Giá bán và diện tích căn 3PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Trong bài viết, OneHousing sẽ giải đáp: “Giá bán và diện tích căn hộ 3PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào?”.

      Căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City đang là loại hình sản phẩm bất động sản cao cấp được nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu sự khác biệt về giá bán và diện tích của căn hộ 3PN tại hai dự án này.

      Tìm hiểu thông tin về Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay 

      Dự án Imperia Smart City

      Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp nằm trong quần thể Vinhomes Smart City tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty cổ phần HBI làm chủ đầu tư, bàn giao vào quý I năm 2022. 

      Imperia Smart City có quy mô 3.3 ha, mật độ xây dựng 31%, gồm 2 tòa tháp cao 39 tầng với tổng số 1406 căn hộ. Dự án có nhiều loại diện tích căn hộ linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Đặc biệt, Imperia Smart City là dự án lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn trong một không gian sống xanh và thông minh. Dự án cũng mang lại cho cư dân một mức giá hợp lý và phù hợp với phân khúc cao cấp. 

      • Phí dịch vụ: 16 500 đồng/ m2/ tháng
      • Phí đỗ xe máy là 90 000 đồng/ tháng
      • Phí đỗ ô tô là 1 200 000 đồng/ tháng. 
      • Mỗi tòa tháp có 6 - 10 thang máy và từ 19 đến 30 căn hộ/ tầng.

      (Nguồn: OneHousing)

      Imperia Smart City không chỉ mang đến cho cư dân những căn hộ hiện đại, sang trọng, mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp. 

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi ngoài trời, vườn cảnh quan và thảm cỏ dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, hầm giữ xe, bảo vệ,...
      • Tiện ích ngoại khu: công viên trung tâm rộng lớn và xanh mát, vườn Nhật hàng đầu Việt Nam, hệ thống vườn nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, nhà hàng, quán xá, khu ẩm thực đặc sắc, khu vui chơi trẻ em, sân tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng,...

      Thông tin Imperia Smart City (Nguồn: Imperia Smart City)

      Dự án Vinhomes Green Bay 

      Vinhomes Green Bay là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Vinhomes Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Và Giải Trí Mễ Trì làm chủ đầu tư, mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, hiện đại và đẳng cấp. 

      Dự án Vinhomes Green Bay sở hữu quy mô 31.8 ha và mật độ xây dựng 19%, gồm 3 tòa tháp cao 40 tầng với tổng số 2756 căn hộ. Đồng thời, dự án có nhiều loại diện tích căn hộ mang phong cách thiết kế tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên.

      • Đặc biệt, Vinhomes Green Bay không chỉ cung cấp cho cư dân những căn hộ sang trọng, tiện nghi mà còn mang đến nhiều tiện ích nội và ngoại khu hấp dẫn. Tiện ích nội khu: hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, spa, gym, sảnh tiếp khách sang trọng, an ninh 24/7,...
      • Tiện ích ngoại khu: trung tâm thương mại Vincom Center Mễ Trì, bệnh viện quốc tế VinMec Times City, hệ thống trường học Vinschool Mễ Trì, công viên Hòa Bình,....

      Ngoài ra, cư dân Vinhomes Green Bay sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh, an lành và tiện lợi. Hơn hết, dự án cũng mang lại cho cư dân một mức giá cạnh tranh và phù hợp với phân khúc cao cấp. 

      • Phí dịch vụ: 18 700 đồng/ m2/ tháng
      • Phí đỗ xe máy: 60 000 đồng/ tháng và phí đỗ ô tô
      • Phí đỗ ô tô: 1 100 000 đồng/ tháng. 
      • Mỗi tòa có 11 - 17 thang máy và từ 20 đến 36 căn hộ/ tầng.

      (Nguồn: OneHousing)

      Thông tin Vinhomes Green Bay (Nguồn: Tuyến Mai BĐS)

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Green Pearl và Imperia Sky Garden khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay khác nhau thế nào?

      Căn hộ 3PN của Imperia Smart City

      Căn hộ 3PN của Imperia Smart City là loại hình có diện tích linh hoạt từ 54,2m2 đến 76,2m2. Ngoài ra, căn hộ có thiết kế hiện đại, thông thoáng với phòng khách, bếp, phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ, phòng làm việc và nhà vệ sinh. Hơn hết, căn hộ còn có ban công rộng rãi, view nhìn ra công viên, hồ điều hòa hoặc trung tâm thành phố.

      Theo cập nhật tại web OneHousing 14/8/2023, giá bán căn hộ 3PN của Imperia Smart City dao động từ 2,15 tỷ đồng đến 4,89 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, hướng và nội thất của căn hộ. Đồng thời, giá bán theo m2 của căn hộ 3PN là từ 39,34 triệu đồng đến 65,4 triệu đồng. Đặc biệt, các căn hộ thuộc dự án đều được cấp sổ hồng lâu dài và bàn giao nội thất cao cấp.

      Căn hộ 3PN của Imperia Smart City sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có nhu cầu sống cao cấp và thoải mái. Cư dân sống tại đây sẽ được trải nghiệm đa dạng các tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp.

      Diện tích căn hộ 3PN của Imperia Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay

      Diện tích căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay đa dạng từ 78,6m2 đến 86,7m2 với phòng khách rộng rãi kết nối với bếp và ban công, ba phòng ngủ, nhà vệ sinh,... Căn hộ được thiết kế sang trọng và tinh tế, sử dụng các vật liệu cao cấp giúp tiết kiệm năng lượng, tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      Theo cập nhật tại web OneHousing 14/8/2023, giá bán căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay dao động từ 4,27 đến 6,56 tỷ đồng, tương đương 51,16 - 76,29 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào diện tích, vị trí và nội thất của căn hộ thì giá Vinhomes Green Bay sẽ có sự biến động. Đặc biệt, các căn hộ thuộc dự án đều được cấp sổ hồng lâu dài và bàn giao nội thất cao cấp.

      Căn hộ 3 PN của Vinhomes Green Bay không chỉ mang lại một không gian sống lý tưởng, mà còn đem đến cư dân cơ hội trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị.

      Giá căn hộ tại Vinhomes Green Bay là bao nhiêu? (Nguồn: Vinhomes Green Bay) 

      Lý do chọn mua bán căn hộ 3PN của Imperia Smart City và Vinhomes Green Bay trên OneHousing?

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản đáng tin cậy, toàn diện hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp trọn vẹn, thông minh cho toàn bộ nhu cầu bất động sản với trải nghiệm dễ dàng, đơn giản. Đặc biệt bằng việc hợp nhất sức mạnh của các đối tác hàng đầu Việt Nam, kết hợp với năng lực vượt trội về công nghệ - dữ liệu, OneHousing đã mang tới sự hài lòng giữa các bên tham gia thị trường bất động sản.

      OneHousing sở hữu tính năng so sánh định giá bất động sản. Tính năng này cho phép bạn so sánh giá trị của các sản phẩm bất động sản khác nhau trên cùng một khu vực hoặc trên toàn quốc. Hơm hết, tính năng so sánh định giá giúp người mua có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về giá trị thị trường của bất động sản, từ đó ra quyết định mua bán hợp lý, an toàn.

      Ngoài ra, khi khách hàng lựa chọn mua bán thông qua nền tảng công nghệ bất động sản OneHousing, bạn sẽ được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay. 

      • Chính sách độc quyền: OneHousing có quan hệ hợp tác với các chủ đầu tư uy tín, cung cấp những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, với tiềm năng sinh lời cao. Người mua sẽ được ưu đãi giá gốc từ chủ đầu tư, không qua trung gian. Đồng thời, bạn cũng sẽ được miễn phí hoa hồng môi giới khi giao dịch với OneHousing.
      • Giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay: OneHousing có hệ thống ngân hàng liên kết, cung cấp cho khách hàng các gói vay ưu đãi, linh hoạt theo khả năng tài chính.

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu sự khác biệt về giá bán và diện tích căn hộ 3PN của Vinhomes Green Bay và Imperia Smart City. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về 2 dự án này, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Green Bay đang bán giá bao nhiêu?

      Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương