Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/05/2023
      Hiện nay, giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm đang được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 80 - 100m2 bao nhiêu tiền 1m2.

      Quận Hoàn Kiếm nằm tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội với nhiều tiềm năng và lợi thế trong sự phát triển của nền kinh tế chung của đất nước. Cũng vì lý do đó mà quỹ đất nơi đây luôn trong tình trạng khan hiếm. Việc tìm hiểu giá bán chung cư theo diện tích đất ở vị trí đắc địa này sẽ giúp người mua có kế hoạch dự trù kinh phí rõ ràng và lựa chọn dự án phù hợp. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 80 - 100m2 bao nhiêu tiền 1m2.

      Quận Hoàn Kiếm có gì nổi bật?

      Được biết đến là trung tâm kinh tế trọng điểm thủ đô, quận Hoàn Kiếm có nhiều di tích lịch sử và công trình kiến trúc nổi bật, có thể kể đến như nhà hát lớn Hà Nội, Di tích Nhà tù Hoả Lò, đền Ngọc Sơn, nhà hát múa rối nước Thăng Long,... Không những nổi bật với những địa điểm hấp dẫn du khách, quận Hoàn Kiếm còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê và thương hiệu mua sắm nổi tiếng. 

      Với những yếu tố trên, quận Hoàn Kiếm xứng đáng là vùng đất “vàng” trong lòng Thủ đô Hà Nội. Do sở hữu nhiều tiềm năng du lịch, bất động sản nơi đây chủ yếu tập trung vào khai thác kinh doanh dịch vụ với nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, hàng quán. Nhiều dự án chung cư cũng được quy hoạch và phát triển để thu hút người dân đến đây sinh sống. 

      Điểm danh chung cư quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Khách hàng nào sẽ lựa chọn những dự án chung cư quận Hoàn Kiếm?

      Hà Nội là trung tâm kinh tế, hành chính và chính trị chính ở nước ta. Trong vài thập kỷ qua, Hà Nội đã từng bước phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Từ đó, bất động sản tại Hà Nội đã nâng tầm vị thế và được nhiều người săn đón. Quận Hoàn Kiếm ở vị trí trung tâm thủ đô cũng không ngoại lệ. Giá mua nhà dù ở nhà đất hay chung cư đều có dấu hiệu tăng vọt. Theo một nghiên cứu của công ty bất động sản, với thu nhập trung bình 135 triệu/năm thì người dân cần tới 23 năm mới có thể mua được nhà chung cư tại khu vực này.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoan-kiem-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Toàn cảnh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Nguồn: Hà Nội mới).

      Chưa dừng lại tại đó, hiện nay nguồn cung bất động sản đều đang trong tình trạng khan hiếm và khó khăn trong việc vay vốn tại các ngân hàng đã đẩy giá bất động sản lên cao. Theo dữ liệu mới nhất của Batdongsan.com vào tháng 5/2023, giá mua chung cư của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là vào khoảng 158 - 648 triệu/ m2. Điều này có nghĩa là người mua chung cư phải có tiềm lực kinh tế vững mạnh để có thể an cư lập nghiệp ở quận Hoàn Kiếm trung tâm Hà Nội.

      Do vị trí đắc địa cùng giá bất động sản trên trời như hiện nay thì người mua chung cư có thể là một gia đình có tài chính mạnh mong muốn sống gần trung tâm thành phố để dễ dàng di chuyển. Người nước ngoài mong muốn được định cư có thể chọn các chung cư tại khu vực này do cơ sở hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống. 

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 80 - 100m2 bao tiền 1m2?

      Sau đây là một số dự án nổi bật được OneHousing tổng hợp. Bạn đọc có thể xem qua thông tin nổi bật và giá bán căn hộ chung cư diện tích 80 - 100m2 theo từng dự án.

      Chung cư Pacific Place, Lý Thường Kiệt

      Dự án chung cư Pacific Place Lý Thường Kiệt là một khu phức hợp cao cấp với 19 tầng nổi và 5 tầng hầm, bao gồm văn phòng hạng A, căn hộ sang trọng và trung tâm thương mại. Vị trí của dự án là 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một trong những khu vực trung tâm và sầm uất nhất của thủ đô. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Hồ Gươm, Phố Cổ, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Văn Miếu Quốc Tử Giám và nhiều trường học, bệnh viện, ngân hàng và nhà hàng.

      Dự án có tổng diện tích đất là 3.000 m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.800 m2. Khu căn hộ chiếm 9 tầng từ tầng 10 - 18, gồm 179 căn hộ với diện tích từ 49 - 150 m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng rãi và cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

      Khu văn phòng chiếm 6 tầng từ tầng 4 đến tầng 9, với diện tích sàn từ 1.200 - 1.600 m2. Khu văn phòng được trang bị các thiết bị hiện đại và an ninh cao cấp, phù hợp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Khu trung tâm thương mại chiếm 3 tầng từ tầng 1 đến tầng 3, với diện tích sàn khoảng 5.000 m2. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, sân chơi trẻ em và khu vườn treo. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe rộng rãi và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      Giá bán của các căn hộ chung cư Pacific Place Lý Thường Kiệt vào khoảng tháng 5/2023 là 76.5 triệu  đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư tòa nhà 14 Lý Nam Đế

      Dự án chung cư tòa nhà 14 Lý Nam Đế là một trong những dự án cao ốc văn phòng tiêu chuẩn, hiện đại và chuyên nghiệp tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Dự án do Tổng công ty 28 - Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư, được khánh thành và sử dụng vào tháng 7 năm 2012.

      Tòa nhà có vị trí đắc địa ngay giữa quận Hoàn Kiếm, nằm liền kề với các cơ quan quan trọng của quân đội như Bộ quốc phòng, tòa án quân sự… Từ tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Hồ Gươm, phố cổ, bảo tàng… Tòa nhà có cửa chính quay về hướng Đông và 2 dãy cửa sổ lần lượt là các hướng Nam và Bắc, mang lại không gian thoáng sáng cho các căn hộ.

      Tòa nhà gồm 9 tầng và 1 hầm để xe với tổng diện sàn cho thuê là 1.700m2. Mỗi tầng có diện tích từ 180m - 200m2, được thiết kế linh hoạt để phù hợp với nhu cầu người mua nhà. Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như hệ thống thang máy trọng tải 750kg, hệ thống điều hòa không khí âm trần thế hệ mới, hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% công suất dự phòng, dịch vụ bảo vệ, giám sát 24/24, hệ thống an toàn PCCC tiêu chuẩn, internet thuận tiện.

      Dự án chung cư tòa nhà 14 Lý Nam Đế là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân có nhu cầu thuê căn hộ văn phòng tại khu vực trung tâm Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, dự án mang lại cho gia chủ một không gian sống, làm việc chuyên nghiệp và thoải mái. Theo website Batdongsan, giá bán chung cư vào khoảng 37 triệu đồng/m2 vào tháng 4/2023. Giá bán có thể cao hơn tùy theo từng loại căn hộ.

      Chung cư T-Place, 30A Lý Thường Kiệt

      Dự án chung cư T-Place được biết đến là một tổ hợp tiện nghi và sang trọng mang đậm dấu ấn châu Âu đương đại. Tòa nhà được xây dựng trên một khu đất vàng trung tâm còn lại tại lõi xanh hồ Hồ Gươm. Ngoài ra, T-Place nằm giữa nút giao Lý Thường Kiệt và Hàng Bài nên dễ dàng đi qua các danh lam thắng cảnh và nhiều khu phố trọng điểm trong khu vực Hà Nội.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-hoan-kiem-dien-tich-80-100m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Phối cảnh bên ngoài chung cư T-Place, 30A Lý Thường Kiệt. (Ảnh: Nhà Đất). 

      T-Place có tổng cộng 11 tầng nổi với 65 căn. Các căn hộ được thiết kế cao cấp, hiện đại để tối ưu không gian sống và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Khi sở hữ các căn hộ ở đây, gia chủ sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt như nhận sổ hồng lâu dài, bàn giao nội thất mới và nhập khẩu từ nước ngoài. Dự án còn có những tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, spa, khu đậu xe, an ninh đảm bảo,...Theo website Batdongsan, tính đến thời điểm tháng 5/2023 giá bán của căn hộ tại dự án T-Place là khoảng 197,7 - 303,7 triệu đồng/m2.

      Nếu người đọc có nhu cầu mua hoặc cần thông tin của các dự án trên hay nhiều dự án tương tự trong quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì có thể liên hệ đội ngũ tư vấn của OneHousing. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực bất động sản, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn đọc đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàn Kiếm diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương