Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang có ý định mua chung cư ở quận Long Biên nhưng không biết mức giá dao động bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2.

      Quận Long Biên, với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế, đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Trong bối cảnh đó, các căn hộ chung cư có diện tích từ 300 đến 500m2 tại quận Long Biên cũng đang nhận được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ này lại là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng các bạn tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 -500m2 bao tiền 1m2.

      Tổng quan về quận Long Biên

      Quận Long Biên là một quận thuộc Thành phố Hà Nội, nằm bên bờ sông Hồng. Quận có vị trí địa lý thuận lợi nên giao thông kết nối tốt với các quận huyện khác trong thành phố, cũng như các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Long Biên còn là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế và xã hội rất lớn, với nhiều dự án đầu tư lớn đang được triển khai.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Bản đồ của quận Long Biên (Nguồn: Batdongsan)

      Về tình hình bất động sản tại Long Biên, hiện nay đang có sự phát triển mạnh mẽ. Các dự án chung cư, nhà phố, biệt thự liền kề, shophouse đang được xây dựng và mở bán. Các khu đô thị như Vinhomes Riverside, Mipec Long Biên, ParkCity Hanoi, Gamuda City, Ecopark... đều là những dự án bất động sản lớn và nổi tiếng của quận.

      Giá bất động sản tại quận Long Biên đang có xu hướng tăng dần theo thời gian. Đặc biệt là những căn hộ chung cư có diện tích lớn, vị trí đẹp và nội thất cao cấp được nhiều người quan tâm và săn đón. Tuy nhiên, vẫn còn một số căn hộ có giá bán khá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của đa số người dân. Tóm lại, tình hình bất động sản tại quận Long Biên đang rất sôi động và hứa hẹn trong tương lai sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

      Danh sách chung cư trung cấp quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm khi mua chung cư ở quận Long Biên

      Mua chung cư tại quận Long Biên có những ưu và nhược điểm như sau:

      Ưu điểm:

      • Vị trí thuận lợi: Long Biên nằm ngay bên bờ sông Hồng, có giao thông kết nối thuận tiện với các quận huyện khác của Hà Nội. Ngoài ra, quận cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí, hệ thống giao thông công cộng đang được phát triển.
      • Giá cả phù hợp: So với các quận trung tâm của Hà Nội, giá căn hộ chung cư tại quận Long Biên thường rẻ hơn. Điều này thu hút nhiều người mua nhà có thu nhập trung bình hoặc thấp.
      • Không gian sống thoải mái: Chung cư tại quận Long Biên thường có diện tích rộng hơn so với chung cư ở các quận trung tâm, cư dân có không gian sống thoải mái hơn.

      Nhược điểm:

      • Tình trạng kẹt xe: Tình trạng ùn tắc giao thông tại quận Long Biên thường xuyên xảy ra, đặc biệt vào giờ cao điểm.
      • Thiếu không gian xanh: Do quận Long Biên đang phát triển rất nhanh, nên thiếu không gian xanh và các công viên để cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành.
      • Tiếng ồn và khói bụi: Vì quận Long Biên nằm gần trung tâm thành phố, nên có tiếng ồn và khói bụi từ giao thông và những khu vực công nghiệp xung quanh.

      Chân dung khách hàng của phân khúc căn hộ diện tích 300 - 500m2 ở quận Long Biên

      Phân khúc căn hộ diện tích 300 - 500m2 ở quận Long Biên dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu không gian sống rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Đối tượng khách hàng của phân khúc này thường là những người có thu nhập cao, có gia đình và đang tìm kiếm một không gian sống để nghỉ ngơi và thư giãn.

      Cụ thể, đối tượng khách hàng của phân khúc căn hộ này có thể bao gồm:

      • Các nhà đầu tư bất động sản, những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư lâu dài với tiềm năng sinh lời cao.
      • Những gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều không gian sống để làm văn phòng làm việc tại nhà.
      • Các doanh nhân, chuyên gia và nhân viên nước ngoài, đang làm việc tại Việt Nam muốn sống trong một không gian đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi để ổn định cuộc sống và làm việc.

      Với vị trí thuận lợi của quận Long Biên, gần trung tâm thành phố, các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và các cơ quan hành chính, phân khúc căn hộ diện tích 300 - 500m2 ở đây cũng thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Giá bán căn hộ diện tích 300 - 500m2 ở quận Long Biên

      Dự án chung cư Mipec Riverside 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh các tòa nhà của dự án chung cư Mipec Riverside Long Biên (Nguồn: Mipec Land)

      Dự án chung cư Mipec Riverside Long Biên là một khu phức hợp gồm các tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng và khu vui chơi giải trí. Dự án được xây dựng tại số 2 Long Biên II, quận Long Biên. Chủ đầu tư của Mipec Riverside là Công ty cổ phần hóa dầu quân đội (MIPEC), một trong những tập đoàn bất động sản uy tín, với nhiều dự án thành công trên khắp đất nước.

      Mipec Long Biên có quy mô lớn với tổng diện tích đất khoảng 17.596m2, được chia thành các khu chức năng như sau:

      • Tòa chung cư cao 35 tầng gồm 736 căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 185m2.
      • Tòa trung tâm thương mại có 6 tầng với diện tích 45.000m2, bao gồm các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí.
      • Tòa văn phòng và khách sạn cao 30 tầng với diện tích 37.000m2.
      • Khu vui chơi trẻ em và công viên cây xanh có diện tích 2.500m2.

      Tổng số diện tích sàn xây dựng của dự án là khoảng 200.000m2, trong đó 70% diện tích là căn hộ và 30% diện tích là các khu thương mại, văn phòng và khách sạn.

      Một số ưu điểm của dự án chung cư Mipec Riverside Long Biên bao gồm:

      • Vị trí đắc địa: Nằm tại khu vực trung tâm của quận Long Biên, gần với nhiều tiện ích và dịch vụ như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên. Ngoài ra, dự án còn có 3 mặt tiếp giáp với các con phố lớn như: Long Biên I, Đường Ngọc Thụy, Long Biên II và nằm sát với Sông Hồng, cầu Long Biên,... giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong và ngoài thành phố. 
      • Thiết kế hiện đại và tiện nghi: Các căn hộ trong dự án Mipec được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đặc biệt khi cư dân sống tại đây còn được trải nghiệm rất nhiều tiện ích như là: Khu thương mại cao cấp, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym,..
      • Tiềm năng tăng giá trị: Với vị trí đắc địa và chủ đầu tư uy tín, dự án Chung cư Mipec Riverside Long Biên có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

      Giá bán của chung cư Mipec Riverside Long Biên có thể thay đổi theo thời điểm và tình trạng thị trường bất động sản. Tuy nhiên, thông thường giá bán của các căn hộ diện tích lớn từ 300m2 đến 500m2 sẽ cao hơn so với các căn hộ diện tích nhỏ hơn. Hiện tại, giá bán các căn hộ diện tích lớn tại dự án Mipec Riverside Long Biên dao động từ khoảng 48 triệu đồng đến 55 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 04/2023). 

      Dự án chung cư Berriver Long Biên

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Berriver Long Biên (Nguồn: Chungcunhadat)

      Chung cư Berriver Long Biên là một dự án chung cư, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 266 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 13.000m2, bao gồm 3 tòa nhà cao từ 22 đến 27 tầng với tổng số hơn 1000 căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 122m2.

      Berriver Long Biên được thiết kế với phong cách hiện đại, tinh tế và đẳng cấp, mang đến không gian sống sang trọng. Ngoài ra, toàn bộ dự án được bao phủ bởi một khuôn viên rộng lớn với nhiều cây xanh, vườn hoa và khu vui chơi trẻ em, giúp cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành giữa lòng thành phố ngập tràn khói bụi.

      Với vị trí đắc địa, dự án Berriver nằm ngay cạnh sông Hồng, cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe và gần các tuyến đường lớn như đường Võ Nguyên Giáp, đường Phạm Văn Đồng và đường Ngọc Thụy. Điều này giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng và thuận tiện.

      Ngoài ra, chung cư Berriver Long Biên còn đầy đủ các tiện ích hiện đại trong và ngoài khu như siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, phòng gym, spa, hồ bơi, khu BBQ, sân tennis và bãi đỗ xe rộng rãi, giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Với những ưu điểm nổi bật và giá cả hợp lý, Berriver Long Biên đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình và nhà đầu tư muốn tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực Long Biên.

      Hiện tại, giá bán căn hộ diện tích 300-500m2 của chung cư Berriver Long Biên dao động từ khoảng 45 - 50 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 05/2023), tùy thuộc vào từng căn hộ và tầng. Tuy nhiên, giá bán cụ thể của từng căn hộ có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua bán và các chính sách giá của chủ đầu tư. 

      Dự án chung cư Northern Diamond 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-long-bien-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng của dự án chung cư Northern Diamond Long Biên (Nguồn: chungcuhn24h)

      Dự án chung cư Northern Diamond Long Biên được đánh giá là một khu đô thị xanh đẳng cấp tại trung tâm Long Biên. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Xây dựng Sông Hồng - Incomex, một trong những nhà thầu có tiếng trên thị trường bất động sản. Northern Diamond nằm tại vị trí  đầu cầu Vĩnh Tuy, quận Long Biên.

      Có một vị trí đắc địa ngay trung tâm quận, Northern Diamond mang đến cho quý khách hàng một không gian sống yên tĩnh, thoáng mát và an toàn. Dự án nằm cạnh khu biệt thự sân vườn Berriver, chỉ cách Vinhomes Riverside và Aeon Mall Long Biên chưa đến 2km, cách cầu Chương Dương và trung tâm Hà Nội khoảng 15 phút lái xe.

      Chung cư Northern Diamond có quy mô lớn với 2 tòa tháp cao 40 tầng, bao gồm hơn 1.300 căn hộ với các diện tích đa dạng từ 50-140m2. Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, cafe...Đặc biệt, chủ đầu tư đã đầu tư mạnh vào hệ thống an ninh và an toàn tại dự án, với hệ thống camera quan sát và bảo vệ 24/7, giúp cư dân yên tâm sống và làm việc.

      Với chất lượng xây dựng tuyệt vời và chính sách bán hàng hấp dẫn, Northern Diamond Long Biên chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống thoải mái và thư thái để hòa mình vào với thiên nhiên đất trời.

      Hiện nay, giá bán căn hộ diện tích 300 - 500m2 của Northern Diamond đang dao động ở mức 35 triệu đồng đến 40 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 05/2023). Tuy nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như diện tích, hướng nhà, nội thất,... Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi mua.

      Nhìn chung có thể thấy, giá căn hộ chung cư quận Long Biên đang bán tương thấp hơn so với các khu vực khác trong Hà Nội. Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng lại đáp ứng được yêu cầu về diện tích và chất lượng sống đẳng cấp của các khách hàng khó tính. Vì vậy hãy nhanh tay sở hữu một căn hộ tại khu vực đắc địa tại này.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp tới các bạn độc một số thông tin cơ bản về giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 300 -500m2 bao tiền 1m2. Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình lựa chọn và đầu tư bất động sản. Để biết thêm về các dự án khác, xin hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên của OneHousing.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Sài Đồng quận Long Biên

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Ngọc Lâm quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương