Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/05/2023
      Cập nhật ngay giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 30-50m2 bao nhiêu tiền 1m2 qua bài viết của OneHousing ngay dưới đây.

      Quận Tây Hồ được biết đến là một trong những khu vực sang trọng và đẳng cấp nhất tại Hà Nội, nơi tập trung nhiều các dự án bất động sản cao cấp. Tuy nhiên, không chỉ có những căn hộ siêu sang, khu vực này cũng có nhiều dự án chung cư với diện tích từ 30 - 50m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Cùng tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền 1m2 thông qua bài viết này nhé.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Giá chung cư quận Tây Hồ diện tích 30-50m2 là bao nhiêu?

      Thông tin tổng quan về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở vị trí phía Tây Bắc của Hà Nội, với diện tích 24,0km2 và bao gồm 8 phường gồm: Bưởi, Yên Phụ, Thuỵ Khuê, Tứ Liên, Quảng An, Nhật Tân, Xuân La, Phú Thượng. (Nguồn: Tây Hồ Hà Nội)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Quận Tây Hồ nằm ở vị trí phía Tây Bắc của Hà Nội (Nguồn: Bản đồ hành chính các tỉnh Việt Nam)

      Quận này giáp với quận Long Biên ở phía Đông, và giáp với các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy ở phía Tây. Ngoài ra, Tây Hồ còn giáp với quận Ba Đình ở phía Nam và huyện Đông Anh ở phía Bắc.

      Hiện nay, dân số của quận đạt khoảng 166.573 người (đến năm 2021) với mật độ dân số là 6.830 người/km2. (Nguồn: Tây Hồ Hà Nội)

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản Tây Hồ

      Tây Hồ được xem là quận lý tưởng để định cư với vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi và hạ tầng hiện đại. Hồ Tây được ví như một "lá phổi xanh" giúp cải thiện chất lượng không khí và góp phần tăng giá trị văn hóa, tinh thần và phong thủy cho quận. Mặc dù mật độ dân số của Tây Hồ thấp hơn so với các quận nội thành khác do có diện tích đất nông nghiệp và diện tích mặt nước chiếm tỷ lệ lớn, nhưng số lượng người dân đang gia tăng với tốc độ cao do sự thu hút của quận đối với những người muốn mua nhà và sinh sống tại đây.

      Thêm vào đó, Tây Hồ còn có một lượng lớn cán bộ đại sứ quán nước ngoài, chuyên gia và đại diện của các công ty nước ngoài từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, đến làm việc cho các văn phòng và công ty có trụ sở tại đây. Mật độ cư trú của khách nước ngoài ước tính là cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội. Vì vậy, đầu tư bất động sản tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính thanh khoản của nhà đất trong tương lai.

      Các căn hộ diện tích 30-50m2 dành cho ai?

      Các căn hộ diện tích 30-50m2 thường được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của những người độc thân, vợ chồng trẻ hoặc những gia đình có số lượng thành viên ít. Với diện tích nhỏ hơn so với các căn hộ lớn, căn hộ 30-50m2 thường có thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian để đảm bảo tính tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Đồng thời, giá cả cũng phù hợp hơn với những người có thu nhập trung bình hoặc hạn chế về tài chính. Ngoài ra, các căn hộ diện tích nhỏ cũng phù hợp cho những người đang tìm kiếm nơi ở thuận tiện, gần trung tâm thành phố, tiện ích, giao thông thuận tiện.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Căn hộ diện tích 30-50m2 dành cho gia đình ít thành viên (Nguồn: Thời Báo Ngân Hàng)

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 30 - 50m2

      Căn hộ cao cấp 50m2 tại Sun Grand City

      Vị trí

      Dự án Sun Grand City nằm ở 69 Đường Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, có vị trí đắc địa tại quận Tây Hồ, thuộc khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng như Vườn Bách Thảo, Hồ Tây, Phố Cổ, Lăng Bác... Bên cạnh đó, chung cư còn nằm gần nhiều tuyến phố lớn như Lạc Long Quân, Hoàng Hoa Thám, Võ Chí Công, Vành Đai 2, Thanh Niên, Phan Đình Phùng... Điều này giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, cư dân còn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài thông qua cầu Nhật Tân.

      Tiện ích

      Sun Grand City 69B Thụy Khuê là dự án được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Tại đây, cư dân có thể thỏa sức vui chơi và giải trí với bể bơi, yoga, gym, siêu thị, nhà trẻ, cafe, nhà hàng, đường dạo bộ, quảng trường,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Sun Grand City được đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ (Nguồn: Sun Group)

      Xung quanh dự án cũng rất thuận tiện với nhiều trường học như trường Tiểu học, THCS, THPT Phú Thượng chỉ cách 200m, trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội cách 1.3km, trường Hà Nội Academy cách 1.5km và trường Đại học Nội vụ Hà Nội cách 1.8km.

      Ngoài ra, các bệnh viện lớn cũng nằm gần dự án như Bệnh viện Tim cách 2km, Bệnh viện International SOS cách 2.5km, Bệnh viện Nam Thăng Long cách chỉ 3.5km và Bệnh viện Thu Cúc cách đó 4.5km.

      Giá bán

      Giá căn hộ 50m2 tại đây là 4.2 tỷ đồng, tương đương với 84 triệu đồng/m² (Nguồn giá: Bất động sản 29/4/2023), phù hợp với những khách hàng muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ, đảm bảo tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Chung cư bao gồm một phòng ngủ và được sở hữu sổ đỏ hoặc sổ hồng, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sở hữu.

      Căn 1 ngủ 45m2 tại Heritage West Lake

      Vị trí

      Chung cư Heritage West Lake tọa lạc tại vị trí đắc địa bên hồ Tây, trên trục đường Lạc Long Quân, thuộc 2 phường Phú Thượng và Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội - được coi là "đất vàng" của thành phố.

      Cư dân của chung cư Heritage Westlake có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Nội, hồ Gươm, phố cổ hay trung tâm hành chính mới phía Tây thông qua các trục đường Lạc Long Quân, Bưởi, Thụy Khuê, Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Quốc Việt. Bên cạnh đó, dự án nằm gần ngã tư Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn và cách hồ Tây khoảng 200m, rất thuận lợi để kết nối tới các khu vực quan trọng của thành phố.

      Ngoài ra, từ Heritage Westlake cũng rất nhanh chóng để kết nối đến sân bay Nội Bài qua trục đường Võ Chí Công nối dài lên cầu Nhật Tân.

      Tiện ích

      Với sự đầu tư vào hệ thống tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, dự án Heritage West Lake Tây Hồ được định vị trong phân khúc căn hộ hạng sang và là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của CapitaLand. Sản phẩm này được thiết kế với phong cách sống từ những đô thị xa hoa bậc nhất trên thế giới, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng.

      Để đáp ứng nhu cầu của cư dân, dự án Heritage West Lake Tây Hồ được chú trọng đầu tư vào nhiều tiện ích cao cấp. Điển hình như sảnh thang máy riêng cho từng căn hộ, hồ bơi vô cực ngoài trời dài 50m, bể bơi hang động bốn mùa với sục jacuzzi và thác tràn, khu tắm nắng và quầy bar trên cao.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

       Heritage West Lake Tây Hồ được đầu tư vào nhiều tiện ích cao cấp (Nguồn: Heritagewestlaketayho)

      Ngoài ra, khuôn viên của dự án còn có khu vườn mê cung và tượng thần thoại tạo ra một không gian sống độc đáo và đầy tính thẩm mỹ. Hệ thống an ninh, điện dự phòng, lọc nước và phòng cháy - chữa cháy cũng được thiết kế cao cấp để đảm bảo sự an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Giá bán

      Giá bán căn hộ 45m2 là 2.7 tỷ đồng, tương đương 60 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Bất động sản 29/4/2023). Căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ và hướng nhà Đông-Nam cùng hướng ban công Đông-Bắc, mang lại cho cư dân không gian sống tươi sáng và thông thoáng.

      Với mức giá trên, căn hộ tại Heritage West Lake đang là lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.

      Căn hộ 36m2 tại D'. El Dorado

      Vị trí

      D’. El Dorado là một dự án chung cư đẳng cấp tọa lạc tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn – Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ - một khu vực được đánh giá cao về đẳng cấp của cộng đồng dân cư và đa dạng các tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí và sinh hoạt.

      Tiện ích

      D’. El Dorado không chỉ có vị trí đắc địa tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn – Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ - một trong những khu vực sầm uất và có cộng đồng dân cư văn minh của Hà Nội, mà còn được đánh giá cao về hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và sang trọng.

      Tầng 1 và 2 của D’. El Dorado được thiết kế dành cho khu shophouse, phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Các tiện ích chăm sóc sức khỏe bao gồm phòng gym, spa và bể bơi bốn mùa cùng khu vực sinh hoạt cộng đồng, sảnh lễ tân và phòng quản lý.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      D’. El Dorado có những tiện ích hiện đại và đa dạng (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      D’. El Dorado cũng có nhà trẻ đạt chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm cho các gia đình có con nhỏ. Hệ thống an ninh trật tự với camera giám sát 24/7 và 6 thang máy & 1 thang hàng trên 1 sàn đảm bảo việc di chuyển diễn ra nhanh chóng và tiện lợi cho cư dân.

      Với những tiện ích hiện đại và đa dạng này, D’. El Dorado đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất sau một ngày làm việc bận rộn.

      Giá bán

      Giá căn hộ 36m2 tại đây là 2.2 tỷ đồng, tương đương với khoảng 61.11 triệu đồng/m² (Nguồn giá: Bất động sản 29/4/2023). Căn hộ 36m2 tại D'. El Dorado được thiết kế với một phòng ngủ, mang đến sự riêng tư và thoải mái cho cư dân. Với tất cả những tiện ích và giá trị mà nó mang lại, căn hộ tại D'. El Dorado là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn tìm kiếm một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi tại trung tâm Hà Nội.

      Như vậy, giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 30-50m2 dao động từ 60-84 triệu đồng/m2 tùy dự án và diện tích. Hy vọng qua những thông tin mà OneHousing cung cấp ở trên, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi quyết định mua nhà. Nếu muốn tìm hiểu thêm bất kỳ dự án bất động sản nào trên cả nước, hãy liên hệ qua hotline của OneHousing để được tư vấn kỹ hơn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương