Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2? Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

      Những căn hộ chung cư với diện tích từ 200 - 250m2 tại quận Nam Từ Liêm luôn được biết đến là những loại hình bất động sản cao cấp, đáp ứng được nhu cầu sống của những gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu không gian sống rộng rãi. Với sự phát triển của thị trường bất động sản, giá bán căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm diện tích từ 200 - 250m2 cũng đã có sự thay đổi. Sau đây, hãy cùng OneHousing giải đáp câu hỏi “Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2"!

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm

      Quận Nam Từ Liêm là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Thủ đô Hà Nội. Nằm ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, quận Nam Từ Liêm giáp với các quận và huyện khác như Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông và Mê Linh. Với vị trí địa lý thuận lợi, quận Nam Từ Liêm được đánh giá là một trong những khu vực tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Thủ đô Hà Nội.

      Trong những năm gần đây, quận Nam Từ Liêm đã đón nhận nhiều dự án quan trọng về hạ tầng, giao thông và khu đô thị mới. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của quận và thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến đây để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận Nam Từ Liêm sở hữu vị trí thuận tiện. (Nguồn: báo lao động).

      Về kinh tế, quận Nam Từ Liêm là nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp, trung tâm thương mại và các khu công nghiệp. Đặc biệt, quận Nam Từ Liêm có nhiều khu đô thị mới đang được phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu hút nhiều người dân đến đây để định cư và làm việc.

      Bên cạnh đó, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm đang có sự phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án lớn đang được triển khai và nhiều dự án nhỏ tại khu vực. Vì vậy, giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm đang có xu hướng tăng dần trong thời gian gần đây. Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm sở hữu vị trí thuận tiện trong việc giao thương và thương mại - dịch vụ. Nên, quận Nam Từ Liêm là một trong những quận có tình hình giao dịch bất động sản sôi động nhất Hà Nội.

      Lộ trình tiết kiệm mua nhà trước tuổi 30 cho Gen Z sinh năm 1997

      Đọc tiếp

      Mặt bằng giá chung cư có diện tích từ 200 - 250m2 tại quận Nam Từ Liêm

      Hiện nay, thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Đặc biệt, mặt bằng giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm có diện tích từ 200m2 - 250m2 đang được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bất động sản tiềm năng và có giá trị tăng cao.

      Với diện tích rộng lớn từ 200m2 - 250m2, các căn hộ chung cư tại quận Nam Từ Liêm mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Các căn hộ này thường được thiết kế với nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn và các tiện ích hiện đại. Dưới đây sẽ là 3 dự án được đánh giá đáng sống nhất có diện tích từ 200 - 250m2.

      Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà Sudico

      Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà là một trong những khu đô thị lớn và có tiếng nhất tại quận Nam Từ Liêm. Tọa lạc tại phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, có quy mô lên đến 368 ha được khởi công từ năm 2002, dưới sự phát triển bởi chủ đầu tư Sudico. Cho đến thời điểm hiện tại, Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà rất được nhiều khách hàng mới ưu tiên chọn lựa bởi giá thành hợp lý và tiện ích đa dạng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa nhà khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà. (Nguồn: bất động sản).

      Tính đến tháng 5 năm 2023, giá căn hộ tại khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà đang có mức giá từ 5 tỷ 8 cho căn hộ 3PN với diện tích 225m2 (26 triệu/m2). Đây được xem là mức giá vô cùng phù hợp với những gia đình không có quá nhiều tài chính. (Nguồn: bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023).

      The Manor

      Dự án The Manor Mễ Trì là dự án tổ hợp văn phòng - thương mại với tổng diện tích lên đến 44 ha. Dự án được khởi công năm 2003 và hoàn tất bàn giao vào năm 2007 với 449 căn hộ và 55 biệt thự. Dự án The Manor vô cùng nổi bật khi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Mễ Trì, Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Được phát triển bởi chủ đầu tư Bitexco, dự án đã được nhiều khách hàng đón nhận, đặc biệt người mua ở.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa nhà The Manor Mễ Trì. (Nguồn: Bitexco).

      Hiện tại, tính đến tháng 5 năm 2023, căn hộ chung cư tại đây có giá từ 44 triệu/m2 - 60 triệu/m2. Đối với căn hộ 3PN tại đây đang có mức giá từ 10 tỷ cho diện tích 216m2 (46 triệu/m2). (Nguồn: bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023). 

      Dự án Roman Plaza

      Roman Plaza là dự án tổ hợp thương mại cao cấp, được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Công ty cổ phần Hải Phát. Được khởi công vào năm 2016 và bắt đầu bàn giao vào 2018, được xây dựng với quy mô lên đến 35.8 ha bao gồm nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp tại đường Tố Hữu. Dự án Roman Plaza được lấy ý tưởng thành phố Châu Âu, nhằm đem đến khách hàng những trải nghiệm vô cùng sang trọng và đẳng cấp tại đây. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tòa nhà Roman Plaza. (Nguồn: báo đầu tư).

      Roman Plaza dự án căn hộ cao cấp, vì vậy tính đến tháng 5 năm 2023, dự án có mức giá từ 36.9 triệu/m2 - 75 triệu/m2. Đối với phân khúc trên 200m2, dự án Roman Plaza đang có mức giá từ 15 tỷ tức 210m2 (71.5 triệu/m2) cho loại hình Duplex 3PN. (Nguồn: bất động sản, tham khảo giá tháng 5/2023).

      Những khách hàng phù hợp với phân khúc 200 - 250m2

      Các căn hộ có diện tích từ 200m2 - 250m2 là một trong những loại hình bất động sản cao cấp và đắt giá trong thị trường bất động sản. Vì vậy, phân khúc này chỉ phù hợp với một số nhóm khách hàng nhất định và dưới đây sẽ là những đối tượng phù hợp với phân khúc 200 - 250m2.

      Gia đình đông người

      Với diện tích rộng lớn, các căn hộ này phù hợp cho gia đình đông người hoặc có nhu cầu không gian sống rộng rãi, thoải mái. Các căn hộ có diện tích từ 200m2 - 250m2 có thể bao gồm nhiều phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm và nhà bếp rộng rãi, giúp cho gia đình có không gian sống tiện nghi và thoải mái hơn.

      Các nhà đầu tư

      Các căn hộ có diện tích từ 200m2 - 250m2 là lựa chọn tốt cho các nhà đầu tư bất động sản với mục đích đầu tư cho thuê hoặc mua bán lại. Với giá trị cao và tính thanh khoản tốt, loại hình căn hộ này sẽ mang lại lợi nhuận cao và ổn định cho các nhà đầu tư.

      Các chuyên gia thành đạt

      Các chuyên gia thành đạt, bao gồm doanh nhân, giám đốc, lãnh đạo cấp cao,... thường có nhu cầu ở một không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Các căn hộ có diện tích từ 200m2 - 250m2 cung cấp không gian sống cao cấp, đầy đủ tiện nghi và phù hợp với phong cách sống hiện đại của những người thành đạt.

      Người nước ngoài

      Các căn hộ có diện tích từ 200m2 - 250m2 được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng, phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng nước ngoài. Đây là lựa chọn tốt cho những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam hoặc muốn định cư tại đây.

      Tóm lại, việc lựa chọn phân khúc căn hộ vẫn sẽ dựa vào mục đích của từng đối tượng. Và với câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 200 -250m2 bao tiền 1m2? - Thì thông qua danh sách trên, có thể thấy rằng, diện tích cho những căn hộ 200 - 250m2 vô cùng đa dạng chỉ từ 23 triệu/m2 và đối với phân khúc cao cấp sẽ có mức lên đến 71 triệu/m2. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Vì sao Gen Z đủ tài chính mua nhà nhưng vẫn đi ở nhà thuê?

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương