Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30-50m2 ở bài viết dưới đây.

      Nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tiềm năng lớn về vị trí, cơ sở hạ tầng, tương lai phát triển, huyện Đông Anh dần trở thành “miền đất hứa” cho không gian sống, đồng thời mang lại cơ hội đầu tư siêu hời cho người dân “sành” bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn về giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30-50m2 ở bài viết dưới đây.

      Thị trường bất động sản huyện Đông Anh “dậy sóng” - đâu là lý do?

      Không phải tự nhiên, thị trường bất động sản huyện Đông Anh trở thành tâm điểm chú ý của dân chúng . Từ một địa điểm bị cho là nằm phía rìa Thủ đô, khu vực ngoại thành gây khó khăn, xa xôi trong đi lại, “chẳng khác gì một vùng quê”, nơi đây đã có màn “lột xác” đầy ấn tượng về mọi mặt: từ kinh tế, dịch vụ, cơ sở hạ tầng, cơ sở giao thông đến giao lưu hàng hóa, trở thành một trong những điểm nóng phát triển vượt bậc về đất nền và dự án chung cư.

      Một vài lý do điểm nhấn khiến thị trường bất động sản huyện Đông Anh “dậy sóng” trong vài năm gần đây:

      Tọa độ địa lý mang tính chiến lược

      Huyện Đông Anh tuy không nằm ở trung tâm thành phố, nhưng lại “ghi điểm” nhờ vị trí siêu kết nối, thuận tiện di chuyển và mang tính phát triển chiến lược cho Thủ đô. Nơi đây tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc Hà Nội, cách khu vực trung tâm khoảng 18km. Huyện giáp ranh với những khu vực khác trên địa bàn thành phố Hà Nội và một phần của tỉnh Bắc Ninh:

      • Phía Nam: giáp ranh với huyện Gia Lâm, quận Long Biên, quận Bắc Từ Liêm, quận Tây Hồ
      • Phía Bắc: giáp ranh với huyện Sóc Sơn
      • Phía Đông: giáp ranh với thành phố Từ Sơn, huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh)
      • Phía Tây: giáp ranh với huyện Mê Linh và huyện Đan Phượng

      Nơi đây còn được nhớ đến với danh xưng mảnh đất “địa linh, nhân kiệt”, trù phú, được bồi đắp truyền thống văn hóa, lịch sử đến hàng trăm năm bên cạnh con sông Hồng nặng phù sa. Hội tụ đủ 3 yếu tố “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, không khó hiểu khi Đông Anh được “chọn mặt gửi vàng” trở thành kinh đô của hai triều đại oai hùng trong lịch sử nước nhà.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Huyện Đông Anh sở hữu vị trí địa lý mang tính chiến lược (nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Bên cạnh đó, từ huyện Đông Anh, cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới những con đường huyết mạch có vai trò cầu nối giữa nhiều địa phận quan trọng của Hà Nội nói riêng, của các tỉnh miền Bắc nói chung: Quốc lộ 3, Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, Cao tốc Thăng Long - Nội Bài, đường 23B, Cao tốc Nhật Tân - Nội Bài,...

      Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm xuất hiện

      Một trong những sức hút “vàng” giúp huyện Đông Anh trở thành trung tâm chú ý trên bản đồ bất động sản Thủ đô chính là những bước nhảy vọt đáng trầm trồ về cơ sở hạ tầng. Nơi đây được đầu tư xây dựng các cây cầu nối liền địa phận huyện đến các khu vực trung tâm thành phố: cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù, cầu Đuống, cầu Phù Lỗ, cầu Thăng Long,...

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Cầu Nhật Tân - một trong những dự án trọng điểm kề cận địa phận huyện Đông Anh (nguồn: báo VnExpress)

      Những dự án này chính là nét điểm tô mới mẻ cho quy hoạch nói chung của huyện Đông Anh, không chỉ giúp cư dân dịch chuyển thêm phần thuận lợi, mà còn là động lực phát triển hình ảnh cảnh quan đô thị ngày càng hiện đại, hợp thời hơn.

      Bên cạnh đó, huyện Đông Anh cũng là điểm dừng chân của nhiều tuyến đường sắt quan trọng, có ý nghĩa lớn trong dịch chuyển hàng hóa, giao thông, giao thương như đường sắt Hà Nội - Lào Cai, đường sắt Bắc Hồng - Văn Điển, đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên. Dự kiến trong tương lai gần, một vài tuyến khác cũng sẽ đi qua nơi này như tuyến Nội Bài - Thượng Đình hay Liên Hà - Bắc Thăng Long.

      Nhờ sự phát triển vượt bậc trong cơ sở hạ tầng giao thông, dân cư huyện Đông Anh sẽ không gặp khó khăn trong di chuyển hàng ngày hoặc tham gia hoạt động buôn bán, giao thương.

      Môi trường sống xanh, không gian an lành

      Một ưu điểm lớn khiến Đông Anh trở thành “tấc đất tấc vàng” trong mắt dân thành thị chính là sự xuất hiện của những mảng cảnh quan xanh hiếm có khó tìm ngay trong lòng thành phố. Nơi đây được bao bọc bởi nhiều hồ, sông, suối, đầm, ví như sông Ngũ huyện Khê, sông Hồng,..., tạo nên những chiếc “máy điều hòa không khí” đậm thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, những khuôn viên cây xanh mướt mát mắt được gieo trồng và lớn lên hoàn toàn tự nhiên cũng không phải điều khó kiếm tại huyện Đông Anh. Với xu hướng sống xanh, sống bền, sống vững của cư dân hiện đại ngày nay, không khó hiểu khi xu hướng tạm biệt ồn ã, khói bụi của đô thị và dịch chuyển về những không gian chuẩn xanh như thế này ngày càng trở nên phổ biến.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Nhiều mảng xanh sinh thái tại địa phận huyện Đông Anh (nguồn: báo VnEconomy)

      Nằm trong Đề án phát triển thành quận, tầm nhìn là đô thị trung tâm của Thủ đô

      Theo đề án quy hoạch của UBND Tp.Hà Nội, sớm nhất năm 2023, huyện Đông Anh sẽ trở thành một quận chính thức của Thủ đô. Tầm nhìn đến 2050, nơi đây với sự phát triển vượt bậc về đa dạng khía cạnh, sẽ lên thành phố, trở thành đô thị thông minh và được ưu tiên trung tâm hóa.

      Đây là tin “sốt dẻo” đối với nhiều ông lớn bất động sản và dân cư đang tìm kiếm chốn an cư. Lựa chọn khu vực này để “rót tiền” bất động sản chính là hành động thể hiện tầm nhìn xa trông rộng, nâng cơ hội thu hồi vốn trong tương lai, nâng khả năng sinh sống trong không gian sầm uất tại “thành phố của tương lai” với khách hàng am hiểu về chung cư, nhà đất.

      Điểm mạnh tiện ích trải dài đa lĩnh vực: thương mại - du lịch - dịch vụ giải trí

      Cơ sở hạ tầng phát triển, vị trí địa lý thuận tiện dịch chuyển, đây là những bệ phóng hoàn hảo cho sự phát triển mạnh mẽ của các tiện ích đa lĩnh vực, từ giáo dục, y tế đến các địa điểm thuần du lịch, phục vụ trọn vẹn mục đích vui chơi, giải trí của dân cư.

      • Cơ sở giáo dục: hệ thống trường liên cấp quốc tế, trường đào tạo nghề, trường học đủ cấp bậc mầm non - tiểu học - THCS - THPT chất lượng cao, dự án giáo dục đào tạo tại xã Dục Tú,...
      • Cơ sở y tế: Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Bệnh viện Miền Đông, Bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 2, Trung tâm y tế huyện Đông Anh,...
      • Cơ sở giải trí - dịch vụ - thương mại: dự án công viên Kim Quy - Disneyland, công viên Cầu Đôi, khu thương mại dịch vụ ⅕ Đông Anh, khu di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa,...

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ tại huyện Đông Anh

      Đọc tiếp

      Căn hộ diện tích 30 - 50m2 - chốn an cư hoàn hảo của dân cư hiện đại

      “Đất chật, người đông”, đây là lý do lên ngôi của xu hướng an cư tại các căn hộ chung cư. Loại hình này vừa đảm bảo không gian sống đa dạng, thoải mái lựa chọn, vừa có cơ hội tận hưởng chuỗi tiện ích đắt giá theo quy mô từng dự án.

      Thị trường bất động sản huyện Đông Anh cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt, các căn hộ diện tích 30m2 - 50m2 đang trở thành “cơn sốt” đối với người độc thân hoặc các gia đình nhỏ 2-3 thành viên, những người có khung tài chính ở mức trung bình - trung bình khá cho không gian sống.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Căn hộ 30 - 50m2 trở thành cơn sốt trong cộng đồng hiện đại (nguồn ảnh: Đại Phát Furniture)

      Khoảng diện tích vừa vặn đảm bảo cả không gian riêng tư và không gian sinh hoạt chung đầm ấm, tối ưu công năng, linh hoạt sử dụng và thuộc nhóm giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh tầm trung chính là những ưu điểm vượt trội của loại hình này.

      Giải đáp câu hỏi: “Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2?”

      “Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2?” là bài toán quan trọng cần giải đáp để khách hàng có sự chọn lựa và chuẩn bị tài chính kỹ lưỡng nhằm định hình không gian sống phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

      Theo thông tin từ trang Bất động sản (cập nhật đến 5/5/2023), giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh 30 - 50m2 trải dài từ 9.29 triệu đến 33.7 triệu/m2, tùy diện tích, vị trí, quy mô, tiện ích dự án. Cụ thể giá tại các xã tiêu biểu:

      Địa chỉ căn hộ

      Giá bán/m2

      Xã Vĩnh Ngọc

      30.85 - 32.99 triệu

      Xã Kim Chung

      22.5 triệu

      Xã Tiên Dương

      20 triệu

      Xã Xuân Nộn

      9.29 triệu

      Bên cạnh mức giá, dân cư cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về đặc điểm từng dự án trước khi quyết định chính thức “xuống tiền” không gian an cư hoặc loại hình căn hộ sẽ đầu tư sinh lời trong tương lai gần.

      Gợi ý dự án chung cư nổi bật tại huyện Đông Anh với loại hình căn hộ 30 - 50m2

      Một vài dự án bất động sản tiềm năng với giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh 30 - 50m2 hợp lý sẽ được gợi ý bởi OneHousing dưới đây:

      Dự án Intracom Riverside Đông Anh

      Intracom Riverside Đông Anh sở hữu vị trí đắc địa ngay trong khu vực quy hoạch trục cầu Nhật Tân - Nội Bài, đồng thời là giao điểm mang tính huyết mạch của hàng loạt trục đường lớn Thủ đô như Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công,... Từ dự án, cư dân dễ dàng dịch chuyển đến những vị trí quan trọng, đồng thời thuận tiện trong việc đi học, đi làm, đi chơi nhờ quy hoạch giao thông đồng bộ, có tính hệ thống và đã được hiện đại hóa.

      Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 8.257m2, gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 39 tầng kết hợp giữa loại hình cho thuê văn phòng và căn hộ để ở. Các căn hộ đa dạng diện tích 46 - 76m2, tạo điều kiện tối đa để khách hàng có thể chọn lựa dựa trên nhu cầu và kế hoạch sinh sống - cho thuê lại trong tương lai gần.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Dự án Intracom Riverside Đông Anh (nguồn ảnh: chủ đầu tư Intracom Group)

      Lựa chọn an cư tại đây, cư dân không chỉ được tận hưởng không gian sống được thiết kế tinh tế, hiện đại, đầy đủ thiết bị nội thất cao cấp cùng camera an ninh được bố trí khắp hành lang, mà còn có cơ hội sử dụng chuỗi tiện ích nội khu đắt giá từ nhà trẻ, siêu thị, ngân hàng, trung tâm thương mại,... Đặc biệt nhất, hệ thống cảnh quan xanh được đầu tư chiếm đến 60% tổng diện tích, kiến tạo không gian đặc biệt có một không hai trong lòng thành phố.

      Giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30 - 50m2 bao tiền 1m2 tại Intracom Riverside Đông Anh? Tầm giá căn hộ tại đây sẽ tùy thuộc vào diện tích, loại hình và cách bố trí tầm nhìn không gian sống. Tuy nhiên, mức giá sẽ dao động khoảng 29.79 đến 33 triệu/m2 (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 5/5/2023).

      Chung cư Green Link City nằm tại khu đô thị mới Tiên Dương, huyện Đông Anh. Nơi đây sở hữu vị trí có giá trị kết nối khi tiếp giáp với dự án đô thị thành phố thông minh Nhật Tân - Nội Bài, đồng thời kề cận nhiều tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 2, Quốc lộ 3, Quốc lộ 5,..., giúp dân cư dễ dàng dịch chuyển về trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

      Là một trong những khu nhà ở xã hội nổi bật của huyện Đông Anh, Green Link City có thể đáp ứng 3.611 căn hộ, trong đó có 3.089 nhà ở xã hội, 423 chung cư thông thường và 99 căn liền kề phục vụ mục đích kinh doanh thương mại. Mỗi tòa nhà cao 2 - 6 tầng, được xây dựng trên tổng diện tích 40ha, gây ấn tượng với lối thiết kế thiên hướng bền vững, nhiều mặt thoáng trong không gian sống, hứng trọn ánh nắng tự nhiên.

      gia-can-ho-chung-cu-huyen-dong-anh-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Dự án Green Link City (nguồn ảnh: chủ đầu tư Thăng Long Green Land Link City CT3-CT4)

      An cư tại đây, cư dân được tận hưởng tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, kiến tạo cuộc sống đủ đầy, hiện đại, trọn vẹn:

      • Tiện ích nội khu: khu dịch vụ thương mại, vườn cảnh quan xanh, phòng Gym, phòng Aerobic, hệ thống phòng Spa,...
      • Tiện ích ngoại khu: Công viên Kim Quy, công viên phần mềm, trung tâm mua sắm Mê Linh Plaza, Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, cơ sở giáo dục xã Tiên Dương,...

      Loại hình căn hộ 30 - 50m2 tại đây là căn hộ loại C, được thiết kế 1 phòng ngủ với diện tích từ 35m2.  Mức giá bán ra sẽ dao động khoảng 20 triệu/m2 (nguồn giá: Bất động sản, cập nhật đến 5/5/2023).

      Hy vọng với các thông tin trên của OneHousing, quý khách hàng đã nắm được thông tin tổng quan về nhịp độ phát triển bất động sản huyện Đông Anh, cũng như nắm khoảng giá căn hộ chung cư huyện Đông Anh diện tích 30 - 50m2 tại đây nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi chính thức quyết định không gian an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Lần đầu mua nhà chung cư ở huyện Đông Anh cần lưu ý gì? 

      Giá căn hộ chung cư huyện Thanh Trì diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương