Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 30m2 bao nhiêu tiền 1m2? Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 50m2 bao nhiêu tiền 1m2? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản chung cư tại quận Cầu Giấy đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là với các căn hộ có diện tích từ 30-50m2. Vậy, giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 30m2 bao nhiêu tiền m2? Và 50m2 bao nhiêu tiền 1m2? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Giá căn hộ chung cư diện tích 30-50m2 là bao nhiêu?

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy, tọa lạc ở phía Tây của Thủ đô Hà Nội, có diện tích tự nhiên là 1,44km2 và dân số vào khoảng 292.536 người trong năm 2020 (Nguồn: Wikipedia). Địa giới hành chính của quận giáp các khu vực sau:

      • Phía Bắc: quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam: quận Thanh Xuân.
      • Phía Tây: quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm.
      • Phía Đông: quận Đống Đa, quận Ba Đình và quận Tây Hồ.

      Với vị trí tiếp giáp trung tâm hành chính của quận Ba Đình và hệ thống giao thông đối ngoại thuận tiện, Cầu Giấy có những điều kiện thuận lợi để phát triển nhanh chóng kinh tế - xã hội và phát triển kinh tế bền vững.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản tại quận Cầu Giấy

      Khu vực Cầu Giấy và phía Tây thủ đô lâu nay là nơi tập trung nhiều cơ sở hạ tầng đa dạng, nhiều tiện ích và giao thông linh hoạt. Nơi đây có nhiều trụ sở, văn phòng làm việc, công ty, gần chợ, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện. Trong tương lai, việc xây dựng Đại sứ quán Mỹ tại phường Yên Hoà với quy mô 3,2 ha (Theo  Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội) sẽ làm tăng giá trị thị trường bất động sản Cầu Giấy, thu hút người dân và nhà đầu tư. 

      Hiện nay, căn hộ tầm trung và cao cấp là phân khúc nổi bật của thị trường, với một loạt sản phẩm có giá từ 2-3 tỷ đồng. Các căn hộ cao cấp thường nằm ở các vị trí trung tâm, gần đường lớn và tiện ích, cung cấp môi trường sống tốt với giá dao động từ 40-60 triệu đồng/ m2 (Nguồn giá: Bất động sản 28/4/2023)

      Căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 dành cho ai?

      Căn hộ chung cư diện tích từ 30-50m2 thường được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình nhỏ, người độc thân, sinh viên hoặc những người có thu nhập trung bình.

      Ngoài ra, nếu bạn đang muốn đầu tư bất động sản để cho thuê thì những căn hộ diện tích này cũng là sự lựa chọn phù hợp.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ chung cư diện tích nhỏ phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình nhỏ (Nguồn: PGHouse)

      Căn hộ chung cư diện tích 30 - 50m2 thường có thiết kế như thế nào?

      Căn hộ chung cư có diện tích 30-50m2 thường có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và chức năng sử dụng đa dạng. Thiết kế của căn hộ này thường được tối ưu hóa để tận dụng mọi không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân.

      Thiết kế căn hộ thường bao gồm một hoặc hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp, một phòng tắm. Các phòng thường được bố trí hợp lý để tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, căn hộ thường có các tiện ích như ban công, sân phơi, kho chứa đồ và các khu vực chung như phòng tập thể dục, hồ bơi và khu vui chơi.

      Để tối ưu hóa diện tích, các thiết kế căn hộ thường sử dụng các giải pháp thông minh như tủ âm tường, giường tầng, giường gấp, bếp gọn, phòng tắm đa năng,.. giúp tận dụng diện tích một cách tối ưu.

      Tuy nhiên, thiết kế căn hộ chung cư diện tích nhỏ còn phụ thuộc vào vị trí, phong cách kiến trúc và nhu cầu sử dụng của cư dân. Do đó, mỗi dự án chung cư sẽ có thiết kế và tiện ích khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền m2?

      Căn hộ cao cấp tại Hoàng Ngân Plaza 

      Dự án căn hộ cao cấp Hoàng Ngân Plaza được xây dựng với kiến trúc hiện đại và vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố, nằm tại số 125 phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, quận Cầu Giấy. Với 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm, căn hộ là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhỏ. Bên cạnh đó, nội thất trong căn hộ cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản, giúp cư dân cảm thấy thoải mái và tiện nghi khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi, căn hộ Hoàng Ngân Plaza sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

      Tiện ích: 

      Hoàng Ngân Plaza không chỉ có khu mua sắm, phòng tập Gym, bể bơi, bệnh viện da liễu, bệnh viện trung ương, mà còn có hệ thống giao thông thuận lợi kết nối tới nhiều khu trung tâm. Nhờ vị trí đắc địa của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như Royal City hay Winmart trong vòng 5 phút, hoặc đến Big C chỉ trong 10 phút.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Hoàng Ngân Plaza có đầy đủ tiện ích cho cư dân (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Giá bán:

      Căn hộ 50m2 tại Hoàng Ngân Plaza được bán với giá là 35 triệu đồng trên mỗi mét vuông, khoảng 1.75 tỷ đồng/ căn (Nguồn giá: Bất động sản, 28/4/2023)

      Căn góc A6 chung cư Nam Trung Yên 

      Dự án Nam Trung Yên nằm ở phường Trung Hòa và phường Mễ Trì, Hà Nội, địa điểm đông dân cư và hoạt động kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động buôn bán. Căn góc A6 Nam Trung Yên có diện tích khoảng 45m², thiết kế 2 phòng ngủ rộng rãi, phù hợp với những gia đình nhỏ và bạn trẻ độc thân.

      Tiện ích:

      Khu đô thị Nam Trung Yên được thiết kế với nhiều tiện ích hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Nơi đây có đầy đủ các tiện ích như khu trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ điều hòa và hệ thống trường học liên cấp. Các cư dân cũng có thể tìm thấy nhiều quán cafe, nhà hàng tại đây để thưởng thức đồ ăn và thức uống.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Khu đô thị Nam Trung Yên được thiết kế với nhiều tiện ích hấp dẫn (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Khu đô thị Nam Trung Yên cũng rất thuận tiện cho các sinh viên vì nó nằm gần các trường đại học lớn như đại học Quốc Gia, đại học Phương Đông và đại học Lao động Xã hội. Ngoài ra, cư dân còn có thể tìm thấy nhiều trung tâm thương mại như Big C Thăng Long và Vincom Center Trần Duy Hưng để mua sắm và giải trí. Với nhiều tiện ích tuyệt vời như vậy, khu đô thị này là một nơi lý tưởng để sống và làm việc.

      Giá bán:

      Căn góc A6 Nam Trung Yên với diện tích khoảng 45m² hiện đang được bán với giá hấp dẫn chỉ 1.65 tỷ đồng/ căn, tương đương khoảng 36.67 triệu đồng/ m2 (Nguồn giá: Bất động sản, 28/4/2023).

      Căn studio Vinhomes D'Capitale

      Chung cư Vinhomes D'Capitale nằm trên một lô đất góc 3 mặt tiếp giáp với đường Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, và Hoàng Minh Giám, tọa lạc tại ngã tư giữa đường Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, và Khuất Duy Tiến, sát với tuyến đường cao tốc trên cao. Với vị trí như vậy, Vinhomes D'Capitale là một trong những dự án được đánh giá cao về vị trí đắc địa nhất tại Thủ đô.

      Căn hộ tại Vinhomes D'Capitale với diện tích 38m2 bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người trẻ đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi trong khu đô thị Vinhomes D'Capitale.

      Tiện ích:

      Vinhomes D'Capitale cung cấp một loạt các tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân, từ các tiện ích giải trí cho đến các tiện ích y tế. Cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian sống hiện đại với bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, đài phun nước và đường đi dạo. Để đảm bảo việc chăm sóc trẻ em thuận tiện, khu phố có sẵn một nhà trẻ và một khu vui chơi trẻ em.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Vinhomes D'Capitale cung cấp các tiện ích từ giải trí cho y tế (Nguồn: Kiến trúc nhà tranh)

      Ngoài ra, Vinhomes D'Capitale còn cung cấp các tiện ích cho sức khỏe và thể dục như phòng Gym, Spa, Yoga và khu thể dục thể thao, vui chơi ngoài trời. Các cư dân cũng có thể sử dụng các dịch vụ y tế tại phòng khám đa khoa quốc tế trong khu phố.

      Để thưởng thức những buổi tối thư giãn, cư dân có thể dành thời gian tại cafe hoặc nhà hàng tại Vinhomes D'Capitale hoặc xem phim tại rạp chiếu phim có sẵn trong khu phố. 

      Giá bán:

      Căn hộ tại Vinhomes D'Capitale với diện tích 38m² được bán với giá 42.1 triệu đồng/ m2, tương đương 1.6 tỷ đồng/ căn (Nguồn giá: Bất động sản 28/4/2023).

      Như vậy, bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi “Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 30 - 50m2 bao nhiêu tiền 1m2”. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn cho mình một căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Nếu như bạn muốn tư vấn kỹ hơn về dự án chung cư nào, hãy liên hệ qua hotline của OneHousing để được chúng tôi hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Trung Hòa quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Quan Hoa quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương