Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2023
      Bài viết này đề cập đến giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích từ 150 - 200m2. Ngoài ra còn giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhất về giá căn hộ chung cư quận 4 hiện nay.

      Hiện nay nhu cầu mua nhà chung cư để sinh sống lâu dài tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhiều, đặc biệt là của người trẻ. Nắm bắt được điều này, các nhà đầu tư đã cho ra đời rất nhiều dự án chung cư đa dạng với đủ các loại hình, nhất là ở những quận thuận tiện đi lại vào trung tâm thành phố như quận 4. Bài viết dưới đây do OneHousing đã tìm hiểu với mong muốn chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về giá căn hộ chung cư quận 4 và trả lời câu hỏi chung cư diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2 tại thời điểm tháng 5/2023.

      Lý do nên chọn mua căn hộ chung cư tại quận 4

      Tổng quan về quận 4

      Quận 4 được biết đến là quận nội thành có diện tích nhỏ nhất Thành phố Hồ Chí Minh với 4,18 km2. Đây cũng là nơi cư ngụ của hơn 170 nghìn người, mật độ dân số 41.945 người/ km2. 

      Quận 4 có vị trí đặc biệt khi tiếp giáp với quận chiếm vai trò quan trọng trong phát triển về cả kinh tế và chính trị của thành phố, cụ thể như sau:

      • Phía Đông giáp thành phố Thủ Đức bằng sông Sài Gòn và Quận 7 thông qua kênh Tẻ.
      • Phía Tây giáp Quận 1 và Quận 5 với ranh giới là kênh Bến Nghé.
      • Kênh Tẻ là ranh giới phía Nam giáp Quận 7 và Quận 8
      • Kênh Bến Nghé nối liền quận 4 và quận 1 về phía Đông

      Quận 4 đã xây dựng nhiều cây cầu để kết nối giao thông tới các quận lân cận. Các cây cầu này là cầu Calmette, cầu Ông Lãnh, cầu Nguyễn Văn Cừ và cầu Khánh Hội. Ngoài ra, quận 4 còn là nơi có nhiều khu di tích lịch sử được nhiều người biết đến như: Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Xóm Chiếu,…

      Nhìn chung, quận 4 sở hữu một vị trí “đắc địa” tại thành phố Hồ Chí Minh khi có thể kết nối giữa các quận lớn. Thêm vào đó, điều này giúp quận 4 có tiềm năng phát triển các mảng về dịch vụ, nhà hàng, khách sạn,..

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Bến Nhà Rồng là địa điểm du lịch nổi tiếng tại quận 4 (Nguồn: Ontop Wiki)

      Mua trả góp chung cư quận 4 nên chọn chung cư nào

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sở hữu căn hộ chung cư quận 4

      Sở hữu căn hộ chung cư tại quận 4 mang đến nhiều lợi ích cho cư dân

      • Vị trí thuận lợi: Quận 4 là một trong quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm khác, cũng như tiếp cận các khu vực kinh tế phát triển. Vì vậy, chủ sở hữu căn hộ chung cư tại quận 4 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tiết kiệm và chi phí di chuyển.
      • Hệ thống tiện ích đa dạng: Quận 4 có nhiều khu vực được đầu tư phát triển với hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dân khu vực như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học , công viên, hồ bơi, phòng tập gym, yoga,... Giúp cho cuộc sống  thoải mái, tiện nghi hơn.
      • An toàn an ninh: Các căn hộ chung cư tại quận 4 đều được đảm bảo an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp, giúp bạn yên tâm về sự an toàn cho gia đình và tài sản của mình.
      • Khả năng tăng giá: Quận 4 đang trở thành một trong những khu vực có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai do đó việc sở hữu căn hộ chung cư tại quận 4 có thể giúp bạn đầu tư hiệu quả và mang lại lợi nhuận lớn trong tương lai..
      •  Phong cách sống hiện đại: Căn hộ chung cư tại quận 4 được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, giúp bạn có một cuộc sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

      Đặc trưng của thị trường bất động sản về căn hộ chung cư quận 4

      Tình hình mua và bán căn hộ chung cư quận 4

      Quận 4 trở thành một vị trí lý tưởng để sinh sống và kinh doanh vì nằm ngay cạnh nhiều quận trung tâm của thành phố, giao thông thuận tiện kết nối với các khu lân cận. Thêm vào đó, quận 4 có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán café,… đáp ứng nhu cầu tốt của cư dân dân.

      Thị trường bất sản tại quận 4 đang được nhiều nhà đầu tư phát triển bất sản, có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp đang được triển khai và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt hơn, khi so sánh với các quận trung tâm khác như quận 1, quận 3, giá cả của các căn hộ chung cư tại quận 4 vẫn còn khá hợp lý và phù hợp với nhiều người dân.

      Vì vậy, nhu cầu mua chung cư tại quận 4 đang ngày càng tăng cao và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai khi quận 4 tiếp tục phát triển.

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 150 - 200m2 bao tiền 1m2?

      OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá bán của một số dự án căn hộ chung cư mini tại quận 4 với diện tích từ 150-200m2 được chúng tôi  tham khảo ngày 05/04/2023 trên website Bất động sản  như sau:

      - Căn hộ 175m2 - dự án Saigon Royal có giá bán là 120 triệu đồng/m2, tương đương 21 tỷ đồng.

      - Căn hộ 176m2 - dự án Saigon Royal có giá bán dao động từ 111,93 - 125 tỷ đồng/m2, tương đương 19,7 - 22 tỷ đồng.

      - Căn hộ 180m2 - dự án Grand Riverside có giá bán là 66,67 triệu đồng /m2, tương đương 12 tỷ đồng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-4-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-n17t-onehousing-1

      Chung cư Saigon Royal (Nguồn: Truhomes)

      Trên đây là thông tin chi tiết về giá bán các căn hộ diện tích căn hộ chung cư quận 4 diện tích từ 150-200m2 để bạn tham khảo. Nếu bạn quan tâm đến các dự án khác tại quận 4, hãy truy cập vào trang web của OneHousing để có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing qua hotline 1800 646 466 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 4 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương