Giá bán và diện tích căn 3PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Căn hộ quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu? Giá căn 3PN của AZ Lâm Viên Complex là bao nhiêu? Giá căn 3PN của A10 Nam Trung Yên là bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư A10 Nam Trung Yên và Chung cư AZ Lâm Viên Complex là hai dự án chung cư nổi bật tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích và giá căn hộ A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau như thế nào nhé!

      Tổng quan chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên nằm tại lô đất A10, Khu đô thị Nam Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với quy mô tổng cộng 8.649 m2, dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 37 tầng với tổng cộng 726 căn hộ. Vị trí thuận lợi của chung cư này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố và hưởng lợi từ các tiện ích xung quanh.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Tổng thể quy mô chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: datxanhmienbac)

      Chung cư A10 Nam Trung Yên được thiết kế với phong cách hiện đại, đa dạng về loại diện tích căn hộ để phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Đảm bảo cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex nằm tại số 107 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này có diện tích khu đất là 1950 m2 và bao gồm 1 tòa nhà cao 29 tầng. Với vị trí trung tâm, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, trường học, bệnh viện và các trung tâm mua sắm một cách nhanh chóng.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Tổng thể quy mô chung cư AZ Lâm Viên Complex (Nguồn: maison)

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex được thiết kế với sự tối ưu hóa không gian, tạo ra môi trường sống thoải mái và đẳng cấp. Đặc biệt, tầng cao của tòa nhà cung cấp một tầm nhìn đẹp của thành phố.

      Dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Lợi thế đến từ quận Cầu Giấy

      Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ tại quận Cầu Giấy đã đóng góp vào lợi thế cho hai chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex. Với sự tập trung của nhiều trung tâm văn phòng, khu thương mại và dịch vụ, cư dân tại A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex có tiếp cận dễ dàng đến cơ hội việc làm và dịch vụ chất lượng.

      Bên cạnh đó, với mạng lưới đường và tuyến giao thông kết nối vùng lân cận, việc di chuyển trở nên thuận lợi, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và năng lượng khi di chuyển đến các điểm đến quan trọng.

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy cũng được biết đến với các tiện ích xã hội phong phú. Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu vui chơi, và khu công viên không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.

      Tiện ích chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex

      Tiện ích chung

      Cả hai chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex đều là phân khúc trung cấp tọa lạc tại quận Cầu Giấy. Vì vậy, cả 2 dự án đều sở hữu những tiện ích chung vô cùng nổi bật, các tiện ích có thể kể đến như:

      • Hồ bơi: Chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex đều được trang bị hồ bơi, tạo điểm tập trung thú vị và là nơi thư giãn cho cư dân sau một ngày làm việc.
      • Phòng tập Gym: Cả hai dự án đều được trang bị trang thiết bị hiện đại tại phòng Gym giúp cư dân duy trì sức khỏe và thể lực tốt.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi tụ họp, tổ chức các hoạt động xã hội và giao lưu giữa cư dân.

      Tiện ích riêng

      Bên cạnh những tiện ích chung, mỗi dự án đều sở hữu cho mình những tiện ích riêng biệt, thể hiện sự độc đáo của nhà phát triển. Các tiện ích riêng có thể kể đến như:

      Chung cư A10 Nam Trung Yên

      • Sân chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em an toàn và thú vị giúp trẻ phát triển toàn diện.
      • Khuôn viên xanh và BBQ: Khuôn viên xanh và BBQ bao quanh chung cư tạo không gian thoải mái, mát mẻ và là nơi lý tưởng cho các buổi vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

       gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Sân chơi trẻ em tại chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: dandautu)

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex

      • Loại căn hộ đa dạng: Chung cư AZ Lâm Viên Complex cung cấp nhiều loại diện tích căn hộ, phù hợp với nhu cầu và tài chính của mọi cư dân.
      • Tầm nhìn thoáng: Các căn hộ ở tầng cao có tầm nhìn thông thoáng bao quát thành phố, tạo không gian sống thoải mái và thư thái.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Các căn hộ chung cư AZ Lâm Viên Complex có tầm nhìn bao quát thành phố (Nguồn: Maidungg)

      Dù cả chung cư A10 Nam Trung Yên và chung cư AZ Lâm Viên Complex đều cung cấp các tiện ích cơ bản như an ninh, hồ bơi và phòng Gym, nhưng cả hai cũng có các tiện ích riêng biệt độc đáo. Điều này mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho cư dân tùy theo sở thích và nhu cầu của họ.

      Những khách hàng phù hợp khi lựa chọn căn hộ 3PN chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex

      Căn hộ 3PN là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu về không gian sống rộng rãi và linh hoạt. Dưới đây là một số đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 3PN:

      • Gia đình trẻ: Gia đình trẻ với con cái cần không gian để phát triển, chơi đùa và học tập. Căn hộ 3PN cung cấp đủ số phòng ngủ để mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng và thoải mái. Phòng ngủ dự phòng cũng có thể được sử dụng làm phòng làm việc hoặc phòng học cho con.
      • Gia đình đa thế hệ: Căn hộ 3PN cung cấp không gian đủ lớn để chứa cả gia đình đa thế hệ, bao gồm bố mẹ, con cái và ông bà. Điều này tạo điều kiện cho sự gắn kết gia đình và giúp các thế hệ tương tác và chia sẻ không gian sống.
      • Người lớn tuổi: Các người lớn tuổi thường có nhu cầu về không gian riêng tư và thuận tiện trong việc di chuyển. Phòng ngủ dự phòng có thể được thiết kế làm phòng ngủ chính, giúp họ tránh việc đi lại nhiều.
      • Nhà đầu tư bất động sản: Nhà đầu tư có thể tìm kiếm căn hộ 3PN để cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn. Các căn hộ có nhiều phòng ngủ thường có giá trị cao hơn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Cập nhật giá căn hộ A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex

      Theo tính năng định giá của nền tảng công nghệ OneHousing, giá căn hộ A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex cụ thể như sau:

      • Đối với giá căn 3PN của A10 Nam Trung Yên sẽ có diện tích dao động từ 97m2 đến 102m2 và giá bán sẽ từ 41.63 triệu đồng /m2 - 48.24 triệu đồng/m2.
      • Đối với giá căn 3PN của AZ Lâm Viên Complex sẽ có diện tích dao động từ 110m2 đến 182m2 và giá bán sẽ từ 35.09 triệu đồng/m2 - 41.83 triệu đồng/m2.

      Có thể thấy, cả chung cư A10 Nam Trung Yên và chung cư AZ Lâm Viên Complex đều cung cấp căn hộ 3PN với diện tích và mức giá khác nhau. Chung cư A10 Nam Trung Yên có diện tích tương đối thấp và mức giá tương đối cao, trong khi chung cư AZ Lâm Viên Complex cung cấp diện tích rộng rãi hơn và mức giá thấp hơn. Vì vậy, việc lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người dựa trên diện tích mong muốn và ngân sách có sẵn. 

      Ngoài ra, OneHousing - nền tảng Công nghệ Bất động sản, hiện đang cung cấp chính sách độc quyền và giải pháp tài chính đặc biệt cho những khách hàng quan tâm đến sở hữu căn hộ tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

      Nhìn chung, cả 2 chung cư đều được thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, cả hai dự án này hứa hẹn mang đến môi trường sống tốt cho cư dân. Thông qua hai dự án A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex có thể thấy mặt bằng giá căn hộ phân khúc trung cấp sẽ từ 30 triệu - 50 triệu/m2 . Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương