Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 là bao tiền 1m2? Lý do mà nhiều người mua nhà quan tâm đến vậy. Cùng OneHousing xem bài viết bên dưới.

      Trong những năm gần đây, thị trường căn hộ chung cư huyện Hoài Đức ngày càng sôi động và thu hút lượng người mua đến đây mua nhà rất đông. Có khá nhiều người muốn biết giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 và những lợi thế khi mua những căn hộ này là thế nào? Cùng OneHousing tham khảo thông tin ở bài viết bên dưới.

      Thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức

      Huyện Hoài Đức nằm ở phía Tây - Tây Bắc của Thành phố Hà Nội, tính đến năm 2019 huyện có dân số khoảng 262.943 người, gồm 1 thị trấn và 19 xã cách trung tâm Hà Nội khoảng 16km, diện tích 94,33 km2 (Nguồn: WikipediA). Đây là huyện có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố với 4 phía giáp cụ thể là:

        • Phía Tây có ranh giới là sông Đáy giáp với huyện Quốc Oai, huyện Phúc Thọ.
        • Phía Nam giáp quận Hà Đông.
        • Phía Đông giáp quận Nam Từ Liêm và quận Bắc Từ Liêm.
        • Phía Bắc giáp huyện Đan Phượng.

      Nhu cầu mua các căn hộ chung cư huyện Hoài Đức ngày càng tăng và thu hút được nhiều người xuống tiền mua những căn hộ này bởi những ưu điểm như: 

      • Diện tích căn hộ đa dạng.
      • Giá bán hợp lý, hỗ trợ vay với lãi suất thấp.
      • Chất lượng dự án tốt, pháp lý dự án minh bạch.
      • Nhiều dự án đã bàn giao và đang được xây dựng.

      Theo trang Bất động sản vào tháng 5/2023 thì giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức trung bình từ 16 triệu - 48 triệu/m2, đây là thống kê ở tại 4 xã An Khánh, Đức Thượng, Vân Canh, Kim Chung của huyện Hoài Đức. Với giá bán căn hộ được coi là khá rẻ so với các huyện xung quanh nên nơi đây trở thành lựa chọn của nhiều gia đình là nơi sinh sống lâu dài.

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Hoài Đức cần lưu ý gì?

      Đọc tiếp

      Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Tùy thuộc vào vị trí, loại căn hộ, tiện ích, thời gian mua thì thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2? sẽ là khác nhau. Tính ở thời điểm năm 2023 trên trang Bất động sản các căn hộ này được rao bán từ 30 triệu - 42.5 triệu/m2. Đây là những căn hộ siêu rộng nên ở thời điểm hiện tại huyện Hoài Đức chỉ có 1 dự án bán loại căn hộ này, cụ thể là:

      Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức của chung cư cao cấp Essensia Splendora

      Chung cư Essensia Splendora ở ĐCT08, KĐT Bắc An Khánh, huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội gồm 4 tòa cao 21-22 tầng với tổng 496 căn hộ, diện tích 105-172m2, ở giao lộ của đại lộ Thăng Long và vành đai 3.5, có 3 tuyến Metro 5, 7 và 8 đi qua. Chỉ với 5-10 phút lái xe là đến sân vận động Mỹ Đình, tòa nhà Keangnam, lái xe 15-20 phút là đến khu công nghệ cao Hòa Lạc, sân bay Nội Bài.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Tòa chung cư cao cấp Essensia Splendora (Ảnh: Splendora)

      Giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2 của chung cư Essensia Splendora đang rao bán từ 32 triệu - 41.43 triệu/m2 (Nguồn Bất động sản). Đây là những căn hộ 3PN, 4PN có ban công rộng, thiết kế căn hộ là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại cùng cộng đồng dân cư có dân trí cao, với những dịch vụ tiêu chuẩn “resort” 5 sao mang lại đời sống tiện nghi cho cư dân.

      Cư dân được trải nghiệm những tiện ích phong phú như: vườn hoa, sân chơi trẻ em, khu tập gym, phố đi bộ, bể bơi, siêu thị K mart, trường mầm non, khu BBQ,..mang lại đời sống tinh thần thoải mái, sức khỏe dồi dào cho mỗi người dân.

      Khách hàng nào sẽ quan tâm về giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức diện tích 150 - 200m2

      Đối tượng khách hàng của loại căn hộ siêu rộng diện tích 150 - 200m2 thường là người có tài chính dư giả, gia đình có địa vị cao trong xã hội, hay giới thượng lưu họ không phải đắn đo về giá mà chỉ quan tâm đến không gian căn hộ rộng rãi, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư.
      Tuy vậy cần lưu ý ở thời điểm này số lượng căn hộ có diện tích rộng 150 - 200m2 ở huyện Hoài Đức rất ít, sẽ là khá khó mua. Có thể cân nhắc đến mua loại căn hộ này ở những khu vực lân cận hoặc chọn mua 2 căn hộ ở dự án uy tín và đập thông tầng để thoải mái lên ý tưởng thiết kế căn hộ theo mong muốn của bản thân.

      Lợi thế về giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức

      Nhờ có quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông đồng bộ, việc xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 từ đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 với chiều dài 5,6km qua 3 xã của huyện Hoài Đức góp phần làm cho giá căn hộ chung cư ở đây tăng lên nhanh chóng.

      Ngoài ra, tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội có chiều dài 12,5km kết nối khu Tây Hồ với huyện Hoài Đức và Đan Phượng giúp kết nối huyện với nội thành dễ dàng hơn. Đặc biệt, trong giai đoạn 2021-2025 huyện Hoài Đức sẽ được lên quận nên hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng và giá các căn hộ sẽ có tiềm năng sinh lời trong tương lai.

      gia-chung-cu-huyen-hoai-duc-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2


      Lợi thế lớn mang đến tiềm năng tăng giá ở huyện Hoài Đức (Ảnh: Bất động sản)

      Không chỉ lợi thế về giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng phát triển mà còn là sự xuất hiện của những dự án bất động sản quy mô lớn như: Vinhomes Thăng Long An Khánh, Hinode Royal Park, KĐT Lideco, Ciri An Khánh,..của những tập đoàn lớn, uy tín như Vingroup, Vietracimex, LIDECO, mang đến sự phát triển nhanh chóng và làm tăng giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức lên cao.

      OneHousing vừa gửi đến bạn những thông tin về giá căn hộ chung cư huyện Hoài Đức cũng như giá bán cụ thể của căn hộ diện tích 150 - 200m2 ở khu vực này. Mong rằng bài viết này đã đưa đến bạn thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư trung cấp huyện Hoài Đức cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư huyện Hoài Đức diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương