Giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm trong bài viết dưới đây.

      Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng chuỗi tiện ích đa dạng, C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn là hai dự án chung cư đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn để đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Tổng quan về dự án chung cư C14 Bắc Hà

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà có diện tích xây dựng là 11.945m2 và mật độ xây dựng khoảng 43%. Dự án có quy mô bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng nổi và 2 tầng hầm.

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà nằm ngay trên mặt tiền đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, giúp cư dân kết nối với các khu vực lân cận một cách dễ dàng. Dự án chung cư C14 Bắc Hà có các mặt tiếp giáp như sau:

      • Giáp mặt đường Tố Hữu ở phía Tây Bắc.
      • Giáp khu đô thị Mulberry Lane Complex, Mỗ Lao, khu nhà ở An Lạc, Vinaconex 3 ở phía Tây Bắc.
      • Giáp mặt đường Trung Văn 17.5m, UBND xã Trung Văn và trường tiểu học Trung văn ở phía Đông Nam.

      Ngoài ra, chung cư C14 còn nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như đường Lương Thế Vinh, Khuất Duy Tiến, Trung Văn, Đại lộ Thăng Long, Vành Đai 3. Nhờ đó, cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm trung tâm thành phố và các tiện ích trong khu vực như Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công An, trung tâm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, bưu điện Hà Đông, trung tâm thương mại The Garden, bệnh viện Đa khoa Hà Đông, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, sân bay Nội Bài.

      Bên cạnh vị trí đắc địa, chủ đầu tư dự án còn mang đến cho cư dân hàng loạt các tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, nhà trẻ, siêu thị mini, khu tập thể dục ngoài trời, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, quán cafe, công viên, khu vui chơi trẻ, hệ thống an ninh 24/24. Với các tiện ích nội khu hấp dẫn này, cư dân tại dự án chung cư C14 có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-c14-bac-ha-va-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: dandautu)

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án chung cư CT1 Trung Văn

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn có tổng diện tích xây dựng là 15.6ha với mật độ xây dựng chỉ 21%. Dự án có quy mô bao gồm 1 tòa nhà cao 23 tầng nổi và 1 tầng hầm đỗ xe. CT1 Trung Văn cung cấp cho thị trường tổng cộng 324 sản phẩm căn hộ với diện tích linh hoạt từ 72m2 – 93m2.

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn nằm ngay trong khu đô thị mới Trung Văn thuộc xã Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, mang đến cho cư dân lợi thế lớn trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm thành phố.

      Cư dân tại dự án có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm như Trung tâm hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, khách sạn 5 sao JW.Marriott, siêu thị Big C, bến xe Mỹ Đình, chợ Trung Văn, bệnh viện Y học cổ truyền,…

      Nằm ngay trong khu đô thị mới Trung Văn, cư dân chung cư CT1 có thể thoải mái tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn như hồ bơi, trung tâm thương mại, hồ điều hòa trung tâm, công viên cây xanh, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cafe, nhà sinh hoạt ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao ngoài trời, trường học các cấp,…

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-c14-bac-ha-va-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Dự án chung cư CT1 Trung Văn (Nguồn: italand)

      Tổng quan thông tin về quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

      Cả 2 dự án chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn đều nằm trong khu vực quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là một quận nội thành nằm tại phía Tây của thành phố với tổng diện tích 32.17km2 và dân số đạt 269.076 người vào năm 2020. (Thông tin theo Wikipedia, cập nhật 2023)

      Quận Nam Từ Liêm chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km với vị trí tiếp giáp như sau:

      • Giáp quận Cầu Giấy và Thanh Xuân ở phía Đông.
      • Giáp huyện Hoài Đức ở phía Tây.
      • Giáp quận Hà Đông ở phía Nam.
      • Giáp quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc.

      Quận Nam Từ Liêm có hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến đường lớn như đường Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, Tố Hữu, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, cao tốc Láng – Hòa Lạc,… tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển vào các khu vực trung tâm thành phố và các quận, huyện lân cận.

      Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Hà Nội với nhiều khu dân cư, khu đô thị, thương mại dịch vụ cũng như các tiện ích trường học, bệnh viện được quy hoạch và xây dựng đồng bộ.

      Với vị trí trung tâm thành phố cùng hạ tầng giao thông phát triển, quận Nam Từ Liêm đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư bất động sản. Nhờ đó, giá căn hộ quận Nam Từ Liêm cũng có tiềm năng nhanh chóng trong tương lai.

      Giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm

      Căn 3PN của C14 Bắc Hà

      Căn 3PN của C14 Bắc Hà có diện tích dao động từ 96 – 134m2 với giá bán từ 27.42 – 35.23 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 1.95 - 3.86 tỷ đồng/căn. 

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-c14-bac-ha-va-ct1-trung-van-quan-nam-tu-liem-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Căn 3PN của chung cư C14 Bắc Hà (Nguồn: nhadat24h)

      Căn 3PN của CT1 Trung Văn

      Căn 3PN của CT1 Trung Văn có diện tích khoảng 93m2 với giá bán dao động từ 33.27 – 34.76 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 2.21 - 2.93 tỷ đồng/căn. 

      Như vậy, căn 3PN của CT1 Trung Văn có diện tích nhỏ hơn căn 3PN của C14 Bắc Hà nhưng lại có giá bán theo m2 cao hơn. (Nguồn giá bán của 2 dự án: OneHousing, cập nhật 20/08/2023).

      Căn hộ 3PN của chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn phù hợp với ai?

      Dự án chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn đều thuộc phân khúc trung cấp với các căn hộ được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi và có giá bán hợp lý. Do đó, căn hộ 3PN đáp ứng được nhu cầu an cư, đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

      • Gia đình có 1 - 2 con nhỏ: Các căn hộ 3PN mang đến không gian đủ rộng cho các gia đình có 1 - 2 con nhỏ. Đồng thời, các phòng ngủ riêng biệt cho trẻ em và bố mẹ giúp tạo nên môi trường sống thoải thoải mái.
      • Gia đình đa thế hệ hoặc đông thành viên cùng chung sống: Với sự phân chia không gian hợp lý, căn hộ 3PN mang đến sự thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.
      • Nhà đầu tư bất động sản: Với mức giá bán trung bình và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, căn hộ 3PN tại chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản. Khả năng cho thuê hoặc bán lại mang đến cơ hội sinh lời nhanh chóng cho nhà đầu tư. 

      Mua căn hộ 3PN của chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn ở đâu?

      Để mua căn hộ 3PN tại chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn, quý khách hàng có thể lựa chọn mua tại OneHousing – đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tư vấn cho thuê và mua bán các dự án bất động sản. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp đầu tư tối ưu.

      Nếu bạn đang thắc mắc “căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu?” thì hãy sử dụng công cụ định giá nhà của OneHousing để có câu trả lời nhanh chóng. Công cụ này dựa trên các thông tin tổng quan về dự án và tình hình thị trường bất động sản để cung cấp thông tin về mức giá của các căn hộ một cách khá chính xác. Từ đó, giúp khách hàng đưa ra đánh giá khách quan và quyết định đầu tư hợp lý.

      Bên cạnh đó, tính năng so sánh định giá của OneHousing còn cho phép bạn so sánh giá căn hộ 3PN tại chung cư C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn cũng như thông tin nổi bật vệ 2 dự án này như vị trí dự án, phân khúc, diện tích căn hộ, mật độ xây dựng, tiện ích. Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về từng dự án và đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

      Hơn thế nữa, khi lựa chọn mua bất động sản tại OneHousing, bạn còn được hưởng những chính sách độc quyền và giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cũng như tối ưu hóa quá trình đầu tư.

      Như vậy, giá bán và diện tích căn 3PN của C14 Bắc Hà và CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng căn hộ 3PN tại 2 dự án này sẽ phù hợp với nhu cầu an cư của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư C14 Bắc Hà cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương