Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai với diện tích dưới 30m2 qua bài viết dưới đây.

      Quận Hoàng Mai là quận nội thành có diện tích lớn thứ tư của thành phố Hà Nội, đồng thời là cửa ngõ của thủ đô với dân cư đông đúc đang dần trở thành điểm nóng thu hút giới đầu tư trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản. Giá căn hộ chung cư tại Hoàng Mai đang là bao nhiêu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Tổng quan quận Hoàng Mai

      Có thể nói, quận Hoàng Mai hiện nay đang là một điểm nóng thu hút sự chú ý của giới bất động sản bởi những lý do sau. Trước hết đó chính là số lượng dân cư đông đúc (hơn 540 nghìn người cùng với mật độ dân số lên đến hơn 10 nghìn người/km2). Quận Hoàng Mai là quận có dân số đông nhất thành phố Hà Nội hiện nay, dẫn tới nhu cầu nhà ở tại đây luôn ở ngưỡng cao.

      Thứ hai, đó chính là vị trí địa lý của quận. Quận Hoàng Mai có vị trí khá đắc địa khi vừa là cửa ngõ của thủ đô, vừa tiếp giáp với nhiều quận huyện lớn: huyện Gia Lâm, quận Long Biên (phía Đông), huyện Thanh Trì (phía Tây, Nam), quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân (phía Bắc). Bên cạnh đó, kinh tế quận cũng đang trên đà phát triển với nhiều dự án thương mại dịch vụ đang không ngừng được đầu tư cùng với hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ.

      Quận cũng sở hữu rất nhiều dự án bất động sản, trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau, đa dạng về diện tích lẫn mục đích sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người mua: chung cư E1 Minh Khai, chung cư A2 Kim Đồng, chung cư tập thể Mai Động,…

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Thông tin một số dự án chung cư tại quận Hoàng Mai

      Hiện nay, những căn hộ nhỏ với diện tích dưới 30m2 tại quận Hoàng Mai thường nằm trong phân khúc bình dân, phù hợp với những người độc thân hoặc có khả năng tài chính không quá lớn. Nếu bạn là người độc thân đang tìm kiếm một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ và đầy đủ tiện nghi, bạn có thể tham khảo qua giá một số căn hộ chung cư với diện tích dưới 30m2 do OneHousing tổng hợp ngay dưới đây. 

      Chung cư CT1 Kim Đồng - Giáp Bát - Giải Phóng

      Chung cư CT1 Kim Đồng - Giáp Bát - Giải Phóng tọa lạc trên đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Với vị trí nằm tại trung tâm quận Hoàng Mai đồng thời gần một loạt các trường học từ cấp mầm non đến THPT (Mầm non Hoa Sữa, Trần Phú, Lĩnh Nam, tiểu học Thăng Long, …), siêu thị, chợ lớn… Những tiện ích này dự kiến sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của người mua nhà

      Chung cư cung cấp các căn hộ với diện tích khá đa dạng (từ 26 - 56m2) cùng nhiều các mức giá khác nhau cho người mua lựa chọn. Đồng thời, chung cư cũng cung cấp đầy đủ những tiện ích như: hầm để xe, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, an ninh chuyên nghiệp.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ đang rao bán tại dự án chung cư CT1 Kim Đồng - Giáp Bát - Giải Phóng (Nguồn: Bất động sản)

      Tính đến tháng 4/2023, giá căn hộ chung cư dưới 30m2 với 1 phòng ngủ đang rao bán tại chung cư CT1 Kim Đồng - Giáp Bát - Giải Phóng là 599 triệu đồng, tức khoảng 23 triệu/m2.

      Chung cư mini B1 Minh Khai

      Chung cư mini B1 Minh Khai tọa lạc tại Gốc Đề, đường Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư sở hữu diện tích khá đa dạng từ 22m2 đến 58m2 với 2 tầng hầm để xe và hệ thống an ninh bảo vệ 24/7, gần nhiều trung tâm thương mại, trường học, công viên.

      Tính đến tháng 4/2023, giá căn hộ tại chung cư dao động từ hơn 500 triệu đồng đến gần 1.5 tỷ đồng. Đối với căn hộ có diện tích 30m2 (1 phòng ngủ), giá hiện nay là 600 triệu đồng, tức khoảng 20 triệu đồng/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Hình ảnh căn hộ đang được rao bán tại chung cư mini B1 Minh Khai (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư tập thể Tổng Cục Hậu cần Mai Động

      Chung cư tập thể Tổng Cục Hậu Cần nằm trên đường Mai Động, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư tổng hợp một loạt các tiện ích, đáp ứng tối đa nhu cầu của người mua nhà như: sở hữu đầy đủ công năng của một chung cư, phía trước có sân rộng, thông với ngõ, địa điểm nằm gần các chợ lớn và các trường học.

      Hiện nay, giá chung cư tại quận Hoàng Mai dao động trong khoảng 37 - 46 triệu đồng/m2.  Vậy giá của chung cư tập thể Tổng Cục Hậu cần Mai Động là bao nhiêu? Đối với căn hộ có diện tích 25m2, giá là 850 triệu, tương đương với 34 triệu/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư tập thể Tổng Cục Hậu cần Mai Động (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư E1 Minh Khai

      Chung cư E1 Minh Khai tọa lạc trên đường Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai với tiện ích hiện đại như: gần các trường học, chợ, siêu thị, thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó, tòa nhà cũng sở hữu hệ thống an ninh bảo đảm cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

      Tính đến tháng 4/2023, căn hộ với diện tích 30m2 (1 phòng ngủ) tại chung cư E1 Minh Khai có giá 600 triệu đồng, tương đương với khoảng 20 triệu đồng/m2.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Hình ảnh thực tế căn hộ tại chung cư E1 Minh Khai (Nguồn: Bất động sản)

      (Nguồn giá: bất động sản cập nhật tháng 4/2023)

      Bài viết đã tổng hợp thông tin về giá chung cư quận Hoàng Mai với diện tích dưới 30m2 cho người đọc tham khảo. Mong rằng những thông tin do OneHousing cung cấp sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc tìm hiểu căn hộ chung cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2
      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương