Giá căn hộ 2PN Tòa D - Imperia Sky Garden 77,6m2 hiện tại bao nhiêu?

      Giá căn hộ 2PN Tòa D - Imperia Sky Garden 77,6m2 hiện tại bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      28/04/2023
      Bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ 2PN Tòa D Imperia Sky Garden nhưng chưa biết giá? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Imperia Sky Garden - dự án căn hộ cao cấp kết hợp với tổ hợp tiện ích đẳng cấp quốc tế đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng mua chung cư tại Hà Nội. Vậy giá căn hộ 2PN Tòa D Imperia Sky Garden 77,6m2 hiện tại bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về chung cư này cũng như tham khảo giá bán hiện tại!

      gia-can-ho-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-776m2-hien-tai-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Imperia Sky Garden   (Nguồn hình ảnh: VnEconomy)

      Dự án Imperia Sky Garden có gì nổi bật?

      Thông tin dự án

      Tọa lạc trên tuyến đường Minh Khai huyết mạch của thủ đô Hà Nội, dự án Imperia Sky Garden được mệnh danh là vườn trên mây với diện tích xây dựng rộng lên đến 10.842,6 m2. Chủ đầu tư của Imperia Sky Garden là Công ty Cổ phần TERRA GOLD Việt Nam - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó, dự án Imperia Sky Garden được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, phát triển bởi tập đoàn MIK. Dự án là tổ hợp chung cư cao cấp và tiện ích đẳng cấp với 1866 căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khi sinh sống tại đây, các cư dân sẽ được trải nghiệm 68 tiện ích nội khu cao cấp, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng, tiện nghi cho khách hàng.

      gia-can-ho-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-776m2-hien-tai-bao-nhieu-onehousing-2

      Tổng quan về dự án Imperia Sky Garden    (Nguồn hình ảnh: Peacelands)

      Vị trí dự án

      Nằm tại vị trí 423 đường Minh Khai - trục đường Vành đai 2, nơi đây được đánh giá là một trong những dự án có vị trí địa lý thuận lợi nhất ở phía Nam Hà Nội. Từ chung cư Imperia Sky Garden, cư dân có thể dễ dàng di chuyển ra các địa điểm như phố cổ, Hồ Gươm, Giải Phóng, Trường Chinh, cầu Vĩnh Tuy,...chỉ mất vài phút đi xe. Xung quanh dự án cùng đầy đủ các tiện ích như bệnh viện, hệ thống trường học các cấp, trung tâm thương mại,...đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho người dân.

      Tiện ích nội khu

      Chung cư Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ đem đến cho các cư dân cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với hàng loạt tiện ích cao cấp như hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vườn thuỷ mặc, hoa hồng, các phòng tập gym, yoga. Đặc biệt, dự án sở hữu một khu vực tiện ích có một không hai trên tầng mái với vườn địa đàng, vườn chân mây, sky lounge bar, bể bơi chân mây,...Ngoài ra, nơi đây cũng được trang bị đầy đủ hệ thống an ninh 3 lớp, camera giám sát 24/7 và bảo vệ tuần tra liên tục đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân sinh sống.

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Đọc tiếp

      Giá căn 2PN Tòa D - Imperia Sky Garden có giá bao nhiêu?

      Tổng quan về tòa D Imperia Sky Garden

      Dự án Imperia Sky Garden bao gồm 4 tòa tháp A, B, C, D cao 27 tầng và có 3 tầng hầm gửi xe. Trong đó, toà tháp D có 468 căn hộ được thiết kế với diện tích từ 58m2 - 106m2 tương đương 2-3 phòng ngủ. Các căn hộ tại tòa D đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng với nhiều mặt thoáng, cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Xung quanh tòa tháp là một không gian xanh mát, vườn hoa rực rỡ theo mùa tạo không gian sống thoải mái, thân thiện với thiên nhiên cho cư dân. Nơi đây sẽ rất phù hợp cho các hộ gia đình thích không gian sống xanh, tươi mát.

      gia-can-ho-2pn-toa-d-imperia-sky-garden-776m2-hien-tai-bao-nhieu-onehousing-3

      Mặt bằng toà D dự án Imperia Sky Garden   (Nguồn hình ảnh: Imperia Sky Garden)

      Thông tin về căn 2PN toà D 77,6 m2

      Hiện tại, dự án Imperia Sky Garden đang giao bán căn hộ 2PN tòa D với diện tích rộng rãi, thoải mái sinh hoạt cho các gia đình. Ở vị trí giữa của tòa D, căn hộ có nhiều ưu điểm nổi bật như ban công rộng rãi, các phòng được bố trí khoa học tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Bên cạnh đó, khi mua căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden đều đã được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như điều hoà không khí, giường, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, sàn lát gỗ cao cấp,...

      Giá căn 2PN Tòa D - Imperia Sky Garden

      Hiện tại, giá bán căn hộ 2PN tại tòa D của dự án Imperia Sky Garden đang vào khoảng 48 triệu đồng/m2 tương đương 3,7 tỷ. Mức giá này đang cao hơn thời điểm mở bán nhưng so với các căn hộ cao cấp cùng phân khúc khác thì vẫn mềm hơn. Giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường bất động sản (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 26/04/2023).

      Căn hộ 2PN tòa D Imperia Sky Garden hiện đang được giao bán tại OneHousing với mức giá khá hấp dẫn. Đến với OneHousing bạn không chỉ được hỗ trợ tư vấn tận tình mà còn được cung cấp miễn phí các công cụ như định giá nhà, tính khoản vay giúp bạn xác định chính xác số tiền mình cần bỏ ra để mua nhà từ đó kiểm soát tài chính cho phù hợp.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà tại thủ đô Hà Nội, bạn có thể tham khảo căn hộ 2PN toà D Imperia Sky Garden chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu ạ. Hy vọng với thông tin mà OneHousing vừa cung cấp bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về dự án cũng như căn hộ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương