Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 50 - 80m2. Xem ngay chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây.

      Những căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 đến 80m2 đang trở thành sự lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Tại huyện Gia Lâm, các căn hộ chung cư ở phân khúc này đang được các nhà đầu tư và khách hàng để ý tới bởi vị trí khá thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện và giá cả hợp lý. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm về giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Huyện Gia Lâm (Nguồn: Vietnamnet)

      Một vài thông tin tổng quan về huyện Gia Lâm

      Gia Lâm là một huyện nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, nơi giao thoa văn hoá Thăng Long và vùng đất Kinh Kỳ khi xưa. Ngày nay, huyện Gia Lâm tiếp giáp với tỉnh Bắc Ninh về phía Đông và Đông Bắc, tỉnh Hưng Yên ở phía Nam và Đông Nam, quận Long Biên và quận Hoàng Mai ở phía Tây, và huyện Đông Anh ở phía Bắc và Tây Bắc. (Nguồn: Cổng giao tiếp điện tử Hà Nội)

      Những năm gần đây, huyện Gia Lâm được xác định là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, có nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ, nhiều làng nghề nổi tiếng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như: Làng gốm sứ Bát Tràng… . Những ngành kinh tế này được xem là động lực to lớn để Gia Lâm phát triển kinh tế thương mại, du lịch, định hướng vươn lên thành đô thị lớn trong tương lai. 

      Huyện Gia Lâm có hệ thống giao thông - hạ tầng đô thị phát triển và cũng là nơi có nhiều khu đô thị kiểu mới xuất hiện. Đặc biệt, dự án Vinhomes Ocean Park được xem là kinh đô ánh sáng trong lòng Hà Nội - một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô cũng tọa lạc tại đây. 

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Top 5 lý nên chọn mua căn hộ chung cư 50 - 80m2 tại huyện Gia Lâm

      Huyện Gia Lâm có nhiều khu đô thị kiểu mẫu - được xem là khu đất vàng phía đông bắc thành phố. 

      • Giá thành phải chăng: So với các khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội, giá bán căn hộ chung cư tại Gia Lâm rất hợp lý, đặc biệt là các căn hộ có diện tích từ 50 - 80m2.
      • Vị trí thuận lợi: Gia Lâm nằm ở phía Đông bắc Thủ đô Hà Nội, có vị trí giao thông thuận tiện với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các tuyến đường chính như đường Nguyễn Cảnh Dị, Ngô Gia Tự, tuyến đường sắt đô thị vành đai 2… Ngoài ra, huyện còn nằm gần sân bay Nội Bài, cách trung tâm thành phố khoảng 10 - 15km, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực này có nhiều tiện ích xã hội như các trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng, câu lạc bộ thể thao, công viên…giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và thoải mái hơn.
      • An ninh và an toàn: Các chung cư tại Gia Lâm đều được đảm bảo về an ninh, an toàn, có hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/7.
      • Tiềm năng sinh lợi cao: Gia Lâm là một khu vực đang phát triển với tiềm năng lớn cho các nhà đầu tư sinh lời. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để đầu tư bất động sản, đây là một sự lựa chọn khá hấp dẫn.

      Căn hộ chung cư 50 - 80m2 thích hợp với ai?

      Căn hộ chung cư diện tích từ 50m2 đến 80m2 là sự lựa chọn phổ biến và thích hợp dành cho nhiều đối tượng khách hàng:

      • Cặp vợ chồng trẻ: Các căn hộ này thường có thiết kế hiện đại, tiện nghi và đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hằng ngày. Với diện tích nhỏ, chúng phù hợp với cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân muốn sống độc lập và tiết kiệm chi phí.
      • Gia đình nhỏ: Các căn hộ diện tích từ 50m2 đến 80m2 cũng phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Với thiết kế thông minh, có thể tối đa hóa không gian sống và đảm bảo sự tiện nghi cho cả gia đình.
      • Người sống độc thân: Nếu bạn là người độc thân hoặc đã về hưu và muốn có một không gian sống độc lập và tiện nghi, thì căn hộ chung cư 50m2 đến 80m2 cũng là sự lựa chọn phù hợp.

      Giá căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Căn hộ 55.5m2 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí: Căn hộ nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Đường Đông Dư, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

      Diện tích căn hộ: 55.5m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ có 2 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ nằm trên tầng 22 tòa L25M được trang bị đầy đủ nội thất với ban công hướng Tây nam, view nhìn thẳng ra Đại học Vin và hồ nước. 

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ 55.5m2 tại Vinhomes Ocean Park có giá khoảng 25.7 - 41.3 triệu đồng/m2 (giá có thể thương lượng). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 05/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      View ban công nhìn ra Đại học Vin từ căn hộ 55.5m2 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ 59m2 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí: Căn hộ thuộc khuôn khổ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Đường Đông Dư, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

      Diện tích căn hộ: 59m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ có 2 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất với ban công hướng Đông Nam đón gió và ánh sáng tự nhiên. Căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park - “Quận biển” với những dịch vụ tiện ích tuyệt vời: trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ 59m2 tại Vinhomes Ocean Park có giá 1.55 tỷ đồng/căn (khoảng 26.27 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 05/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Bên trong căn 2 phòng ngủ 59m2 tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Bất động sản)

      Căn hộ 70m2 tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm

      Vị trí: Căn hộ nằm trong khu đô thị Đặng Xá, Xã Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội

      Diện tích căn hộ: 70m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ có 2 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích và có tầm nhìn thoáng mát. Tiện ích xung quanh bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, nằm rất gần với các quần thể đô thị hiện đại khác: Vinhomes Ocean Park, Khu đô thị Trâu Quỳ. 

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ 70m2 tại đây có giá 1.22 tỷ đồng/căn (khoảng 17.43 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 05/2023).

      Căn hộ 80m2 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí: Căn hộ nằm tại tòa S2.15 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Đường Đông Dư, Xã Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội

      Diện tích căn hộ: 80m2

      Loại hình căn hộ: Căn hộ có 3 phòng ngủ

      Tiện ích nổi bật: Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất với tầm nhìn thoáng mát. Nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park, cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn mọi tiện ích: Biển hồ nhân tạo, dịch vụ chăm sóc y tế, giải trí,  để tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất. 

      Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ 80m2 tại Vinhomes Ocean Park có giá 2.35 tỷ đồng/căn (khoảng 29.38 triệu đồng/m2). (Nguồn: Bất động sản, giá cập nhật tháng 05/2023).

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-gia-lam-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Nội thất cao cấp bên trong căn hộ 80m2 Vin homes Ocean Park (Nguồn: Bất động sản)

      Trên đây là danh sách chi tiết về giá bán mới nhất một số căn hộ chung cư huyện Gia Lâm diện tích 50 - 80m2 mà OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc và khách hàng tiện tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 1 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương