Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy mới nhất. Các thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu.

      Trong bài viết này OneHousing sẽ cung cấp chi tiết giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu cùng các thông tin liên quan để bạn có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm cho mình nơi sinh sống phù hợp.

      Thông tin cần biết về phường Dịch Vọng Hậu quận Quận Giấy

      Vị trí địa lý

      Phường Dịch Vọng Hậu là một trong những khu vực đang thu hút sự chú ý của nhiều người vì có nhiều dự án chung cư đang được triển khai trên địa bàn. Đây là một trong những khu vực có hệ thống hạ tầng xã hội đồng bộ, vị trí địa lý thuận lợi và trình độ dân trí khá cao.Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, phường Dịch Vọng Hậu đang dần trở thành một địa điểm thích hợp cho nhiều người “an cư”.

      • Phía Đông: giáp phường Dịch Vọng
      • Phía Tây: giáp phường Mai Dịch
      • Phía Nam: giáp phường Yên Hoà và phường Mỹ Đình 2
      • Phía Bắc: giáp phường Nghĩa Tân

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-hau-quan-cau-giay-onehousing-1

      Bản đồ quy hoạch phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy (Nguồn: Bnews)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 90 Nguyễn Tuân cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông thuận lợi và khang trang

      Phường Dịch Vọng Hậu có hệ thống giao thông thuận lợi với đường Xuân Thuỷ là trục giao thông quan trọng của cửa ngõ phía Tây, đường Phạm Văn Đồng nối trực tiếp với sân bay Nội Bài,... Ngoài ra, các tuyến đường mới như Duy Tân, Trần Thái Tông ngày càng to rộng hơn... đều đang phục vụ tốt nhu cầu dân sinh.

      Bên cạnh đó, nhằm mục đích hướng tới không gian đô thị hài hoà và phát triển bền vững, phường Dịch Vọng Hầu luôn chú trọng vào kết cấu hạ tầng, công tác trồng cây, thu gom rác thải, vệ sinh môi trường để tạo nên một không gian sống xanh, sạch, đẹp cho người dân. Với lợi thế về kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng cùng tốc độ phát triển nhanh,  phường Dịch Vọng Hậu đang là đô thị trẻ, văn minh, hiện đại và là trung tâm hành chính - chính trị của quận Cầu Giấy.

      An ninh và dân cư

      Đây là địa bàn dân cư đông đúc với nhiều thành phần như sinh viên, người lao động, công nhân viên chức,... nhưng an ninh xã hội luôn ổn định, người dân có ý thức tốt. Chính vì vậy, phường Dịch Vọng Hậu luôn là khu vực thu hút nhiều người tới thuê chung cư ở quận Cầu Giấy. 

      Tiềm năng bất động sản

      Vị trí địa lý đắc địa, điều kiện sinh sống tốt và cơ sở hạ tầng khang trang đã khiến phường Dịch Vọng Hậu trở thành địa điểm nhiều người chọn an cư và thu hút nhiều nhà đầu tư. Thời gian qua, khu vực trên vẫn luôn duy trì độ “nhiệt” khi liên tục diễn ra hoạt động mua bán ở nhiều phân khúc của thị trường như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà mặt phố,...

      Trong đó, thuê chung cư quận Cầu Giấy đang trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn, đảm bảo cuộc sống có đầy đủ các tiện ích cần thiết mà không cần phải tốn nhiều thời gian di chuyển.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu

      Dự án Sunrise Building

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-hau-quan-cau-giay-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án Sunrise Building (Nguồn: batdongsan)

      Tọa lạc tại số 90 Trần Thái Tông, dự án Sunrise Building nằm trên tuyến đường phát triển thương mại lớn nhất của của quận Cầu Giấy, phù hợp để di chuyển và giao thương. Toà nhà nằm gần các con đường huyết mạch của thủ đô như Duy Tân, Tôn Thất Thuyết, đường Phạm Hùng, nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội và trung tâm hành chính, văn hoá, thương mại, trong khu vực.

      Chủ đầu tư của Sunrise Building là Công ty Cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD - LOD Corp. Hiện tại, thương hiệu LOD đang là một trong những công ty hàng đầu về xuất khẩu lao động và phát triển nguồn nhân lực, góp phần tích cực vào sự phát triển của đất nước. Dự án có chất lượng xây dựng cao cấp, trang thiết bị hiện đại và các tiện ích có sẵn như siêu thị, cửa hàng, cafe nằm ngay trong nội khu của dự án nhằm phục vụ người dân sống tại toà nhà và các nhân viên văn phòng đang làm việc ở đây. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần công viên Cầu Giấy, có các trường học và bệnh viện chăm sóc sức khỏe.

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ, 3 wc ở Sunrise Building có diện tích khoảng 125m2 sở hữu mức giá rơi vào khoảng 14 triệu đồng/ tháng (Nguồn tham khảo: batdongsan, T4/2023). Đây là một mức giá khá lý tưởng so với mặt bằng cho thuê căn hộ hiện nay ở Hà Nội. Chỉ với khoảng 14 triệu đồng, bạn đã có nội thất cơ bản gồm điều hoà, máy nóng lạnh, tủ bếp và một diện tích rộng hơn 100m2 với 3 phòng ngủ. Với các tiện ích nội khu, ngoại khu và chi phí hợp lý, Sunrise Building khá xứng đáng để bạn thuê làm nơi định cư.  

      Dự án Indochina Plaza Hanoi

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-dich-vong-hau-quan-cau-giay-onehousing-3

       Chung cư Indochina Plaza Hanoi với thiết kế hiện đại, sang trọng (Nguồn: Nhadat24h)

      Toà nhà nằm gần nút giao thông Xuân Thuỷ - Hồ Tùng Mậu và có thể dễ dàng kết nối các địa điểm giao thông công cộng như sân bay Nội Bài, bến xe Mỹ Đình, hay bến xe Nam Thăng Long,... Dự án được xây dựng bởi một trong những đơn vị đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu là tập đoàn Indochina Land nên tất cả căn hộ đều có thiết kế cao cấp, không gian trang nhã và thanh lịch.

      Nội thất của căn hộ tạo nên đẳng cấp riêng biệt khi lát sàn gỗ tự nhiên kết hợp cùng hệ thống chiếu ánh sáng được thiết kế độc đáo để tạo nên điểm nhấn cho căn hộ. Không những vậy, dự án còn mang tới cho cư dân một trung tâm thể dục, thể thao hiện đại, hệ thống phòng spa sang trọng và bể bơi ngoài trời có tầm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn có trường mầm non và khu phức hợp để cư dân thoải mái tổ chức những dịp gặp gỡ gia đình, bạn bè.

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ diện tích khoảng 115m2 phường Dịch Vọng Hậu tại Indochina Plaza Hanoi vào khoảng từ  20 triệu/ tháng. Với vị trí địa lý đắc địa thuận tiện di chuyển ra trung tâm, tiện ích 4 tầng trung tâm thương mại, bể bơi, khu tập gym và phòng xông hơi, giá thuê 20 triệu đồng là một mức giá khá hợp lý cho người thuê. (Nguồn tham khảo: batdongsan, T4/2023) 

      Ngoài 2 dự án trên, phường Dịch Vọng Hậu còn có nhiều dự án chung cư cao cấp như: Hà Nội Paragon, Dreamland Bonanza, Mipec Rubik 360, đều có giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ từ 15 triệu đồng/ tháng (Nguồn tham khảo: batdongsan,T4/2023).

      Trên đây là những thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy mà One Housing đã tổng hợp. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ thích hợp và ưng ý cho bản thân và gia đình. Bạn có thể theo dõi One Housing để cập nhật các tin tức mới nhất về thị trường bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương