Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/05/2023
      Các căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 50 - 80m2 đang được bán ra với mức giá bao nhiêu? Mua nhà chung cư tại quận Hoàng Mai thời điểm này có thích hợp hay không?

      Nhu cầu mua nhà chung cư của người dân thành phố ngày càng tăng cao, việc tìm cho mình một căn hộ vừa vặn tại với mức giá phù hợp là mối quan tâm của nhiều người. Cùng OneHousing giải đáp ngay những thắc mắc về giá bán căn hộ chung cư quận Hoàng Mai tại bài viết dưới đây.

      Thông tin cơ bản về quận Hoàng Mai – Hà Nội 

      Vị trí địa lý quận Hoàng Mai 

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội nằm ở phía Đông Nam, có vị trí địa lý quan trọng khi là nơi kết nối các quận ngoại thành với các quận nội đô. Vị trí giáp ranh cụ thể như sau:

      • Phía Bắc tiếp giáp quận Hai Bà Trưng và Thanh Xuân 
      • Phía Đông tiếp giáp quận Long Biên và huyện Gia Lâm
      • Phía Nam và Tây giáp huyện Thanh Trì

      Cơ sở hạ tầng quận Hoàng Mai 

      Là quận có tốc độ phát triển nhanh tại thành phố, quận Hoàng Mai cũng là quận có dân số đông nhất tại Hà Nội hiện nay. Do vậy, các mục cơ sở hạ tầng tại quận cũng được đầu tư và phát triển mạnh nhất tại thủ đô, với hàng loạt dự án như quy hoạch khu đô thị Định Công, Đại Kim, Khu đô thị Gamuda City,... Bên cạnh đó ủy ban quận cũng lên kế hoạch mở rộng các tuyến đường vành đai, phát triển các tuyến đường sắt đô thị đi qua nhiều khu vực của quận, hứa hẹn đem đến cho người dân những cơ sở hạ tầng vật chất tốt nhất để sinh sống làm việc. 

      Văn hóa truyền thống tại quận Hoàng Mai

      Quận Hoàng Mai là vùng đất hội tụ không ít những tên tuổi nổi tiếng như Bùi Xương Trạch, Nguyễn Văn Siêu, Bùi Huy Ích. Trong quá trình phát triển của mình, quận Hoàng Mai cũng hình thành nhiều nghề truyền thống như nghề dát bạc, nghề kim hoàn, bánh cuốn Thanh Trì,... Chính nhờ lịch sử truyền thống hào hùng vốn có của mình, quận không ngừng phát triển để vươn lên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình phát triển chung của thủ đô. 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Mai Động quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Những khách hàng nào sẽ có nhu cầu mua chung cư diện tích 50 – 80 m2? 

      Chung cư có diện tích từ 50 đến 80m2 là dạng chung cư nhỏ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đầu tiên là các gia đình nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ chưa có con nhỏ, khi họ có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ diện tích vừa phải với mức giá rẻ hơn. Các căn hộ này sẽ đáp ứng nhu cầu cơ bản về không gian sống nhỏ gọn và dễ quản lý. Kế đến là đối tượng những người trẻ tuổi độc thân hoặc người già đang sống một mình, những người không có nhiều nhu cầu sử dụng không gian lớn, mà chỉ cần không gian sống đơn giản tiện nghi. 

      Tuy nhiên, nhu cầu mua căn hộ chung cư diện tích 50 – 80m2 còn phụ thuộc vào giá cả, vị trí, tiện ích và yếu tố của từng loại khách hàng. Một số khách hàng cũng sẽ có nhu cầu mua chung cư nhỏ để cho thuê hoặc đầu tư sinh lời sau này.

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 50 - 80m2 

      Dự án HH1 Linh Đàm

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án HH1 Linh Đàm là một trong 4 chung cư giá rẻ tại khu đô thị Linh Đàm. (Nguồn: VTC News)

      HH1 Linh Đàm là dự án nằm trong chuỗi dự án căn hộ chung cư phân khúc giá rẻ tại khu vực Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là dự án với quy mô lớn cung cấp ra thị trường hơn 2000 căn hộ, hỗ trợ cho đối tượng người dân có thu nhập trung bình tại Hà Nội. Nằm ngay tại Khu đô thị mới Linh Đàm, dự án căn hộ đem đến cho người dân một môi trường sống trong lành ngay cạnh hồ điều hòa và công viên mới Linh Đàm. 

      Giá bán hiện tại cho những căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 60m2 tại dự án này là 1,54 tỷ đồng tương đương 25,67 triệu đồng/ m2. (Nguồn bán: Bất Động Sản, 02/05/2023)

      Dự án Geleximco Southern Star

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Geleximco Southern Star. (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Chung cư Geleximco Southern Star nằm trên đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai do chủ đầu tư Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) đầu tư xây dựng. Dự án này được xây dựng đối diện ngay bến xe Giáp Bát, thuận tiện cho những ai muốn di chuyển về khu vực phía Nam thành phố như Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định,... Chủ đầu tư hứa hẹn đây sẽ là dự án nhà ở dân cư cao cấp với lối kiến trúc khác biệt, biểu tượng cho sự đẳng cấp của từng chủ nhân căn nhà, bên cạnh nhiều tiện ích đi kèm mang đến nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. 

      Với căn hộ 62m2 với 2 phòng ngủ tại dự án căn hộ này được bán ra với mức giá dao động từ 1,8 tỷ đồng trở lên tương đương 29,03 triệu đồng/ m2. (Nguồn bán: Bất Động Sản, ngày 29/04/2023)

      Dự án Kim Văn - Kim Lũ

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Dự án Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ thuộc quận Hoàng Mai. (Nguồn: Kimvankimlu)

      Dự án Kim Văn - Kim Lũ nằm trong tổng thể khu đô thị mới Kim Văn – Kim Lũ, tại đường Nghiêm Xuân Yêm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Dự án nằm ở vị trí liền kề với cửa ngõ Tây Nam của thành phố, ngay sát đường vành đai 3. Nhiều công trình tiện ích xã hội được đầu tư tại đây, thuận tiện cho sinh hoạt của người dân sống trong khu đô thị như: trung tâm mua sắm, trường học, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên,... Tổng thể dự án đáp ứng đủ cả 5 nguyên tắc cơ bản trong kết hợp các yếu tố Con người - Kiến trúc - Mặt nước - Cây xanh - Quy hoạch, tạo nên một không gian sống bừng sáng, hài hòa. 

      Theo trang tin Bất Động Sản cập nhật ngày 28/04/2023, giá bán dành cho các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ diện tích 54m2 tại đây dao động từ 1,25 tỷ đồng cho một căn tương đương 23,15 triệu đồng/m2. 

      Dự án Green Park Trần Thủ Độ

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoang-mai-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Green Park Trần Thủ Độ tổ hợp khu trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. (Nguồn: Phuongdong green park)

      Với lợi thế nằm cạnh khu đô thị mới Pháp Vân, Green Park Trần Thủ Độ là khu tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp, cung cấp ra thị trường gần 1000 căn hộ. Dự án được xây dựng theo phong cách châu Âu đẳng cấp mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tuyệt vời tại căn hộ. 

      Giá mở bán cho các căn hộ từ 52m2 – 79m2 tại đây dao động từ 1,5 đến 2,1 tỷ đồng cho một căn hộ, tương đương với mức giá từ 28 triệu đồng/ m2 trở lên. (Nguồn bán: Bất Động Sản, ngày 27/04/2023)

      Bài viết trên đã giải đáp phần nào về thắc mắc giá cả của các căn chung cư diện tích 50 – 80m2 tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Liên hệ với OneHousing nếu bạn đang còn những thắc mắc về các dự án căn hộ và giá cả mua bán các căn hộ chung cư ở Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư bình dân quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Định Công quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương