Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      04/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân được nhiều khách hàng quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Cùng OneHousing cập nhật mức giá chính xác nhất để có lựa chọn mua phù hợp.

      Quận Thanh Xuân là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều dân cư, tốc độ đô thị hóa nhanh và hệ thống hạ tầng hiện đại. Thị trường bất động sản với những dự án chung cư, shophouse, penthouse… ở đây vì thế cũng rất phát triển. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu về mức giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. 

      Tổng quan về quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ trong khu vực. Đây là nơi được tập trung quy hoạch bài bản, đồng bộ nên đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dân. 

      Vị trí địa lý

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội có vị trí địa lý thuận lợi trong liên kết vùng và các huyện, quận mở rộng khác. 

      - Phía Bắc giáp quận Cầu Giấy và quận Đống Đa, có ranh giới là các trục đường Nguyễn Trãi, đường Trường Chinh và sông Tô Lịch.

      - Phía Nam giáp với huyện Thanh Trì và quận Hoàng Mai

      - Phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng, với ranh giới là phố Vọng và đường Giải Phóng

      - Phía Tây giáp quận Hà Đông và quận Nam Từ Liêm, cùng ranh giới là các phố Lương Thế Vinh và phố Vũ Hữu

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Bản đồ hành chính quận Thanh Xuân (Nguồn: Website Đô thị)

      Hệ thống giao thông

      Trên địa bàn quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để cư dân có sự kết nối dễ dàng, nhanh chóng với các quận, huyện khác cũng như kết nối liên vùng.

      Đặc biệt, quận Thanh Xuân còn là cửa ngõ ra vào thủ đô với các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 6 bắt đầu từ Ngã Tư Sở kết nối thành phố Hà Nội với các tỉnh miền núi Tây Bắc.

      Với vị trí trọng yếu trong kinh tế - xã hội nên giao thông quận Thanh Xuân rất được đầu tư phát triển. Nhiều tuyến đường mới được xây dựng, giúp tăng cường kết nối trong quận và các huyện, quận lân cận.

      Đáng chú ý, đoạn đường Ngã Tư Sở đã được đầu tư cải tạo, mở rộng để đáp ứng cho lượng giao thông lớn, tháo gỡ điểm ùn tắc giao thông tại đây. Cùng với đó, đường Nguyễn Trãi cũng đã được đầu tư cải tạo để phục vụ nhu cầu lưu thông ngày càng lớn của cư dân. 

      Hệ thống giáo dục

      Quận Thanh Xuân được biết đến là khu vực có nhiều trường trung học, Đại học, Học viện, Viện nghiên cứu danh tiếng. Hệ thống các trường tiểu học, THCS cũng rất chất lượng cả về trường công lẫn trường tư thục. Cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị dạy học và chuyên môn đội ngũ giảng viên, giáo viên luôn được đầu tư chú trọng, phục vụ công tác giáo dục trên địa bàn quận.

      Hệ thống y tế

      Quận Thanh Xuân tập trung nhiều bệnh viện công lớn và hệ thống đa dạng các phòng khám tư đa khoa, chuyên khoa với trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Trung tâm y tế quận Thanh Xuân và hệ thống các trạm y tế địa phương tại các phường cũng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn quận.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Trung tâm y tế quận Thanh Xuân (Nguồn: Vloghealth)

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng tại quận Thanh Xuân được chú trọng đầu tư đồng bộ, hiện đại với hệ thống điện, đường, trường, trạm khang trang, đảm bảo đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cư dân trên địa bàn. Quận Thanh Xuân là một trong những quận trọng điểm của thành phố Hà Nội, do đó hệ thống hạ tầng quận luôn được nâng cấp, cải thiện, giúp mang lại diện mạo hiện đại, sầm uất cho khu đô thị.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ diện tích 50 - 80m2 phù hợp với đối tượng nào?

      Một căn hộ chung cư với diện tích trung bình từ 50 - 80m2 phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng. Khoảng diện tích này không quá nhỏ cũng không quá to, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc có ít thành viên, những bạn trẻ mới ra trường hay đã có việc làm… 

      Nhóm khách hàng này có những tiêu chuẩn lựa chọn căn hộ rất riêng, vừa yêu cầu diện tích phù hợp, vừa phải có vị trí thuận tiện, hạ tầng tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh...

      Yếu tố tài chính cũng ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư có diện tích như thế nào, diện tích nhỏ thì giá tiền nhỏ, diện tích lớn thì giá tiền lớn. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều dự án căn hộ chung cư có chế độ thanh toán linh hoạt, có thể thanh toán theo lộ trình hoặc có các ưu đãi vay trả góp. Vì vậy với diện tích căn hộ từ 50 - 80m2, chỉ cần khách hàng có mức thu nhập trung bình khá là đã có thể sở hữu được một căn hộ cho riêng mình.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 50 - 80m2

      OneHousing giới thiệu những căn hộ đang được rao bán trên các website mua bán bất động sản mới nhất.

      Căn hộ chung cư CT1 Nguyễn Trãi - Thượng Đình - Ngã Tư Sở

      Căn hộ chung cư có diện tích 50m2 với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, nội thất được lắp đặt đầy đủ và đã có sổ đỏ. Căn hộ đang được chủ sở hữu rao bán với mức giá 12.7 triệu/m2 (Nguồn: Website Nhà tốt đăng ngày 03/05/2023).

      Căn hộ chung cư C1 Thượng Đình - Kim Giang

      Căn hộ tại chung cư C1 có diện tích 55m2 được rao bán với mức giá 11,18 triệu/m2 (Nguồn: Website Nhà tốt đăng ngày 03/05/2023). Căn hộ thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Đây là căn hộ mới chưa có người ở, đầy đủ giấy tờ pháp lý.

      Căn hộ chung cư PCC1 - Triều Khúc

      Căn hộ diện tích 62m2, đã có sổ đỏ, bao gồm 2 phòng ngủ và nội thất đầy đủ. Giá rao bán đang là 42.42 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản đăng ngày 25/04/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Phòng khách căn hộ PCC1 (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Căn hộ chung cư Imperia - Nguyễn Huy Tưởng

      Với diện tích 72m2, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, nội thất cao cấp, sổ đỏ chính chủ, căn hộ được chủ sở hữu rao bán với giá 52.78 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản đăng ngày 27/04/2023).

      Căn hộ chung cư Việt Đức Complex - Lê Văn Lương

      Căn hộ tọa lạc tại vị trí số 39 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính. Diện tích căn hộ là 80m2, với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, nội thất cao cấp đầy đủ và sổ đỏ vĩnh viễn. Chủ đầu tư rao bán căn hộ với giá 33 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản đăng ngày 01/05/2023).

      Dự án căn hộ chung cư tiêu biểu tại quận Thanh Xuân

      Với diện tích từ 50 - 80m2, có rất nhiều dự án đang mở bán tại quận Thanh Xuân với mức giá và chính sách thanh toán linh hoạt. OneHousing gợi ý một vài dự án tiêu biểu để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

      Dự án Rivera Park

      Dự án Rivera Park nằm tại số 69 Vũ Trọng Phụng, ngay điểm giao với đường Nguyễn Huy Tưởng. Từ vị trí này, rất dễ dàng để kết nối tới các nút giao thông trọng điểm của thủ đô như các tuyến đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông…

      Khu chung cư được thiết kế thoáng mở, phát triển đồng bộ hệ thống cây xanh và đa dạng các tiện ích như bể bơi trong nhà, bể ngoài ngoài trời, nhà trẻ, phòng tập Gym, đường đi bộ lát đá, sân chơi trẻ em,… 

      Diện tích căn hộ đa dạng từ 68.6 - 94m2 cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Hiện tại mức giá trung bình cho căn hộ khoảng 70m2 là 52.08 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản đăng ngày 30/04/2023), bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, nội thất cao cấp.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-thanh-xuan-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Nội thất cao cấp trong phòng tắm căn hộ Rivera Park (Nguồn: riveraparkhanoi)

      Dự án GoldSeason

      Dự án GoldSeason có vị trí tại số 47 Nguyễn Tuân là tổ hợp Văn phòng – Dịch vụ, Thương mại và căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách đương đại nhưng vẫn giữ được nét bản sắc riêng biệt. Chung cư là dự án kết hợp 3 điểm vàng: kiến trúc, tiện ích sống và cảm hứng sáng tạo. 

      Các căn hộ tại GoldSeason được thiết kế tinh tế, đón nguồn gió và ánh sáng tự nhiên. Nội thất căn hộ hiện đại, trẻ trung và đến từ các thương hiệu uy tín.

      Với căn hộ diện tích 60m2, thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, chủ đầu tư đang rao bán với mức giá 36.67 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản đăng ngày 28/04/2023).

      Dự án Trinity Tower

      Dự án Trinity Tower có vị trí tại số 145 đường Hồ Mễ Trì, phường Nhân Chính. Dự án sở hữu hạ tầng giao thông hoàn hảo, kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Lương Thế Vinh, Trần Duy Hưng.

      Dự án có kết nối rất thuận lợi, chỉ mất vài phút di chuyển để tiếp cận với các trung tâm hành chính, giải trí trong khu vực. Xung quanh chung cư sở hữu hệ thống cảnh quan cây xanh rộng lớn, không khí trong lành từ công viên hồ điều hòa Mễ Trì. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới hệ thống trường học quốc tế, đường sắt trên cao, các bệnh viện chất lượng, Sân bay Nội Bài.

      Diện tích căn hộ đa dạng từ 27 - 96m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ. Giá bán trung bình căn 2 phòng ngủ diện tích 74m2 với nội thất cơ bản là 42.36 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản đăng ngày 03/05/2023).

      Như vậy bài viết đã cung cấp cho khách hàng về giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 50 - 80m2. Với những gợi ý mà OneHousing cung cấp, hy vọng bạn đọc có thêm thông tin và so sánh để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương