Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/05/2023
      Tìm hiểu giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích từ 50 - 80m2 bao nhiêu tiền 1m2. Cùng OneHousing xem danh sách các căn hộ và dự án mới nhất tại huyện Hoài Đức.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá căn hộ chung cư diện tích từ 50 - 80m2 tại huyện Hoài Đức? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá bán hiện tại của một số căn hộ chung cư và các dự án đang được bán tại khu vực này, bao gồm cả giá bán trung bình mỗi mét vuông diện tích căn hộ. Ngoài ra, bài viết cũng sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin về nhu cầu và đối tượng khách hàng mua căn hộ tại huyện Hoài Đức. Hãy cùng tìm hiểu để có được thông tin hữu ích nhất cho quyết định mua bán căn hộ của bạn.

      Tổng quan huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức là một trong những huyện phát triển nhanh chóng tại thành phố Hà Nội. Với diện tích 94,3km2 và dân số khoảng 270.000 người, huyện được chia thành 21 phường/xã. Hoài Đức nằm ở phía Tây của Thủ đô, giáp với các quận: Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Từ Liêm, và các huyện: Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ.

      Đối tượng khách hàng quan tâm đến dòng căn hộ diện tích 50 - 80m2

      Với tình trạng dân cư đông đúc, nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư tại huyện Hoài Đức đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đối tượng khách hàng chủ yếu là các gia đình trẻ, những người độc thân hoặc những người có nhu cầu mua để cho thuê. Thu nhập trung bình của khách hàng này vào khoảng từ 10 triệu đến 25 triệu đồng/tháng.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Nhu cầu sở hữu căn hộ tại huyện Hoài Đức đang ngày càng tăng cao (nguồn: batdongsan)

      Danh sách chung cư trung cấp quận huyện Hoài Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Một số căn hộ chung cư tại huyện Hoài Đức

      Hiện tại, thị trường bất động sản tại huyện Hoài Đức đang rất sôi động, nhiều dự án chung cư đang được triển khai và bán ra thị trường. Một số căn hộ chung cư diện tích từ 50m2 đến 80m2 tại huyện Hoài Đức được liệt kê dưới đây, cập nhật giá vào tháng 5/2023 từ website Bất động sản:

      An Lạc Green Symphony

      Dự án này nằm tại đường Võ Văn Kiệt, xã An Khánh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km về phía Tây Bắc.

      Vị trí của An Lạc Green Symphony rất thuận tiện cho việc di chuyển, giao thông dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn và gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị...

      Ngoài vị trí đắc địa, An Lạc Green Symphony còn được trang bị nhiều tiện ích nội khu hiện đại, đảm bảo cho cư dân tại đây có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. Dự án có hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá mini, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym...Tất cả các tiện ích này được thiết kế đồng bộ và hiện đại, tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho cư dân tại đây.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      An Lạc Green Symphony được trang bị nhiều tiện ích hiện đại (nguồn: anlac-symphony)

      Về giá bán căn hộ diện tích từ 50m2 đến 80m2 tại An Lạc Green Symphony trung bình dao động từ khoảng 35 triệu đồng/m2 đến 40 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, tầng, hướng view và chất lượng căn hộ.

      The Golden An Khánh

      Vị trí của The Golden An Khánh nằm tại trung tâm xã An Khánh, cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km về phía Tây Bắc. Dự án nằm ngay mặt đường Võ Văn Kiệt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông kết nối với các tuyến đường lớn. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị...giúp cho cư dân tại đây có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      The Golden An Khánh cũng được trang bị nhiều tiện ích nội khu hiện đại và sang trọng, đảm bảo cho cư dân tại đây có một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi. Dự án có hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách...Tất cả các tiện ích này được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, đem lại cho cư dân tại đây sự thư giãn và giải trí tuyệt vời.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Tiện ích nội khu được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng (nguồn: Sông Đà 5)

      Về giá bán căn hộ diện tích từ 50m2 đến 80m2 tại The Golden An Khánh, thông tin giá bán trung bình của các căn hộ này dao động từ khoảng 26 triệu đồng/m2 đến 35 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, tầng, hướng view và chất lượng căn hộ.

      Thăng Long Capital Premium An Khánh 

      Thăng Long Capital Premium là một dự án chung cư cao cấp nằm tại phường An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội với tòa nhà chung cư cao 35 tầng và 540 căn hộ. Vị trí của Thăng Long Capital Premium An Khánh rất thuận tiện, nằm ngay ngã tư giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 17km.

      Thiết kế căn hộ tại Thăng Long Capital Premium An Khánh rất hiện đại và tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của đa số các gia đình trẻ. Các căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 80m2, được thiết kế với 1 đến 2 phòng ngủ, đầy đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng mát. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, giúp cư dân có thể tận hưởng không gian sống tối đa.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ Thăng Long Capital Premium rất hiện đại và tiện nghi (nguồn: datxanhmienbac)

      Các tiện ích tại Thăng Long Capital Premium An Khánh cũng được đầu tư rất đồ sộ và đa dạng, bao gồm khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu vườn cây xanh, phòng tập thể hình, khu giải trí... Các tiện ích này được thiết kế hiện đại và tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Về giá bán căn hộ tại Thăng Long Capital Premium An Khánh, chủ đầu tư đang chào bán với mức giá từ khoảng 27 triệu đồng/m2 đến 35 triệu đồng/m2, tùy vào diện tích và vị trí căn hộ. Giá này được đánh giá là khá hợp lý so với các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội.

      Ngoài các dự án trên, còn có nhiều dự án khác tại huyện Hoài Đức đang được triển khai và bán ra thị trường, tuy nhiên, chưa có thông tin cụ thể về giá bán và thời gian cập nhật.

      Với nhu cầu ngày càng tăng cao của người mua căn hộ chung cư diện tích từ 50m2 đến 80m2 tại huyện Hoài Đức, giá bán trung bình của các căn hộ này đang dao động từ khoảng 26 triệu đồng/m2 đến 40 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí, tiện ích và chất lượng của dự án. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng, giá bán có thể thay đổi tùy vào tình hình thị trường và chính sách của chủ đầu tư, nên cần cập nhật thường xuyên để có thông tin chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Hoài Đức cần lưu ý gì?

      8 dự án chung cư huyện Hoài Đức nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương