Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/05/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy, đặc biệt là các căn hộ diện tích từ 150-200m2, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về giá bán trung bình trên mỗi mét vuông của các căn hộ chung cư tại đây. Xem ngay!

      Việc tìm kiếm một căn hộ chung cư ở quận Cầu Giấy với diện tích từ 150-200m2 không chỉ là một quyết định quan trọng mà còn là một bài toán phức tạp đối với những ai đang muốn đầu tư vào bất động sản hay chọn mua cho mình một căn hộ ưng ý.

      Với nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán, như vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng và nhiều yếu tố khác, việc đưa ra quyết định chọn mua căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình không hề đơn giản. Vì vậy, để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về giá bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy với diện tích từ 150-200m2, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật và chính xác nhất về tình hình thị trường bất động sản tại khu vực này. Hãy tìm hiểu ngay!

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành đang phát triển nhanh nhất tại Hà Nội, Việt Nam. Nằm ở vị trí trung tâm, tiếp giáp với nhiều quận lân cận như Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ và Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy cách trung tâm thành phố khoảng 5km, với diện tích tổng cộng khoảng 13,5 km² và dân số khoảng 300,000 người. (Nguồn thông tin được cập nhật 4/2023 trên Wikipedia)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Cầu Giấy sở hữu vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vực khác trên địa bàn Hà Nội (Nguồn: googlemaps)

      Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển, quận Cầu Giấy đã thu hút rất nhiều các dự án bất động sản, bao gồm cả căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố, văn phòng cho thuê, và nhiều loại hình bất động sản khác. Ngoài ra, quận Cầu Giấy còn là nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng nổi tiếng như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, …. Đây cũng là một trong những lý do tại sao quận Cầu Giấy được xem là khu vực có nền giáo dục tốt nhất ở Hà Nội.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Khung cảnh một phần quận Cầu Giấy được chụp từ trên cao (Nguồn Dân Việt)

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy còn là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm, giải trí và ẩm thực như trung tâm thương mại Indochina Plaza, TTTM The Garden, Keangnam Landmark 72,...

      Với tốc độ phát triển nhanh chóng, quận Cầu Giấy đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người muốn tìm một nơi an cư hoặc đầu tư vào bất động sản. Tuy nhiên, giá cả và xu hướng thị trường bất động sản tại đây đang thay đổi và phát triển liên tục. Do đó, trước khi quyết định đầu tư, việc nghiên cứu kỹ về thị trường bất động sản và các dự án tại quận Cầu Giấy là rất cần thiết.

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m² đang bán bao nhiêu tiền 1m²?

      Đọc tiếp

      Những ai thường quan tâm đến căn hộ có diện tích 150-200m2

      Những căn hộ có diện tích từ 150m2 đến 200m2 thu hút sự quan tâm của những người muốn tận dụng không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi đầy đủ. Thông thường, đó là các gia đình có nhu cầu sử dụng không gian sống lớn hơn để chăm sóc cho trẻ em, người già hoặc để làm việc tại nhà.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Đối với những người làm việc tại nhà thì việc sở hữu không gian rộng rãi là điều khá quan trọng (Nguồn Glints)

      Với xu hướng làm việc tại nhà và giảm thiểu sự tiếp xúc xã hội, nhiều người đang tìm kiếm những căn hộ rộng rãi để có thể thiết kế một không gian làm việc riêng tại nhà, đáp ứng nhu cầu làm việc và nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

      Ngoài ra, những người có thu nhập trung bình cao hoặc cao và có nhu cầu đầu tư bất động sản cũng thường quan tâm đến căn hộ từ 150m2 đến 200m2 để có thể cho thuê hoặc để bán lại với giá cao hơn sau khi giá bất động sản tăng lên.

      Cập nhật giá căn hộ chung cư 150-200m2 tại quận Cầu Giấy

      Dưới đây là giá căn hộ chung cư 150-200m2 tại quận Cầu Giấy mà OneHousing đã tổng hợp được.

      Căn hộ dự án Mandarin Garden, đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy

      Dự án căn hộ Mandarin Garden nằm tại đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với diện tích rộng từ 150m2 đến 200m2, căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Dự án Mandarin Garden được chụp từ trên cao (Nguồn Thị Trường Nhà Đất)

      Mức giá bán căn hộ 172,2m2 với 3 phòng ngủ tại dự án Mandarin Garden dao động khoảng 56 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ (Mức giá được OneHousing cập nhật 4/2023 tại nguồn Bất động sản). Mặc dù giá bán cao hơn so với một số dự án khác tại khu vực quận Cầu Giấy, nhưng căn hộ tại Mandarin Garden được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, nhờ chất lượng xây dựng và tiện ích đẳng cấp.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Căn hộ Mandarin Garden mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, sang trọng (Nguồn acg vietnam)

      Ngoài những tiện ích đầy đủ, vị trí của dự án Mandarin Garden tại trung tâm quận Cầu Giấy cũng là một lợi thế lớn, chỉ cách đường Láng và đường Võ Chí Công khoảng 1km. Điều này giúp cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm này, căn hộ tại dự án Mandarin Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp tại quận Cầu Giấy.

      Căn hộ tại tòa Handcorp Plaza, đường Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy

      Tòa Handcorp Plaza Trần Đăng Ninh tọa lạc tại quận Cầu Giấy và đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản nhờ vào các căn hộ có diện tích lớn từ 150m2 đến 200m2 với không gian rộng rãi và tiện ích đầy đủ. Đây được xem là một trong những dự án căn hộ cao cấp được thiết kế phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Handcorp Plaza có mức giá hợp lý cho những cư dân muốn một không gian rộng rãi, lý tưởng (Nguồn HandCorp)

      Mức giá bán căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 169,9m2 tại Handcorp Plaza Trần Đăng Ninh dao động khoảng 42,65 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ (Mức giá được OneHousing cập nhật 4/2023 tại nguồn Bất động sản). 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-7

      Căn hộ tại tòa Handcorp Plaza Trần Đăng Ninh quận Cầu Giấy (Nguồn Hancorp Plaza)

      Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, gần các tuyến đường chính như đường Láng và đường Trần Thái Tông, tòa nhà Handcorp Plaza Trần Đăng Ninh được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng mong muốn di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hà Nội. Ngoài ra, với chất lượng xây dựng cao cấp và các tiện ích đầy đủ, bảo vệ 24/7, tòa nhà này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cuộc sống hiện đại.

      Căn hộ dự án Watermark Tây Hồ đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy

      Watermark Tây Hồ là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đánh giá cao tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí đắc địa tại phường Nghĩa Đô, dự án nằm ngay bên bờ Hồ Tây, tạo ra không gian sống yên tĩnh, thoải mái và trong lành cho cư dân.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-8

      Watermark Tây Hồ sở hữu không gian sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô (Nguồn sotaychungcu)

      Căn hộ tại đây có diện tích từ 75m2 đến 230m2, được thiết kế thông minh và tiết kiệm không gian, tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên. Với đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn nướng và bãi đỗ xe rộng rãi, cư dân tại đây được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Điểm mạnh của dự án là hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không chỉ vậy, vị trí bên bờ Hồ Tây còn mang lại không gian sống trong lành và yên tĩnh.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-9

      Không gian rộng rãi mang đến cho cư dân tại Watermark một cuộc sống vô cùng thoải mái (Nguồn Homedy)

      Mức giá căn hộ có diện tích 150-200m2 sở hữu 3 phòng ngủ sẽ vào khoảng 64,1 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ (Mức giá được OneHousing cập nhật 4/2023 tại nguồn Bất động sản). 

      Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu về giá bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy với diện tích 150 - 200m2, cũng như các tiện ích và vị trí đắc địa của những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực này. Để có thể tìm hiểu thêm thông tin về giá cả và các dự án căn hộ khác tại quận Cầu Giấy, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt mua căn hộ. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm một không gian sống lý tưởng tại trung tâm thành phố Hà Nội

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương