng phục vụ cho nhu cầu của người dân. 

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Saigon South (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Căn hộ Hưng Phát Silver Star

      Theo mặt bằng chung giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè, căn hộ này có giá khoảng 2,3 tỷ đồng cho tổng diện tích 75m2 (Nguồn: Website Bất Động Sản). Đây là một mức giá khá hợp lý, phù hợp với mọi người khi căn hộ đã được hoàn thiện đầy đủ nội thất bên trong. Dự án căn hộ chung cư này nằm trên mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ mát mẻ, trong lành giữa không gian tấp nập của huyện.

      Căn hộ chung cư Sunrise Riverside 

      40 triệu đồng/m2 là mức giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè của dự án Sunrise Riverside (Nguồn: Website Bất Động Sản). Dự án bao gồm các căn hộ từ 56 đến 70m2 và hai hình thức bàn giao - bàn giao thô và bàn giao tiêu chuẩn. 

      Giá căn hộ đầy đủ, hoàn thiện nội thất chỉ khoảng 2,8 - 3,3 tỷ đồng trên một căn (Nguồn: Website Bất Động Sản). Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sống tốt nhất tại khu chung cư cao cấp, tầm view mát mẻ, trong lành từ dòng sông. Kết hợp với đó là hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hoàn thiện từ phòng tập gym, spa, công viên, sân chơi trẻ em, hệ thống siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi,...

      gia-chung-cu-huyen-nha-be-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Sunrise Riverside (Nguồn: Rever)

      Nhìn chung, giá căn hộ chung cư huyện Nhà Bè khá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều người hiện nay trong bối cảnh giá nhà đất đang ngày càng tăng. Đầu tư cho những căn hộ chung cư này không chỉ là sự đầu tư lý tưởng cho cuộc sống mà còn là tài sản sinh lời trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Gen Z đủ tài chính mua nhà nhưng vẫn đi ở nhà thuê?

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương