Danh sách chung cư trung cấp quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Những người mua chung cư lần đầu đang muốn tìm mua chung cư trung cấp tại Long Biên. Hãy cùng OneHousing điểm qua danh sách chung cư quận Long Biên dưới đây. 

      Các chung cư trung cấp tại Long Biên ngày càng thu hút nhiều người mua do điều kiện sống tốt và chi phí sinh hoạt rẻ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách chung cư trung cấp tại quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo, với những thông tin chi tiết giúp người mua dễ dàng đưa ra quyết định. 

      Quận Long Biên - vị trí vàng ngay nội thành Hà Nội 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Bản đồ quận Long Biên (Nguồn: Địa ốc Thành Thái)

      Là quận có diện tích lớn nhất tại Hà Nội, quận Long Biên đang ngày càng thu hút số lượng lớn người đến sinh sống. Nơi đây không chỉ là cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô mà mặt độ dân số ở đây không quá đông, thích hợp cho các gia đình có con nhỏ, gia đình nhiều thế hệ sống và làm việc. 

      Nằm ngay gần khu vực sông Hồng, quận Long Biên có đến 3 tuyến đường giao thông huyết mạch của Hà Nội, gồm có: Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5. Những tuyến đường này đóng vai trò kết nối 3 vùng trọng điểm ở miền Bắc là Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. 

      Sống tại Long Biên, cư dân dễ dàng đi đến bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại lớn. Đường xá rộng rãi, mật độ giao thông trung bình, ít xảy ra tình trạng tắc nghẽn. 

      Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản của quận Long Biên 

      Quận Long Biên sở hữu nhiều lợi thế cả về vị trí địa lý lẫn tiềm năng phát triển kinh tế, đời sống, văn hóa xã hội  nên được nhiều người lựa chọn làm nơi “an cư để lạc nghiệp”. 

      Hệ thống dịch vụ và những tiện ích mà quận Long Biên đang sở hữu ngày càng phong phú và hiện đại. Người dân Long Biên chỉ mất vài phút di chuyển là có thể đến những trung tâm mua sắm, hay các siêu thị lớn. 

      Bên cạnh đó, các dự án chung cư trung cấp quận Long Biên đa dạng về phong cách, tầm view, cùng hệ thống thống tiện ích hiện đại. Hiện nay, quận Long Biên đã hình thành các khu đô thị như đô thị Việt Hưng, khu đô thị Sài Đồng, các đô thị sinh thái như Ecopark, Vinhomes Ocean Park. Chính điều này tạo cơ hội để thị trường mua bán bất động sản đặc biệt là chung cư trung cấp tại Long Biên diễn ra sôi nổi.  

      Chung cư trung cấp là gì? 

      Tại hầu hết các thành phố lớn, có 3 loại chung cư cơ bản là chung cư cao cấp, chung cư trung cấp và chung cư bình dân. So với phân khúc chung cư cao cấp, các căn hộ trung cấp có mật độ phủ sóng rộng hơn. Những căn hộ phân khúc này giá giao động khoảng 1,5 – 3 tỷ đồng.

      Theo quy định, chung cư trung cấp cần có hệ thống giao thông, đi lại thuận tiện dễ dàng, cách các trục phố chính không dưới 0,5 km, dễ dàng tiếp cận phương tiện giao thông công cộng. 

      Ngoài mật độ xây dựng công trình không được quá 55%; hạ tầng kỹ thuật, xã hội, chất lượng tốt, thì chung cư trung cấp cũng cần có đầy đủ những tiện ích như thang máy, đèn tự động, thiết bị báo, chữa cháy,... Công tác kiểm định đảm bảo chất lượng hoạt động diễn ra thường xuyên. 

      Chung cư trung cấp là phân khúc được nhiều người mua chung cư lần đầu lựa chọn vì giá thành hợp lý, đồng thời đảm bảo được yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật.

      Danh sách chung cư trung cấp quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      AQH Riverside

      AQH Riverside là dự án chung cư trung cấp nổi bật tại quận Long Biên do Công ty TNHH An Quý Hưng làm chủ đầu tư. Dự án chung cư trung cấp này nằm cách cầu Đông Trù 10 phút đi bộ, gần hai sông lớn là sông Đuống và sông Hồng. Từ AQH Riverside di chuyển đến trung tâm Hà Nội chỉ 10 phút lái xe. 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Hình ảnh nhà mẫu tại AQH Riverside (Nguồn: AQH Riverside)

      Với tổng diện tích 0.7ha, mật độ xây dựng khoảng 40% với 23 tầng nổi. Dự án cung cấp ra thị trường 378 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ tại AQH Riverside rất đa dạng, từ 58m2 đến 74m2, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. 

      Chung cư trung cấp AHQ Riverside sở hữu không gian sống nhiều cây xanh, mật độ dân cư thấp, view 4 mặt không bị che chắn. Cư dân của AQH Riverside sẽ được hưởng một cuộc sống tiện nghi và an toàn, với hệ thống thang máy chở người và hàng hóa riêng, hệ thống an ninh hiện đại, camera giám sát 24/24, tầng hầm để xe rộng rãi đáp ứng nhu cầu đi lại của cho cư dân. 

      Giá bán tại thời điểm tháng 4/2023 của chung cư AQH Riverside là 30,75 triệu đồng/ m2 (Theo OneHousing). 

      Hà Nội Homeland

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Mô hình dự án chung cư Hà Nội Homeland (Nguồn: Hanoi Homeland)

      Hà Nội Homeland có quy mô 1.7ha, gồm  4 tòa tháp cao 18 tầng với 1224 căn hộ. Mật độ xây dựng thấp chỉ 39,95% nên phần lớn diện tích được phủ xanh bởi hồ nước và công viên cây xanh, đáp ứng nhu cầu sống thư giãn, giải trí cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây. 

      Dự án chung cư Hanoi HomeLand Long Biên sở hữu diện tích thông thủy từ 58m2 đến 95m2, với các căn 2, hoặc 3 phòng ngủ. Chung cư có 2 tầng hầm sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của các gia đình.

      Hà Nội Homeland là hệ sinh thái đa dạng gồm khu dân cư, trung tâm thương mại, trường học,...cư dân tại đây không cần di chuyển xa mà vẫn có thể tận hưởng mọi tiện ích nhanh chóng.  

      Giá bán tại thời điểm tháng 4/2023 là 29,44 triệu đồng/m2 đến 36,43 triệu đồng/ m2 phụ thuộc vào diện tích và số phòng ngủ (Theo One Housing).

      Bình Minh Garden

      Dự án chung cư Bình Minh Garden sở hữu vị trí “đắt giá” nhất quận Long Biên được đầu tư bởi Cen Invest. Người dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng đi lại, di chuyển đến các quận khác trong nội thành chỉ trong 10 - 30 phút. 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Phối cảnh tổng thể chung cư Bình Minh garden (Nguồn: Bình Minh Garden)

      Mang thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa tầm view thoáng mát nhìn thẳng ra sông Hồng. Chung cư trung cấp Bình Minh Garden được ví như ngôi nhà mơ ước hội tụ những yếu tố hoàn hảo nhất. 

      Dự án Bình Minh Garden có tầm view ôm trọn bởi sông Hồng và sông Đuống, cách phố cổ Hà Nội hơn 15 phút lái xe, và thuận tiện di chuyển tới các tỉnh, thành phố lân cận.

      Dự án bao gồm công trình hỗn hợp nhà ở và shophouse thương mại trên tổng diện tích đất 5.613 m2. Chung cư có 25 tầng nổi và 3 tầng hầm cùng 494 căn hộ có diện tích từ 73m2 đến hơn 100m2, mỗi chi tiết nội thất đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Toàn bộ khung cảnh thành phố hoa lệ sẽ tràn vào nhà qua tầm nhìn panorama không giới hạn. 

      Giá bán tại thời điểm tháng 5/2023 của Bình Minh Garden từ 30.4 - 38.56 triệu đồng/ m2 (theo One Housing). 

      Eco City Việt Hưng

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Thiết kế bên trong dự án Eco City Việt Hưng (Nguồn: Nhà Today)

      Nằm trong khu tổ hợp nhà ở Vinhomes Long Biên, giao thông tại đây thuận tiện, cơ sở hạ tầng và đường xá hiện đại. Dự án chung cư trung cấp Eco City tiếp giáp các mặt đường chính, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm nội đô. 

      Các căn hộ của Eco City Việt Hưng sở hữu thiết kế đẹp, phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân nên. Các căn hộ có diện tích từ 61,2m2 đến 86,7m2 chia thành các căn 2 và 3 phòng ngủ mang phong cách hoàng gia cùng trang thiết bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Nippon, Toto… mang đến không gian hiện đại đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.

      Eco City Việt Hưng sở hữu hệ thống nhà hàng, siêu thị, các phòng tập gym, bể bơi ngoài trời cùng hệ thống công viên cây xanh. Tất cả tạo thành tổ hợp xanh, mang đến không gian sống gần gũi, trong lành. 

      Giá bán hiện tại của Eco City Việt Hưng từ 28.41 - 35.68 triệu đồng/ m2 phụ thuộc vào diện tích và số phòng ngủ (Theo One Housing) .

      Với vị trí và các điều kiện thuận lợi lý tưởng, quận Long Biên thu hút lượng lớn người bán và mua chung cư. Chính điều này khiến việc chọn mua được căn chung cư trung cấp phù hợp trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là đối với những người mua chung cư lần đầu. Đội ngũ nhân lực OneHousing với phương châm làm việc tận tâm, sẽ giúp khách hàng chọn lọc những nguồn thông tin  nhanh chóng, đáng tin cậy. 

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ danh sách chung cư trung cấp quận Long Biên cho người mua lần đầu u tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tận hưởng cuộc sống an yên tuổi già - chọn ngay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương