Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2 là thắc mắc của nhiều người đang có nhu cầu mua loại hình căn hộ này. Theo dõi bài viết để được giải đáp chi tiết.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2 là thắc mắc của nhiều gia đình trẻ và người độc thân đang có nhu cầu tìm cho mình một căn hộ chung cư nhỏ gọn, tiện nghi và phù hợp với túi tiền. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm để lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất.

      Tổng quan về quận Nam Từ Liêm

      Vị trí quận Nam Từ Liêm

      Nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, quận Nam Từ Liêm có diện tích tự nhiên là 3.227,36 ha và dân số 232.894 người. Với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông quận Nam Từ Liêm giáp quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây quận Nam Từ Liêm giáp huyện Hoài Đức.
      • Phía Nam quận Nam Từ Liêm giáp quận Hà Đông.
      • Phía Bắc quận Nam Từ Liêm giáp quận Bắc Từ Liêm.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận Nam Từ Liêm

      Với định hướng phát triển thành một đô thị hiện đại trong tương lai với nhiều dự án đầu tư lớn, quận Nam Từ Liêm đang trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Nhiều tuyến đường trọng yếu tại đây đang được mở rộng và các dự án xây dựng đường bộ trên cao cũng đang được triển khai, tạo liên kết giữa khu vực phía Nam với trung tâm và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và Bắc Ninh. Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc quan trọng.

      Đây được xem là vị trí lý tưởng cho những người tìm kiếm một nơi an cư, lạc nghiệp và ưa thích cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Quận có hệ thống trường học đa dạng, không gian xanh thoáng, các trung tâm thương mại và siêu thị. Hạ tầng đô thị và giao thông tại Nam Từ Liêm cũng được hoàn thiện, vì vậy các dự án bất động sản tại đây luôn là một chủ đề hot với các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một mảnh đất sinh lời.

      Với mục tiêu trở thành khu vực trung tâm "lõi" và sôi động tại Hà Nội, quận Nam Từ Liêm đang cố gắng hoàn thiện mình để trở thành một điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bất động sản.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản vượt trội (Nguồn: laodong)

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm hiện dao động từ 18.85 – 108.11 triệu/m2. (Nguồn giá bán: batdongsan) 

      Giá bán các căn hộ chung cư tại đây có sự chênh lệch bởi nhiều tố khác nhau như vị trí, diện tích, tiện ích, tầm nhìn, chất lượng, pháp lý và nhu cầu thị trường. Những căn hộ có pháp lý rõ ràng, được cấp phép đầy và nằm ở những khu vực có nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện, phát triển sẽ cao mức giá bán cao hơn những căn hộ khác có cùng diện tích.

      Đối tượng phù hợp với căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2

      Căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 là sự lựa chọn phù hợp với các đối tượng như người độc thân, nhân viên văn phòng, cặp vợ chồng trẻ mới cưới, vợ chồng có 1 con nhỏ hoặc cặp vợ chồng lớn tuổi. Đa số những người này thường sẽ có mức thu nhập trung bình và muốn tìm cho mình một căn hộ có diện tích nhỏ, giá cả phải chăng để có thể tiết kiệm được chi phí, đồng thời vẫn đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt cơ bản. 

      Danh sách chung cư trung cấp quận Nam Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 bao nhiêu tiền 1m2?

      Vậy giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2? Dưới đây là thông tin về giá bán của một số căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm có diện tích dưới 30m2 để các bạn có thể tham khảo. (Thông tin giá bán các căn hộ này đều được lấy trên trang web batdongsan vào tháng 5/2023)

      Căn hộ Vinhomes Green Bay

      Căn hộ Vinhomes Green Bay có diện tích 28m2 được bán với giá 1.1 tỷ đồng (tương đương khoảng 39.29 triệu/m2). 

      Căn hộ Vinhomes Green Bay tọa lạc tại số 7 Đại Lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa, bao gồm 1 phòng ngủ và 1 WC, được chủ đầu tư trang bị nội thất đầy đủ.

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City nằm tại phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội có diện tích 30m2 được bán với giá 1.1 tỷ đồng (tương đương khoảng 36.67 triệu/m2). Căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, có ban công ở hướng Đông Nam.

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City được thiết kế với phong cách sống thời thượng và tối giản, hướng tới sự tinh gọn và trẻ trung, nhằm tối ưu diện tích và công năng sử dụng cho khách hàng.

      Mặc dù diện tích nhỏ gọn, căn hộ vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt với khu vực phòng khách, khu vực bếp ăn, khu vực giường ngủ và một nhà vệ sinh riêng biệt. Hệ thống cửa sổ kính lớn bên trong căn hộ tạo nên không gian thoáng đãng, giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và gió trong lành, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc chiếu sáng, dọn dẹp căn hộ.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City được thiết kế với phong cách thời thượng và tối giản (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ Masteri West Heights

      Căn hộ Masteri West Heights có địa chỉ tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với diện tích 30m2 hiện được bán với giá 1.8 tỷ đồng (tương đương 60 triệu/m2). Căn hộ bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng WC, được trang bị nội thất đầy đủ với ban công ở hướng Đông – Nam.

      Các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng bếp của căn hộ được thiết kế khéo léo để tối ưu hóa diện tích sử dụng trong cùng một không gian, không có các vách ngăn tạo nên diện tích trống thừa và giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho chủ nhân căn hộ.

      Phòng nghỉ ngơi được bố trí liền kề với khung cửa kính trần để có tầm nhìn rộng và thoáng, hướng tới không gian xanh mát giúp chủ nhân căn hộ có thể thư giãn và tận hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời trong không gian sống của mình.

      Đây là căn hộ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như người độc thân hoặc gia đình trẻ chưa có nhiều thành viên trong gia đình.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Căn hộ Masteri West Heights được thiết kế khéo léo để tối ưu hóa diện tích sử dụng trong cùng một không gian (Nguồn: Masteri West Height)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc “Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích dưới 30m2 bao tiền 1m2?”. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp tại quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương