Gia chủ tuổi Mùi nên sắm ngay những cây cảnh sau cho căn nhà của mình để thu hút tài lộc

      Gia chủ tuổi Mùi nên sắm ngay những cây cảnh sau cho căn nhà của mình để thu hút tài lộc

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/04/2024
      Gia chủ tuổi Mùi nên sắm những loại cây cảnh nào để trang trí nội thất nhà ở và thu hút tài lộc? Khám phá ngay.

      Cây cảnh không chỉ có tác dụng mang đến sắc xanh cho không gian sống, tạo không khí thoáng đãng, tươi mát trong nhà mà còn có ý nghĩa phong thủy, giúp gia chủ thu hút năng lượng tích cực, may mắn trong sức khỏe và tiền tài. Cùng tìm hiểu về một số loại cây cảnh giúp thu hút tài lộc dành cho gia chủ tuổi Mùi ngay sau đây.

      Tác dụng của cây cảnh trong trang trí nội thất nhà ở

      Trang trí nội thất nhà ở bằng cây cảnh là một cách tuyệt vời để mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống của bạn. Do đó, bên cạnh các món đồ nội thất cơ bản, nhiều người hiện nay có xu hướng lựa chọn cây cảnh để tạo ra khoảng xanh trong căn nhà của mình cũng như biến cây xanh trở thành điểm nhấn trong trang trí nội thất. 

      Cây cảnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tạo cảm giác tươi mới trong không gian sống, làm dịu đi sự cứng nhắc và tạo ra một môi trường thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Cây cảnh còn có khả năng hấp thụ và lọc không khí, giúp loại bỏ các chất độc hại và tạo ra không gian trong lành cho ngôi nhà của bạn.

      Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, cây cảnh có tác dụng giúp con người thư giãn và giảm căng thẳng, tăng cường tập trung và cải thiện tâm trạng. Bên cạnh đó, cây cảnh là một phần quan trọng của trang trí nội thất khi tạo ra điểm nhấn và phong cách riêng cho không gian sống của mỗi cá nhân. Chúng tạo nên sự cân đối và hài hòa với các yếu tố nội thất khác trong không gian sống.

      gia-chu-tuoi-mui-nen-sam-ngay-nhung-cay-canh-sau-cho-can-nha-cua-minh-de-thu-hut-tai-loc-onehousing-1

      Cây cảnh tạo điểm nhấn và không khí thư giãn cho căn nhà của bạn (Nguồn: The Sill)

      Ngoài tác dụng trong trang trí nội thất nhà ở, về khía cạnh phong thủy, cây cảnh có tác dụng quan trọng khi giúp cân bằng năng lượng và tạo ra một môi trường sống hài hòa, tích cực trong nhà ở. Cây cảnh có khả năng hút và lọc năng lượng xấu, tạo sự cân bằng ổn định giữa âm và dương.

      Một số loại cây cảnh được coi là mang năng lượng dương mạnh, có thể tạo ra sự năng lượng tích cực và thúc đẩy tâm trạng của gia chủ. Một số loại cây cảnh khách lại được cho là sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia đình.

       

      Gia chủ tuổi Mùi nên sắm những loại cây cảnh nào để trang trí nội thất nhà ở?

      Đọc tiếp

      Tuổi Quý Mùi 2003

      Gia chủ 2003 tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh lá cây hoặc xanh nước biển là tốt nhất do Mộc hợp Mộc và Thủy sinh Mộc. Tránh các loại cây có hoa màu trắng sẽ chặn đường tài lộc và mang lại vận xấu cho ngôi nhà của bạn.

      • Cây phát tài: Cây phát tài mang lại tài lộc và thịnh vượng. Nó có lá xanh đậm và thân cây dạng củ dày. Cây này cũng rất dễ trồng và thích nghi tốt với môi trường trong nhà.
      • Cây thiên tuế: Cây thiên tuế có lá màu xanh đậm, hình dạng nhỏ gọn và thường được trồng làm cây cây cảnh trong nhà. Theo quan niệm phong thủy, cây thiên tuế được cho là có khả năng tạo ra sự cân bằng năng lượng, mang lại sự giàu có và phú quý cho người mệnh Mộc.
      • Cây ngọc ngân: Cây ngọc ngân có viền lá màu xanh và lòng lá màu vàng, thân cây dày, là một trong những loại cây phong thủy phổ biến. Cây Ngọc ngân được cho là mang lại tài lộc và thịnh vượng, là biểu tượng của sự giàu có và may mắn trong tài chính.

      gia-chu-tuoi-mui-nen-sam-ngay-nhung-cay-canh-sau-cho-can-nha-cua-minh-de-thu-hut-tai-loc-onehousing-2

      Cây ngọc ngân vừa có ý nghĩa phong thủy, vừa có thể trang trí nhà ở (Nguồn: Xanhvina)

      Tuổi Tân Mùi 1991

      Gia chủ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ không nên lựa chọn các loại cây toàn màu xanh lá. Thay vào đó nên cân nhắc những loại cây cảnh có màu đỏ, cam, vàng thuộc mệnh hợp là mệnh Hỏa hoặc màu nâu thuộc mệnh Thổ.

      • Cây phát tài vàng: Cây phát tài vàng có lá màu xanh đậm và đốm vàng trên lá, tạo nên vẻ đẹp thu hút. Nó được cho là mang lại tài lộc và cân bằng năng lượng cho người mệnh Thổ.
      • Cây ngũ gia bì : Cây ngũ gia bì, còn được gọi là cây tiền xu, được cho là mang lại tài lộc và giàu có. Nó có lá nhỏ, dày và thân cây dạng cành cứng. Cây này có khả năng chịu khô và dễ trồng.
      • Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ được biết đến với khả năng điều hòa không khí và mang lại sự cân bằng, thịnh vượng. Nó có lá dạng mỏng, dọc và có màu xanh đậm hoặc xanh nhạt, viền lá màu vàng và có những vằn ngang xen kẽ trong lòng lá.

      Tuổi Kỷ Mùi 1979

      Đối với gia chủ tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa, do Mộc sinh Hỏa và Hỏa tương hợp với chính Hỏa nên bạn có thể lựa chọn các loại cây với màu sắc chủ đạo là xanh lá cây, đỏ, cam hoặc tím. Tránh những cây cảnh màu xanh dương hay màu đen do Thủy khắc Hỏa.

      • Cây tiền thảo: Cây tiền thảo được cho là mang lại tài lộc và may mắn. Nó có thân cây dày và lá xanh mọng. Cây tiền thảo cũng có khả năng thích nghi với môi trường trong nhà.
      • Cây kim tiền: Còn được biết đến với tên gọi khác là cây tiền xu, là một loại cây cảnh phổ biến, mang lại tài lộc và giàu có. Cây kim tiền có thân dạng cành cứng và lá nhỏ, dày, có màu xanh đậm.
      • Cây mai cảnh: Cây mai là biểu tượng của sự mạnh mẽ và nở rộ, tương thích với năng lượng của người mệnh Hỏa. Cây thích hợp trồng ngoài trời, nơi có ánh sáng mặt trời đầy đủ và không gian cho cây phát triển.

      Tuổi Đinh Mùi 1967

      Để tài lộc và vận may tìm đến, gia chủ tuổi Đinh Mùi mệnh Thủy nên lựa chọn những loại cây cảnh có hoa, lá màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh thuộc Thủy. Tránh những cây cảnh có màu nâu, vàng chủ đào thuộc mệnh Thổ hoặc màu đỏ, cam thuộc mệnh Hỏa.

      • Cây lưỡi hổ: Cây lưỡi hổ có lá màu xanh đậm và có thể trồng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, được cho là mang lại sự cân bằng và thịnh vượng cho người mệnh Thủy.
      • Cây lan như ý: Cây lam như ý có khả năng hút tài lộc và mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Loại cây này thường được trồng trong nước hoặc trong chậu, với hình dạng nhỏ gọn, các cành thẳng đứng và lá màu xanh tươi.
      • Cây cẩm tú cầu: Cây cẩm tú cầu dù không trực tiếp hút tài lộc, nhưng trong quan niệm phong thủy, nó được coi là cây mang lại sự may mắn và tài lộc cho người mệnh Thủy. Cây có hoa đẹp và thân cây dày, nổi bật với hình dạng nghệ thuật của nó.

      gia-chu-tuoi-mui-nen-sam-ngay-nhung-cay-canh-sau-cho-can-nha-cua-minh-de-thu-hut-tai-loc-onehousing-3

      Cây cẩm tú cầu tạo điểm nhấn cho không gian sống và thu hút tài lộc (Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam)

      Tuổi Ất Mùi 1955

      Những người tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim, vì vậy nên ưu tiên trang trí nhà cửa với cây cảnh có hoa hoặc lá màu vàng, màu nâu thuộc mệnh Thổ hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim.

      • Cây phát tài: Cây phát tài có lá màu xanh đậm và có khả năng chịu được điều kiện ánh sáng yếu. Nó cũng được coi là mang lại tài lộc và giàu có cho người mệnh Kim.
      • Cây kim ngân: Cây kim ngân có đặc điểm lá xanh dày, thịt và thân cây hình dạng hài hòa. Theo quan niệm phong thủy, cây kim ngân có thể tạo ra luồng năng lượng dương tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho sự tích lũy tài chính, đặc biệt là cho gia chủ mệnh Kim.
      • Cây cau Nhật: Cây Cau Nhật có khả năng hút tài lộc và mang lại sự giàu có cho người mệnh Kim. Cây có lá xanh đậm và cành cây mạnh mẽ, thường được trồng trong chậu lớn và các cành được uốn tạo thành hình dạng đẹp mắt.

      Nếu bạn đang tìm kiếm các cây cảnh phù hợp với gia chủ tuổi Mùi để thu hút tài lộc cho tổ ấm của mình, những thông tin trên đây sẽ rất hữu ích với bạn đọc. Để tận dụng tối đa lợi ích phong thủy của cây cảnh, cần lựa chọn loại cây hợp với mệnh của gia chủ, không gian và điều kiện sống. Việc bảo quản và chăm sóc cây cũng rất quan trọng để đảm bảo chúng luôn trong tình trạng tốt nhất và không phản tác dụng phong thủy.

      Xem thêm

      Mang thiên nhiên vào nhà với nội thất chất liệu gỗ

      Nếu bạn muốn bán nhà có lời, nên đầu tư thiết kế nội thất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương