Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2? Theo dõi bài viết ngày hôm nay của OneHousing để giải đáp thắc mắc trên.

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2 đang là chủ đề được nhiều nhà đầu tư và những ai có ý định mua chung cư tại khu vực này quan tâm. OneHousing sẽ mang đến cho bạn đọc cái nhìn rõ hơn về loại căn hộ này, đối tượng tiềm năng cũng như giá bán căn hộ thời điểm hiện tại.

      Quận Hoàng Mai - Khu vực hội tụ nhiều dự án bất động sản

      Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam khu vực nội thành Hà Nội, với diện tích tự nhiên hơn 41km2 - đứng thứ 4 toàn thành phố. Dân số của quận ước tính khoảng 532.450 người, hiện là quận có dân số đông nhất thủ đô (nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Hoàng Mai, cập nhật năm 2022).

      Quận Hoàng Mai tiếp giáp với 3 quận: Long Biên, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và 2 huyện: Gia Lâm, Thanh Trì. Đi qua địa phận Hoàng Mai là các tuyến đường giao thông quan trọng như đường vành đai 3, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ,... biến nơi đây trở thành cửa ngõ quan trọng trong mọi lĩnh vực của Thủ đô Hà Nội.

      Không chỉ có thế mạnh vượt trội về hạ tầng, cơ sở vật chất, mạng lưới giao thông, các hệ thống tiện ích về cơ sở giáo dục, bệnh viện, khu trung tâm vui chơi giải trí tại quận Hoàng Mai cũng được chú trọng phát triển.

      Có thể nói, Hoàng Mai là quận có tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ và đẩy mạnh quy hoạch được triển khai liên tục. Thành phố định hướng quận Hoàng Mai sẽ trở thành điểm sáng trong lĩnh vực bất động sản, trở thành một không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi.

      Chính những điều này đã khiến cho cơn sốt bất động sạn tại khu vực quận Hoàng Mai chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai cũng đang trở thành sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Quận Hoàng Mai và sức hút trong lĩnh vực bất động sản (nguồn: Batdongsan)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Yên Sở quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư có diện tích 80 - 100m2 dành cho phân khúc khách hàng nào?

      Với diện tích tầm trung từ 80 - 100m2, các căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khi có không gian vừa phải và giá cả hợp lý. Sở hữu từ 2 - 3 phòng ngủ trên tổng diện tích, các căn hộ loại này là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình mới cưới hoặc các gia đình chung sống 2 thế hệ.

      Hiện nay, xu hướng mua nhà của khách hàng dần chuyển sang những căn hộ có diện tích lớn, đảm bảo không gian rộng rãi mà vẫn có sự riêng tư cho từng thành viên trong gia đình.

      Những gia đình trẻ với điều kiện kinh tế tốt có thể cân nhắc tới phân khúc căn hộ này để chuẩn bị cho dự định trong tương lai như sinh con, hay có thể tận dụng để trang trí, làm phòng để đồ, phòng đọc sách,...

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2?

      Với phân khúc căn hộ có diện tích thông thủy từ 80 - 100m2, hiện có rất nhiều dự án chung cư tại quận Hoàng Mai cung cấp và mở bán loại hình căn hộ này. Nếu bạn cũng đang đi tìm cho mình một căn có diện tích tương ứng thì đừng bỏ lỡ những thông tin tham khảo các dự án được chia sẻ ngay sau đây.

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 dự án Gamuda City

      Dự án khu đô thị Gamuda City được phát triển xây dựng theo hướng kiến tạo một thành phố thu nhỏ trên diện tích đất hơn 500ha tại phố Yên Duyên thuộc phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Là tổ hợp khu dân cư và trung tâm thương mại cao cấp với nhiều tiện ích, Gamuda City sẽ là điểm sống đầy tiện ích dành cho bạn.

      Nằm trong khoảng diện tích tương ứng, Gamuda City hiện cung cấp căn hộ rộng 93 - 95m2, với giá bán dao động từ 44,21 - 50,32 triệu đồng/ m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 20/4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Gamuda City mang đến đẳng cấp sống khác biệt (nguồn: Gamuda Gardens)

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 dự án Viễn Đông Star

      Dự án chung cư Viễn Đông Star được xây dựng tại số 1 đường Giáp Nhị thuộc phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Sở hữu ưu thế về vị trí kết nối giao thông thuận lợi, cư dân Viễn Đông Star còn có cơ hội trải nghiệm loạt tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp.

      Viễn Đông Star thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh với diện tích một căn là 85m2. Mức giá rơi vào khoảng 28 - 35,6 triệu đồng/ m2, tùy thuộc vào bố trí nội thất, vị trí căn,... (nguồn: Batdongsan, cập nhật 27/4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tòa chung cư Viễn Đông Star (nguồn: Cafeland)

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 dự án Rainbow Linh Đàm

      Dự án Rainbow Linh Đàm được thực hiện bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần BIC Việt Nam, tọa lạc tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Với quy mô 260 căn hộ, mang đến nhiều tiện ích đầy đủ từ nội khu đến ngoại khu, Rainbow Linh Đàm cũng là một trong những sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

      Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 -  3 nhà vệ sinh tại khu chung cư Rainbow Linh Đàm có diện tích trung bình từ 87 - 92m2. Giá 1m2 sàn căn hộ là 32,97 - 38,04 triệu đồng/ m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 22/4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu tại chung cư Rainbow Linh Đàm (nguồn: BIC Việt Nam)

      Căn hộ diện tích 80 - 100m2 dự án Helios Tower

      Helios Tower là tòa chung cư được xây dựng tại số 75 đường Tam Trinh, phường Mai Động, quận Hoàng Mai. Dự án mang đến cho khách hàng những căn hộ với thiết kế sang trọng, tiện ích đầy đủ ngay trong tầm tay.

      Với căn hộ được thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh của dự án Helios Tower 75 Tam Trinh, giá bán căn hộ hiện nay là 36 - 45,56 triệu đồng/ m2 (nguồn: Batdongsan, cập nhật 25/4/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Thiết kế nội thất mẫu căn hộ Helios Tower (nguồn: Batdongsan)

      Những thông tin được OneHousing tổng hợp trong bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2. Hi vọng bạn sẽ tìm được một căn hộ ưng ý với những tiêu chuẩn đã đặt ra.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Sở quận Hoàng Mai

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương