Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Imperia Sky Garden và các tiện ích hấp dẫn của dự án này trong bài viết sau đây.

      Với vẻ đẹp sang trọng và không gian sống đầy đủ tiện nghi, căn hộ chung cư cao cấp Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực giữa lòng thành phố Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về địa chỉ cũng như những tiện ích hấp dẫn tại dự án này.

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden và những thông tin nổi bật

      Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng cùng vị trí đắc địa, Imperia Sky Garden là một trong những dự án chung cư quận Hai Bà Trưng đang thu hút sự chú ý của nhiều người mua và nhà đầu tư bất động sản. Dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống giao hòa với thiên nhiên giữa lòng thủ đô Hà Nội.

      Thông tin tổng quan 

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden có tổng diện tích xây dựng là 3.8ha với mật độ xây dựng khoảng 35%. Dự án có quy mô bao gồm 4 tòa nhà cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm đỗ xe được bố trí 8 thang máy. Dự án mang đến cho thị trường tổng cộng 1872 căn hộ với các loại hình và diện tích đa dạng. Diện tích cụ thể của các căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden như sau:

      • Căn hộ 2PN có diện tích dao động từ 57.68m2 - 81.54m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích dao động từ 85.73m2 - 104.61m2.

      Các căn hộ này hiện có giá bán từ 46.99 - 63.99 triệu/m2, tương đương khoảng 2.96 - 6.61 tỷ đồng/căn hộ. (Nguồn giá bán: Cập nhật vào 25/07/2023 trên trang web OneHousing)

      chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của dự án chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: tuyenmai)

      Chung cư Imperia Sky Garden cách Đại học Bách Khoa Hà Nội bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

      Các căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden được thiết kế thông minh với nhiều mặt thoáng và ban công rộng rãi nhằm tận dụng tối đa sự giao hòa với thiên nhiên. Các phòng trong căn hộ được bố trí khoa học giúp mang lại sự thoải mái cho không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư.

      Không chỉ vậy, các căn hộ tại đây còn được trang bị nội thất cao cấp từ sàn gỗ công nghiệp chất lượng, trần sơn nước hoàn thiện, điều hòa không khí, tủ quần áo âm tường, bình nóng lạnh cho đến trang thiết bị cho nhà bếp và nhà vệ sinh.

      Địa chỉ chung cư Imperia Sky Garden

      Địa chỉ chung cư Imperia Sky Garden là 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. 

      Vị trí này mang lại lợi thế giao thông thuận lợi khi phố Minh Khai chính là một trong những tuyến đường huyết mạnh của tủ đô. Chung cư Imperia Sky Garden còn tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn khác như Tam Trinh, Vành đai 2 giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố và các quận lân cận. Ngoài ra, dự án còn nằm gần cầu Vĩnh Tuy, hệ thống đường cao tốc trên cao kết nối đến Ngã Tư Sở, tuyến xe Bus nhanh BRT và tuyến tàu điện trên cao… tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi làm, học tập của cư dân.

      Bên cạnh đó, dự án chung cư Imperia Sky Garden còn nằm đối diện với khu đại đô thị Vinhomes Times City tạo ra một môi trường sống đẳng cấp với nhiều tiện ích hấp dẫn. Dự án cũng gần các trường đại học nổi tiếng như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa, ĐH Xây dựng và các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108 giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế, giáo dục chất lượng cao.

      Vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông phát triển đã giúp cư dân dự án chung cư Imperia Sky Garden dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm. Đồng thời, việc nằm gần nhiều tiện ích đáng chú ý như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, giải trí cũng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Tuy nhiên, việc nằm gần các trục đường lớn và khu đô thị phát triển có thể làm cho cư dân phải đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm, ô nhiễm tiếng ồn và môi trường. 

      Nhờ các yếu tố trên mà giá mua bán, thuê căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden có thể cao hơn so với các dự án khác trong cùng khu vực. Tuy nhiên, nó vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo người mua, nhà đầu tư và có tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai. 

      chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Chung cư Imperia Sky Garden sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: imperiaskygardens)

      Tiện ích đa dạng của dự án chung cư Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là một dự án chung cư Hà Nội hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và hoàn hảo cho cư dân ngay trong lòng thành phố với 68 tiện ích hấp dẫn. Tất cả các tiện ích này đều được chú trọng thiết kế và xây dựng nhằm mang đến môi trường tự nhiên, thân thiện và an toàn cho cư dân.

      Trung tâm thương mại sầm uất với chuỗi cửa hàng tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân. Các nhà hàng trong dự án được thiết kế theo phong cách châu Âu, cho phép thực khách thưởng thức các món ăn ngon trong lúc ngắm nhìn sân vườn xanh mát.

      Chung cư còn trang bị bể bơi trên cao dành riêng cho cư dân, phòng tập gym và hệ thống spa với cơ sở hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Imperia Sky Garden còn cung cấp trường mầm non chất lượng cao, tạo điều kiện tốt cho việc giáo dục và chăm sóc trẻ em. Ngoài ra, chung cư cũng thiết kế không gian vui chơi dành riêng cho trẻ và khu nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi nhằm mang đến môi trường sống hoàn hảo cho cả gia đình.

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden còn thiết kế vườn thượng uyển và vườn chân mây giúp cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống xanh mát trong lòng đô thị. 

      chung-cu-imperia-sky-garden-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: imperiaskygardens)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về địa chỉ chung cư Imperia Sky Garden. Hy vọng dự án Imperia Sky Garden sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho  những ai mong muốn tìm một chốn an cư hiện đại, tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có phòng gym, yoga nào không?

      Chung cư Imperia Sky Garden cách trường Đại học Dược Hà Nội bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương