Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang tìm thông tin giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2. Cùng OneHousing đọc ngay bài viết sau đây!

      Việc tìm kiếm một căn hộ chung cư ở khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh luôn là một thách thức lớn đối với nhiều người. Quận 4 là một trong những địa điểm thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người khi tìm kiếm một căn hộ chung cư tiện nghi ở gần các khu vực mua sắm, giải trí và các tiện ích khác. Nếu bạn đang tìm kiếm giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2 thì trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp cụ thể các thắc mắc giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Các căn hộ chung cư ngày càng phổ biến ở quận 4 (Nguồn: Nasaland)

      Một số nét đặc trưng khi nhắc đến quận 4

      Quận 4 là quận án ngữ ngay trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa nằm giữa sông Sài Gòn và cầu Calmette. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đầy đủ, quận 4 đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người dân muốn tìm kiếm một nơi sống hiện đại, tiện nghi và an toàn. Nơi đây là một trong những khu vực phát triển đầy tiềm năng của thành phố với nhiều dự án căn hộ cao cấp, chung cư, nhà phố liền kề, biệt thự và các tiện ích đa dạng thu hút đông đảo người dân và du khách. Ngoài ra, quận 4 còn có nhiều khu vực kinh doanh sầm uất với nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán bar và các cửa hàng tiện lợi tạo phong cách sống đầy sôi động.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Điểm đặc biệt của quận 4 (Nguồn: Yeshouse)

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Người mua chung cư diện tích 50 - 80m2 tại quận 4 có nhu cầu gì đặc biệt và thu nhập bao nhiêu?

      Người mua chung cư diện tích 50 - 80m2 tại quận 4 thường có nhu cầu ở gia đình nhỏ hoặc độc thân, hoặc là những người đang tìm kiếm một căn hộ vừa đủ để sinh sống hoặc đầu tư cho thuê. Họ thường tìm kiếm các căn hộ có thiết kế thông minh, tiện nghi và không gian sử dụng hợp lý để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mình. Những khách hàng tiềm năng này cũng quan tâm đến vị trí của chung cư, gần các trung tâm mua sắm, trường học và các tiện ích khác để thuận tiện cho việc sinh hoạt.

      Việc xác định thu nhập tối thiểu để mua một căn hộ chung cư tại quận 4 phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm mức giá của căn hộ, khoản vay vốn, chi phí sinh hoạt hàng tháng và nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, vì đây là khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nơi giá cả đất đai tăng cao, nên giá chung cư tại đây cũng tương đối cao. Người mua thường có thu nhập ổn định và đủ khả năng thanh toán các khoản vay vốn (nếu có) để mua căn hộ.

      Một số chung cư diện tích 50 - 80m2 tại quận 4

      Quận 4 có nhiều chung cư có diện tích từ 50 - 80m2 để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số chung cư bạn có thể tham khảo:

      De La Sol

      Chung cư De La Sol là dự án cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Tôn Thất Thuyết, phường 1, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án bất động sản được đánh giá rất cao về chất lượng và vị trí tại quận 4. Với vị trí đắc địa, De La Sol cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5 phút đi xe, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Xung quanh dự án cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, nhà hàng, quán cafe... phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Giá bán tham khảo cho căn hộ ở đây là 95 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 3/5/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Dự án chung cư De La Sol ven sông tạo sự mát mẻ và thoáng đãng (Nguồn: The One Land)

      Masteri Millennium

      Chung cư Masteri Millennium là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh do Masterise Homes phát triển. Với vị trí đắc địa tại đường Bến Vân Đồn, quận 4, chung cư nằm ngay tại trung tâm của thành phố, giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các khu vực trung tâm như quận 1, quận 7 và quận 5.

      Masteri Millennium có 1 tòa tháp đôi cao 34 tầng với hơn 1,000 căn hộ thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 53 đến 107m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và khu vực thương mại. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, thuận tiện và hiện đại tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán căn hộ dao động từ 68.2 - 95 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 3/5/2023).

      The Gold View

      The Gold View là một dự án được phát triển bởi tập đoàn TNR Holdings Việt Nam với quy mô 2 tòa tháp cao 33 và 27 tầng gồm 1905 căn hộ. Dự án nằm trên đường Bến Vân Đồn dễ dàng thuận tiện di chuyển đến các quận 1, 5, 7 và 8. Các căn hộ tại The Gold View được thiết kế hiện đại và thông thoáng với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán căn hộ tại đây khoảng 48.2 - 64.1 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 3/5/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Dự án The Gold View nằm ở vị trí đắc địa (Nguồn: YouTube)

      The Tresor

      The Tresor nằm tại trung tâm quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án bao gồm 2 tòa tháp với các căn hộ chất lượng cao và các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng rổ, sân chơi golf mini và phòng sinh hoạt cộng đồng. Nằm trong khu vực sầm uất, với nhiều tiện ích xung quanh như siêu thị, trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và quán cafe, The Tresor là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sống trong không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Dự án cũng được đánh giá cao về tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Giá bán các căn hộ tại The Tresor là 60 - 82.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 3/5/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Chung cư The Tresor với góc nhìn tuyệt đẹp (Nguồn: Keen Land)

      River Gate

      Chung cư River Gate tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7000m2 bao gồm 2 tháp căn hộ. Chung cư River Gate được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tinh tế và sử dụng các vật liệu cao cấp tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Dự án có vị trí thuận lợi, giao thông dễ dàng kết nối với các tuyến đường chính, chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển đến trung tâm quận 1. Với những ưu điểm về vị trí, tiện ích và thiết kế, chung cư River Gate là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán căn hộ tại dự án là 60.8 - 74.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 3/5/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Dự án River Gate do Novaland là chủ đầu tư (Nguồn: dự án Novaworld Novaland)

      Với sự phát triển không ngừng của thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản tại quận 4 cũng đang phát triển mạnh mẽ, đem lại nhiều cơ hội đầu tư và tiềm năng lớn cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp. Giá căn hộ chung cư quận 4 với diện tích 50 - 80m2 đang là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng. Đối với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua để ở, việc lựa chọn các căn hộ tại quận 4 là một sự lựa chọn hợp lý khi nơi đây sở hữu vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố và các tiện ích xung quanh đầy đủ. Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp các thông tin liên quan đến giá bán căn hộ chung cư tại đây giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn cuối cùng trong việc mua căn hộ.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương