Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 100m2 - 150m2 bao nhiêu tiền m2 qua bài viết sau đây!

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy 100m2 - 150m2 bao nhiêu tiền m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng. OneHousing đã tổng hợp những thông tin quan trọng nhằm giúp bạn trả lời được câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là một quận nằm ở phía Tây thành phố Hà Nội, quận có diện tích tự nhiên là 1,44km2 và dân số 292.536 người năm 2020 (theo Wikipedia). Quận Cầu Giấy tiếp giáp với các quận và huyện khác như Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. 

      Quận Cầu Giấy được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhờ có cơ sở hạ tầng hiện đại với sự hiện diện của nhiều tập đoàn, dự án bất động sản với quy mô đầu tư lớn. 

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Tổng quan về quận Cầu Giấy (Nguồn: Wikipedia)

      Tình hình bất động sản quận Cầu Giấy đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Quận này được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn tại Hà Nội. Với sự hiện diện của nhiều tập đoàn, dự án BĐS quy mô lớn, quận Cầu Giấy đã thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng.

      Đặc biệt, giá trị bất động sản ở khu vực này cũng tăng cao theo thời gian. Theo các chuyên gia bất động sản, giá trị bất động sản ở quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên xanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của cư dân.

      Tuy nhiên, việc phát triển bất động sản cũng gặp phải một số thách thức như ùn tắc giao thông và thiếu nguồn cung căn hộ chung cư giá rẻ cho người dân. Tuy nhiên, với sự phát triển của khu vực này, các vấn đề này sẽ được giải quyết trong tương lai.

      Tóm lại, tình hình bất động sản quận Cầu Giấy đang phát triển mạnh mẽ và thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Với những tiềm năng và lợi thế trên, quận Cầu Giấy được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn tại Hà Nội.

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 200 - 250m² đang bán bao nhiêu tiền 1m²

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng mua chung cư diện tích 100 - 150m2 

      Khách mua chung cư diện tích 100 - 150m2 có thể là gia đình trung bình với 2-3 thế hệ hoặc những người độc thân có thu nhập ổn định. Thông thường, họ có thu nhập trung bình từ 20 triệu đến 50 triệu đồng mỗi tháng, tuy nhiên cũng có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy vào vị trí và tiện ích của căn hộ. Ngoài ra, việc mua chung cư còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nhu cầu và tài chính của từng người.

      Về thu nhập của người mua căn hộ 100-150m2, có thể chênh lệch nhiều tùy theo vị trí và tiện ích của khu nhà. Ví dụ, căn hộ ở vị trí đắc địa với tiện nghi cao cấp có khả năng thu hút người mua có thu nhập cao hơn, trong khi những căn hộ ở vị trí kém hấp dẫn hơn với ít tiện nghi hơn có thể thu hút người mua có thu nhập thấp hơn. Ngoài ra, nhu cầu cá nhân và tài chính đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định những gì ai đó có thể mua được.

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 100 - 150m2

      Dự án chung cư Mipec Rubik 360

      Dự án chung cư Mipec Rubik 360 tọa lạc tại số 122 - 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này được thiết kế bởi công ty Kume (Nhật Bản) và chủ đầu tư là Công ty CP thương mại & dịch vụ Xuân Thủy. Tổng diện tích khu đất của dự án là 41.567m2(hơn 4,1 ha) với mật độ xây dựng an toàn là 36,2%.

      Mipec Rubik 360 sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, cùng vị trí thuận tiện dễ dàng kết nối với các cộng đồng tiện ích như bệnh viện, trường học, sân vận động, công viên, bến xe,... chỉ với vài phút lái xe. Dự án Mipec Rubik 360 còn nổi bật với các tiện ích như trường học,  trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, nhà ở (chung cư cao tầng và nhà thấp tầng), bãi đậu xe và cây xanh.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án chung cư Mipec Rubik 360 (Nguồn: Mipec Land)

      Tổng quan về Mipec Rubik 360 cho thấy đây là một dự án chung cư cao cấp với nhiều tiện ích và vị trí thuận lợi, phù hợp cho những người muốn sống trong một khu đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho dự án Mipec Rubik 360 có giá 56 triệu/m2 cho diện tích 110m2.

      Dự án D’ Capitale 

      D’ Capitale là một dự án căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group và được phân phối và vận hành quản lý bởi Vinhomes. Ngân hàng Techcombank là đơn vị tài trợ vốn. Đơn vị thi công của dự án D’ Capitale là Coteccons.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án D’ Capitale (Nguồn: Vinhomes Trần Duy Hưng)

      D’ Capitale bao gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa căn hộ và 2 tòa Soho. Diện tích đất của dự án là hơn 50.000m2 với mật độ xây dựng là 29,8%. Tổng số căn hộ của dự án là 3000 căn, được thiết kế hiện đại và tiện nghi.

      D’ Capitale nổi bật với hàng loạt tiện ích vượt trội như 3 cụm bể bơi ngoài trời, thác nước tràn 3 tầng, khu thể thao ngoài trời, vườn BBQ và skybar. 

      Với vị trí thuận lợi tại quận Cầu Giấy, D’ Capitale là một trong những dự án chung cư cao cấp được mong chờ nhất của Hà Nội. Dự án này hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại trong một khu đô thị xanh, sạch và an ninh.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho dự án D’ Capitale có giá 60 triệu/m2 với diện tích 112m2.

      Dự án The Park Home

      The Park Home là một dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này được phát triển bởi công ty ĐT&PT Nhà Hà Nội số 52 (HANDICO 52) và một số nhà thầu uy tín khác. The Park Home nằm trên lô No2 - D12 Thành Thái. Khu vực này được quy hoạch rất đồng bộ, hệ thống tiện ích cảnh quan cây xanh đầy đủ và hệ thống giáo dục trường học cơ quan ban ngành nằm ngay liền kề.

      Dự án The Park Home bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Vị trí của dự án rất thuận lợi, nằm trên trục đường trung tâm Quận Cầu Giấy hiện nay, gần các tiện ích như siêu thị, bệnh viện, trường học,...

      gia-can-ho-chung-cu-quan-cau-giay-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án The Park Home (Nguồn: Báo lao động)

      Ngoài ra, The Park Home cũng có các tiện ích vượt trội như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời, khu vườn BBQ và khu vực thư giãn. Tất cả các tiện ích này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân và mang lại cho họ một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

      Tổng quan về dự án The Park Home cho thấy đây là một dự án chung cư cao cấp với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện nghi, cùng với các tiện ích vượt trội. Dự án này hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái trong một khu đô thị mới hiện đại và xanh sạch.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho dự án The Park Home có giá 56 triệu/m2 cho diện tích 107m2.

      Trên đây là thông tin giải đáp cho câu hỏi Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Cầu Giấy diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Cầu Giấy cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương