Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Những thông tin toàn cảnh về vị trí của chung cư A10 Nam Trung Yên sẽ được làm rõ trong bài viết sau của OneHousing.

      Trên bản đồ bất động sản của Thủ đô Hà Nội, quận Cầu Giấy đã trở thành một trong những điểm sáng thu hút sự chú ý của giới đầu tư và người mua nhà để ở. Trong đó, dự án chung cư A10 Nam Trung Yên nổi bật với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển đáng kể. Vậy dự án này tọa lạc ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về địa chỉ chung cư A10 Nam Trung Yên trong bài viết dưới đây.

      Vài nét về dự án chung cư A10 Nam Trung Yên

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên là dự án nhà ở cao tầng kết hợp thương mại và dịch vụ công cộng. Chủ đầu tư của dự án này là Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico), một trong những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nhà ở.

      du-an-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư A10 Nam Trung Yên gồm 2 tòa tháp (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư A10 Nam Trung Yên có quy mô lên tới 3.4ha, gồm hai tòa nhà cao tầng CT1 và CT2. Mỗi tòa cao 37 tầng và ba tầng hầm để xe, dịch vụ công cộng, sảnh chung cư và phụ trợ, phòng sinh hoạt cộng đồng, 5 thang máy chở khách và một thang máy phục vụ phòng cháy chữa cháy.

      Sở hữu tổng cộng 726 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 61m2 đến 102m2, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình với số lượng thành viên khác nhau.

      Với mức giá khoảng 37.51 - 43.46 triệu đồng/m2, dự án này mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một căn hộ chất lượng tại trung tâm thành phố Hà Nội (Nguồn: OneHousing - tháng 7/2023).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A10 Nam Trung Yên cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư A10 Nam Trung Yên cụ thể ở đâu?

      Chung cư A10 Nam Trung Yên nằm trên lô đất NO1/A10 khu đô thị Nam Trung Yên, tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Nhờ vị trí đắc địa này, dự án hứa hẹn đem lại cho cư dân một không gian sống thoải mái với tiện ích vượt trội.

      du-an-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Toàn cảnh chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: Đầu tư bất động sản)

      Lợi thế từ vị trí của dự án chung cư A10 Nam Trung Yên

      Kết nối giao thông xung quanh chung cư A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên nằm trên mặt đường Nguyễn Chánh và Nam Trung Yên. Đây là những tuyến đường chính của khu đô thị Nam Trung Yên nên việc di chuyển tại đây khá thuận lợi.

      Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến đường lớn như Trung Kính, Trung Hòa, Yên Hòa, Mạc Thái Tổ, Mạc Thái Tông, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, Vũ Phạm Hàm, Trần Duy Hưng,... để đến các khu vực khác của thành phố trong thời gian ngắn.

      du-an-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Những tuyến đường thông thoáng bao quanh dự án (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ước tính, thời gian di chuyển từ chung cư A10 Nam Trung Yên đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm là 30 phút, khoảng 10km. Trong khi đó, để di chuyển đến sân bay Nội Bài, cư dân cũng chỉ tốn khoảng 35 - 40 phút trên quãng đường dài 28.3km.

      Về hướng tiếp giáp, chung cư A10 Nam Trung Yên giáp với chung cư A14 Nam Trung Yên về phía Đông Nam, phía Tây Bắc giáp với khu nhà liền kề A10. Sự liên kết này giúp cư dân thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích chung của quần thể khu đô thị. Ngoài ra, phía Tây Nam giáp với đường Vũ Phạm Hàm, phía Đông Bắc giáp với phố Vọng Yên, mang đến những tiện ích ngoại khu đa dạng cho cư dân.

      Ưu điểm nổi bật là những tuyến đường xung quanh dự án đều khá thông thoáng, dễ di chuyển. Tuy tuyến đường Nguyễn Chánh vào giờ cao điểm có thể xảy ra kẹt xe do lưu lượng phương tiện di chuyển từ đường Dương Đình Nghệ vào trục Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long và ngược lại.

      Hạ tầng ngoại khu của chung cư A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên tọa lạc tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Đây là khu vực phát triển có đầy đủ các tiện ích dịch vụ, văn phòng, trường học và các khu chung cư cao cấp.

      du-an-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Tiện ích ngoại khu xung quanh dự án chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học và bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Dự án A10 Nam Trung Yên nằm gần nhiều trung tâm thương mại lớn như Go! Thăng Long (cách 800m), Keangnam (cách 1.3km), Charmvit Tower (cách 1.9km), The Garden (cách 2km), giúp cư dân dễ dàng tận hưởng niềm vui mua sắm và giải trí đa dạng mỗi ngày.

      Trong bán kính 4km là những trường đại học danh tiếng như Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ và Đại học Quốc gia Hà Nội. Do vậy, cư dân chung cư A10 Nam Trung Yên sẽ không phải lo lắng về chất lượng giáo dục khi an cư tại đây.

      Khu vực này cũng gần kề nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TW (cách 2.2km), Bệnh viện 198 - Bộ Công an (cách 3.5km), Bệnh viện E (cách 5km), sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe kịp thời của cư dân.

      Cách chung cư A10 Nam Trung Yên khoảng 1.5 - 3km còn có sự hiện diện của nhiều công viên lớn như Công viên Cầu Giấy, Công viên hồ điều hòa Nhân Chính và Công viên Thủ Lệ. Đây là cơ hội để cư dân tận hưởng cuộc sống gần thiên nhiên bên người thân hoặc bạn bè vào những ngày cuối tuần.

      Vị trí của dự án cũng cách các trung tâm hội nghị, bảo tàng và sân vận động lớn không xa. Cụ thể, cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 650m đã đến Trung tâm hội nghị Quốc Gia và Bảo tàng Hà Nội.

      Đồng thời, sân vận động Mỹ Đình chỉ cách chung cư A10 Nam Trung Yên khoảng 4.7km. Vị trí thuận lợi tạo điều kiện cho cư dân tham gia các sự kiện văn hóa và thể thao, trải nghiệm một cuộc sống năng động.

      Tiềm năng tăng giá trị của chung cư A10 Nam Trung Yên

      Chung cư quận Cầu Giấy - A10 Nam Trung Yên mang trong mình tiềm năng tăng giá trị bất động sản cao nhờ vị trí thuộc khu vực quận Cầu Giấy, nơi được đánh giá là một trong những địa bàn có tốc độ phát triển nhanh của Thành phố Hà Nội.

      Quận Cầu Giấy được đầu tư mạnh vào hạ tầng với nhiều tuyến đường mới, trường học, cơ quan và trụ sở, tạo nên môi trường sống thuận lợi và tiện ích cho cư dân. Sự hiện diện của nhiều tập đoàn và dự án bất động sản quy mô đầu tư lớn cũng là yếu tố hỗ trợ giúp tăng giá trị BĐS tại khu vực này.

      Đồng thời, địa điểm trung tâm, gần đường lớn và các công viên tạo đà hút khách, thu hút ngày càng nhiều người mua/bán/thuê căn hộ chung cư A10 Nam Trung Yên.

      du-an-chung-cu-a10-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Vị trí là yếu tố tạo sức bật cho giá trị chung cư A10 Nam Trung Yên (Nguồn: Bất động sản)

      So với các quận trung tâm, quận Cầu Giấy có chất lượng hạ tầng và mặt bằng giá tốt hơn, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc thuê văn phòng. Điều này dẫn đến việc định giá bán/mua/thuê căn hộ A10 Nam Trung Yên cao hơn, mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy được quy hoạch đồng bộ với mật độ xây dựng thấp và nhiều không gian dành cho cây xanh và công viên. Sự có mặt của công viên Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô và các khu vực xanh khác đảm bảo không khí trong lành và môi trường sống tốt cho cư dân. Điều này chính là lợi thế của các dự án chung cư quận Cầu Giấy như A10 Nam Trung Yên trong bối cảnh quỹ đất nội thành hạn chế, thiếu không gian xanh trầm trọng.

      Với vị trí địa lý đắc địa và tiềm năng phát triển hấp dẫn, dự án chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. Mong rằng bài viết của OneHousing đã cung cấp những thông tin cần thiết, giúp bạn có góc nhìn đa chiều về vị trí của dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ phường Yên Hòa quận Cầu Giấy

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương