Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Sở quận Hoàng Mai

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Sở quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê chung cư Hà Nội nói chung và thuê chung cư quận Hoàng Mai nói riêng? Cập nhật ngay giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

      Thuê chung cư Hà Nội có thể khá khó khăn, đặc biệt nếu bạn là người mới đến khu vực này. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về một số dự án chung cư và giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Sở (quận Hoàng Mai) để bạn tham khảo nhé.

      Tổng quan về phường Yên Sở

      Phường Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội, là phường có diện tích lớn nhất với 7,25 km². Khu vực này được kết nối thuận tiện với các khu vực khác của Hà Nội và có rất nhiều tiện ích xung quanh, bao gồm siêu thị, trường học, bệnh viện và nhà hàng. Phường Yên Sở được biết đến với bầu không khí yên bình và người dân thân thiện. Chính vì thế, đây là một nơi tuyệt vời để sống nếu bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Vị trí của phường Yên Sở, quận Hoàng Mai (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Tuy nằm ở vùng ven, nhưng Phường Yên Sở vẫn sở hữu tuyến giao thông đắc địa như tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường vành đai 3 lên cầu Thanh Trì và các con sông dài như sông Tô Lịch, sông Kim Ngưu. Phường Yên Sở có địa hình trũng thấp, vì thế, nó đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu úng, chống úng ngập của Hà Nội.

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Đọc tiếp

      Cập Nhật Mới Nhất Về Cho Thuê Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Phường Yên Sở

      Theo cập nhật mới nhất, giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phường Yên Sở dao động từ 4 đến 15 triệu đồng/tháng tùy vào vị trí, diện tích và trang thiết bị của căn hộ. Giá thuê căn hộ trong tòa nhà mới với tiện nghi hiện đại và vị trí đẹp có thể sẽ cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn vẫn có thể tìm thấy một số lựa chọn hợp lý trong khu vực. Bạn có thể tham khảo giá thuê và chất lượng của căn hộ sau:

      Căn hộ KĐT Gamuda

      Căn hộ KĐT Gamuda nằm tại vị trí Phố Yên Duyên, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội với chủ đầu tư là Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam. Dự án có quy mô lên đến 500 ha. KĐT mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, hiện đại bởi các căn hộ được thiết kế sang trọng, các tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, hoàn hảo.

      Tổ hợp căn hộ KĐT Gamuda cung cấp một số lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Dưới đây là bảng phân tích giá hiện tại cho các căn hộ không có đồ đạc:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ rộng 54m² có giá cơ bản 6 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75m² có giá cơ bản từ 7-10 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 99m² có giá cơ bản từ 9-12 triệu đồng/tháng.

      KĐT Gamuda cũng cung cấp các căn hộ đầy đủ tiện nghi với nhiều lựa chọn:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 54m² có giá 9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 75m² có giá 10-12 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 99m² có giá 13-15 triệu đồng/tháng.

      (Mức giá trên tham khảo website batdongsan ngày 19/04/2023)

      Các căn hộ của  KĐT Gamuda được thiết kế vừa tiện nghi vừa thiết thực, đảm bảo mỗi phòng đều tràn ngập ánh sáng và có ban công để phơi đồ.

      Ngoài giá cả phải chăng, khu căn hộ này còn cung cấp nhiều tiện ích, bao gồm phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ, quán cà phê, siêu thị mini, trường mầm non, trường tiểu học và trung học quốc tế, sân chơi trẻ em và cảnh quan đẹp.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Không gian tuyệt đẹp của KĐT Gamuda (Nguồn ảnh: gamudacityhome)

      Dự án chung cư Gelexia Riverside

      Dự án căn hộ Gelexia Riverside tọa lạc tại vị trí 885 Đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh BĐS HTL Việt Nam đầu tư và phát triển. Đây là một dự án nổi trội của loại hình chung cư trung cấp tại khu vực phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-phuong-yen-so-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Dự án chung cư Gelexia Riverside (Nguồn ảnh website batdongsan)

      Dự án có quy mô lên đến 33 tầng, với đa dạng loại hình căn hộ 1 PN, 2 PN, 3PN, diện tích các căn hộ trong khoảng từ 65,8 đến 89,7m2. Dự án sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu bởi vị trí thuận lợi.

      Với các tiện ích và cơ sở vật chất mà dự án mang lại, giá bán của các căn hộ Gelexia Riverside có giá dao động từ từ 32.2 đến 233.1 triệu đồng/ m². Giá cho thuê căn hộ chung cư Gelexia Riverside khoảng từ 7 đến 10 triệu đồng/ tháng (Giá tham khảo website batdongsan ngày 20/04/2023).

      Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích mà OneHousing đưa ra, bạn có thể lựa chọn một nơi an cư tuyệt vời. Nếu bạn cần một địa chỉ tư vấn BĐS uy tín, giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn tận tình nhé!

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương