Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Hoài Đức cần lưu ý gì?

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Hoài Đức cần lưu ý gì?

      Onehousing image
      08/03/2023
      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Hoài Đức cần lưu ý những điều gì? Đừng bỏ lỡ bài chia sẻ sau để có được những thông tin hữu ích.

      Huyện Hoài Đức là khu vực thu hút được khá nhiều sự quan tâm của thị trường bất động sản trong những năm gần đây. Vậy người lần đầu mua nhà tại khu vực này cần lưu tâm những gì? Cùng OneHousing tìm hiểu dưới bài viết sau.

      Các lưu ý khi lần đầu mua nhà chung cư

      Vị trí dự án

      Vị trí dự án là điều kiện tiên quyết khi chọn mua căn hộ tại bất cứ dự án nào. Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến sự thuận lợi của khách hàng trong việc di chuyển giữa dự án với các địa điểm khác. Nếu bạn quyết định chọn mua căn hộ ở những khu vực quận trung tâm, đây không phải là yếu tố quá quan trọng. Thế nhưng, khi lựa chọn các căn hộ ở vùng ven đô thì yếu tố giao thông thuận lợi lại được đặt lên hàng đầu.

      Việc học tập của con cái

      Nếu gia đình bạn có con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường, một trong những tiện ích cần được quan tâm chính là trường học. Bạn nên chọn những dự án nằm mà trong bán kính 5 - 7km có các ngôi trường với nhiều cấp học hoặc tốt nhất là những dự án có tiện ích trường học tích hợp sẽ giúp bạn không phải bận tâm về vấn đề tìm chỗ học cho con quá nhiều.

      Khả năng di chuyển đến nơi làm việc

      Điều quan tâm lớn của nhiều khách hàng khi chọn mua căn hộ ở những khu vực ngoại thành, điều đắn đo nhất chính là di chuyển đến chỗ làm có dễ dàng hay không, bởi lẽ có rất nhiều người làm việc ở trung tâm thành phố nhưng chọn sống ở ngoại ô. Chính vì thế mà hãy chọn những dự án có tuyến đường dễ di chuyển đến chỗ làm.

      Tiện ích nội khu

      Tiện ích nội khu là yếu tố tạo nên sự khác biệt và cạnh tranh cho những dự án. Với những dự án có đầy đủ những tiện ích đáp ứng càng đầy đủ cho mọi nhu cầu sống, học tập, vui chơi, giải trí của bạn thì càng cần được ưu tiên hơn.

      Giá bán căn hộ

      Giá bán căn hộ cũng là yếu tố quyết định đến việc chọn mua căn hộ chung cư. Tại huyện Hoài Đức, mức giá bán căn hộ thuộc hàng thấp, vì thế mà người mua nhà chung cư lần đầu tại khu vực này cũng có thể yên tâm có thể chọn được cho mình căn hộ với giá cả phải chăng.

      Thông tin tổng quan về huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức là một huyện ngoại thành Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 16km. Huyện Hoài Đức trong những năm trở lại đây đang không ngừng phát triển và vươn mình trở thành một trung tâm kinh tế, hành chính mới nổi. Trong những năm sắp tới, huyện dự kiến sẽ được nâng cấp lên thành quận tạo tiền đề cho sự phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. 

      Huyện Hoài Đức có vị trí địa lý thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa. HUyện có phía Bắc giáp huyện Đan Phượng, phía Nam giáp quận Hà Đông, phía Đông giáp quận Nam Từ Liêm trong khi đó phía Tây giáp huyện Quốc Oai và huyện Phúc Thọ.

      Huyện Hoài Đức có nhiều di tích lịch sử quan trọng gắn liền với sự phát triển của dân tộc, tiêu biểu có thể kể đến như: Chùa Tổng La Phù, quán Linh Tiên, tượng đài Sấu Giá, lăng quận công Phạm Mẫn Trực, lăng quận công Phạm Đôn Nghị. Ngoài ra, trên địa bạn huyện cũng có nhiều cơ sở giáo dục công lập từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông và nổi bật là trường Đại học Thành Đô.

      Huyện Hoài Đức - Khu vực kinh tế mới nổi của Hà Nội. (Nguồn: Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận).

      Chi tiết một số dự án tại huyện Hoài Đức 

      Gemek Tower

      Nằm trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, Gemek Tower có địa chỉ tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 8295 (m2) và được đưa vào sử dụng năm 2016 với nhiều tiện ích hấp dẫn phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân như: Trung tâm thương mại với quy mô 25.000m2, vườn hoa rộng, công viên cây xanh rộng lớn, các nhà hàng, trường học, siêu thị và nhiều khu vực vui chơi, thể dục thể thao hấp dẫn. Dự án có mức giá bán từ 973 triệu - 1,6 tỷ bạn có thể tham khảo (Nguồn số liệu: Homedy).

      Gemek Tower. (Nguồn: Beto).

      The Golden An Khánh

      Dự án The Golden An Khánh có địa chỉ tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Sông Đà – Hoàng Long. Dự án được xây dựng với quy mô 23.887 m2 gồm 3 tháp căn hộ chung cư với thiết kế hiện đại. 

      The Golden An Khánh sở hữu chuỗi tiện ích thu hút nhiều khách hàng bao gồm khu trung tâm thương mại, khu tòa nhà văn phòng, các trường học mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em và khu luyện tập thể thao. Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 22-24 triệu/m2, mức giá vô cùng hợp lý để để người trẻ, người lần đầu mua nhà có thể sở hữu căn hộ. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Thăng Long Victory

      Chung cư Thăng Long Victory có địa chỉ tại Lô HH1, Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức được xây dựng với quy mô 31.394 m2 gồm tổ hợp 5 tòa căn hộ thương mại, văn phòng và trung tâm mua sắm. 

      Dự án được đầu tư xây dựng Phúc Hà Group và là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích cực kỳ phong phú và đa dạng như: Trung tâm thương mại với siêu thị mua sắm, khu nhà trẻ, văn phòng, trường học, khu vực tập luyện (bơi lội, gym, spa). Hiện căn hộ đang được bán với mức giá khoảng 21 - 26 triệu đồng/m2. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Thăng Long Victory. (Nguồn: AE Land).

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị tiếp giáp huyện Hoài Đức

      Ngoài các dự án chung cư tại địa bàn huyện Hoài Đức, một trong những siêu dự án khác có vị trí tiếp giáp phía Đông của huyện chính là Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án không chỉ sở hữu một vị trí siêu đắt địa với hạ tầng giao thông cực phát triển mà còn là dự án quy mô bật nhất tại khu vực phía Tây Thủ đô.

      Đại đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Nhắc đến những tiện ích của Vinhomes Smart City, khách hàng có thể bị choáng ngợp với dàn tiện ích siêu khủng được chủ đầu tư Vingroup xây dựng vô cùng quy mô bao gồm nhiều tiện ích cảnh quan, bộ ba công viên chủ đề Sportia Park - Central Park - Zen Park, các hồ nước cảnh quan rộng lớn. Ngoài ra, tùy từng phân khu sẽ có những tiện ích nội khu đầy đủ như các nhà hàng, công viên, hồ bơi, phòng gym hay các sân thể thao gồm đầy đủ các môn thể thao phong phú. 

      Vinhomes Smart City hiện đang có nhiều dòng sản phẩm với nhiều phân khúc và mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Điển hình, các căn hộ studio có mức giá khá rẻ do OneHousing mở bán, chỉ 1 – 1.7 tỷ/căn, trong khi đó, các căn 1 PN, 2PN và 3PN có giá bán dao động từ 2.1 - 5 tỷ đồng/căn tùy diện tích. 

      Vừa rồi là những chia sẻ hữu ích của OneHousing giúp người lần đầu mua nhà tại huyện Hoài Đức có thêm nhiều kiến thức hữu tích. Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương