So sánh căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/07/2023
      Bạn đang muốn tìm mua căn hộ 2 phòng ngủ và băn khoăn giữa 2 dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront? Bài viết so sánh dưới đây của OneHousing có thể giúp bạn “gỡ rối” mối băn khoăn đó và đưa ra quyết định chính xác.

      Cùng sở hữu vị trí đắc địa tại những khu đô thị lớn với hệ thống tiện ích cao cấp, song mỗi dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront đều có những ưu thế riêng. Nếu bạn đang băn khoăn giữa việc lựa chọn căn 2PN tại Masteri West Heights hay Masteri Waterfront thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để đưa ra quyết định thông minh nhất!

      Giới thiệu tổng quan về 2 dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án căn hộ cao cấp do thương hiệu Masterise Homes - thành viên của Tập đoàn Masterise Group đầu tư phát triển. Dự án có tổng diện tích đất xây dựng lên tới 21.087m2 với mật độ cho các công trình nhà ở chiếm 33.3%. Tổng diện tích dành cho hệ thống đường giao thông nội bộ và khu vực cảnh quan là 14.069m2. Dự án cung cấp 3599 căn hộ cao cấp với các loại hình đa dạng như Studio, 1PN, 2PN, 3PN và Duplex.

      Masteri West Heights tọa lạc ngay khu trung tâm hành chính tương lai cửa ngõ phía Tây thủ đô. Dự án cũng nằm trọn trong lòng khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, hứa hẹn mang đến môi trường sống chuẩn quốc tế với hạ tầng đồng bộ và giao thông kết nối dễ dàng qua các tuyến đường chính cùng các tuyến metro trong tương lai.

      Masteri West Heights được xây dựng bởi tập đoàn Xây dựng Delta, một đơn vị nhà thầu uy tín và chất lượng. Với việc sở hữu lâu dài cho người Việt Nam và sở hữu ổn định 50 năm cho người nước ngoài theo quy định hiện hành của pháp luật, Masteri West Heights hứa hẹn mang đến cho cư dân môi trường sống hiện đại và tiện nghi tại khu vực phía Tây Hà Nội. 

      so-sanh-can-ho-2-phong-ngu-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights là sản phẩm ấn tượng của Masterise Homes (Nguồn: Masterise Homes)

      Về dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc giữa lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park mang đến một hành trình trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Dự án cũng là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Masterise Homes có quy mô gồm 6 tòa tháp cao từ 26-37 tầng. Đơn vị thiết kế kiến trúc của Masteri Waterfront là Công ty kiến trúc hàng đầu Nhật Bản Tange mang đến diện mạo ấn tượng cho dự án. Masteri Waterfront cung cấp tổng số 3837 căn hộ đa dạng loại hình từ Studio, 1PN, 2PN, 3PN và 112 căn shophouse thương mại dịch vụ. 

      Nằm trong "trái tim" của Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đẳng cấp của khu đô thị, bao gồm các khu công viên, trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện và các tiện ích cao cấp khác, mang đến cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân. Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là khu biển hồ nước mặn rộng 6,1ha cùng hồ trung tâm lớn 24,5ha, mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị. 

      so-sanh-can-ho-2-phong-ngu-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-2

      Hình ảnh phối cảnh mặt ngoài dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với mật độ xây dựng thấp, cư dân tại Masteri West Heights được hưởng những lợi thế gì?

      Đọc tiếp

      So sánh căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Về vị trí và quy mô của 2 dự án 

      Masteri West Heights có vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính tương lai phía Tây Hà Nội trong khu đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Trong khi đó, Masteri Waterfront là dự án chung cư tọa lạc bên trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park thuộc địa phận “quận Ocean” Gia Lâm tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Cả 2 dự án đều được đánh giá là có vị trí đắc địa thuận tiện cả về mặt giao thông lẫn kết nối tiện ích. 

      Tùy theo định hướng phát triển và nơi an cư mà bạn có thể lựa chọn dự án phù hợp cho mình. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một không gian sống mang đậm phong cách “staycation - nghỉ dưỡng tại gia” thì Masteri Waterfront là lựa chọn dành cho bạn. Còn nếu bạn là người thích xu hướng sống năng động và thời thượng thì Masteri West Heights sẽ là gợi ý lý tưởng. 

      Về quy mô của 2 dự án, Masteri Waterfront được xây dựng trên tổng diện tích đất là 37.525 m2 với mật độ xây dựng chỉ 27%. Trong khi đó, Masteri West Heights sở hữu tổng quy mô xây dựng là 21.087 m2, mật độ xây dựng 33,3%. Như vậy, dự án Masteri West Heights có quy mô xây dựng thấp hơn và mật độ xây dựng cao hơn Masteri Waterfront. Điều đó cũng tương ứng với diện tích cho hệ thống cảnh quan và tiện ích tại Masteri Waterfront sẽ nổi trội hơn một chút. 

      so-sanh-can-ho-2-phong-ngu-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri West Heights tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội (Nguồn: Masterise Homes)

      Về thiết kế và mật độ căn hộ 2PN

      Căn 2PN Masteri West Heights có diện tích dao động từ 53m2 đến 63m2  gồm 2 loại hình chính với mật độ phân bố như sau: 

      • Căn 2PN (diện tích từ 53.47m2 - 61.83m2): Mật độ 4 - 7 căn/sàn
      • Căn 2PN+ (diện tích từ 62.99m2): Mật độ 4-5 căn/sàn

      Đơn vị thiết kế nội thất Studio HBA đồng hành cùng Masteri West Heights để tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân với các sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Điểm đặc biệt trong thiết kế của căn 2PN Masteri West Heights chính là khả năng tối ưu diện tích và tận dụng linh hoạt các nguồn sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính. Điều này đảm bảo không gian thoáng đãng và tầm nhìn ấn tượng cho mỗi căn hộ. 

      Bên cạnh đó, căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình căn hộ chủ đạo tại Masteri Waterfront và cũng gồm 2 loại chính: 

      • Căn 2PN (diện tích từ 54.2 - 62.8 m2): Mật độ 6-7 căn/sàn
      • Căn 2PN+ (diện tích từ 63.3 - 65m2): Mật độ 3-5 căn/sàn

      Dự án chú trọng vào việc bố trí thông minh và tối ưu hóa không gian sống, do đó, 100% phòng khách và phòng ngủ của loại hình này đều được thiết kế có cửa sổ chạm sàn hoặc khu vực ban công rộng rãi. Thiết kế nội thất bên trong căn 2PN Masteri Waterfront được chăm chút kỹ lưỡng bởi Hirsch Bedner Associates (HBA) - một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới. Công ty được biết đến qua những tuyệt tác thiết kế ấn tượng cho nhiều thương hiệu resort, khách sạn hạng sang như JW Marriott, Ritz Carlton, Four Seasons, Hilton, Shangri-la,…

      so-sanh-can-ho-2-phong-ngu-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-4

      Nội thất sang trọng cùng kiến trúc hiện đại bên trong căn 2PN Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Về hệ thống tiện ích và dịch vụ đi kèm của 2 dự án 

      Khi sở hữu căn hộ 2PN tại Masteri West Heights hay Masteri Waterfront đồng nghĩa với việc bạn có đặc quyền tận hưởng trọn vẹn các tiện ích của dự án. Cả hai dự án này đều sở hữu những tiện ích hiện đại và đa dạng, tạo nên môi trường sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân.

      Trong đó, dự án Masteri Waterfront mang đến cho cư dân một lối sống đẳng cấp và thời thượng, với hệ thống bể bơi nằm trên tầng thượng hướng ra tầm nhìn “triệu đô” bao trọn thành phố. Các tiện ích nổi bật khác của dự án như hồ cảnh quan, lounge thư giãn, sân chơi phun nước nghệ thuật và các khu vui chơi trẻ em mang đến không gian sống đa dạng và tiện nghi cho cư dân. 

      Dự án Masteri West Heights cũng gây ấn tượng với hệ thống tiện ích phong phú như khu vực thương mại sầm uất, các sảnh lễ tân sang trọng, khu tập gym, Kid Room... Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông tại khu Tây Hà Nội cũng mang lại lợi thế thuận lợi cho cuộc sống tại Masteri West Heights.

      Bên cạnh những tiện ích đặc quyền của từng dự án, cư dân tại đây đều được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích chung từ 2 đô thị lớn là Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park đảm bảo nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm và giải trí đa năng. 

      so-sanh-can-ho-2-phong-ngu-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-5

      Cả 2 dự án đều sở hữu những tiện ích đa dạng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Về mức giá của căn hộ 

      Căn hộ 2PN Masteri Waterfront có mức giá dao động từ 2.11 - 4.39 tỷ đồng/căn, tương đương với 48.44 - 70.54 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing cập nhật vào tháng 07/2023). 

      Còn giá bán của căn 2PN dự án  Masteri West Heights dao động trong khoảng 2.08 - 6.07 tỷ đồng/căn, tương đương với 49.44 - 75.67 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing vào tháng 7/2023). 

      Như vậy có thể thấy mức giá bán của loại hình sản phẩm này tại 2 dự án không có sự chênh lệch quá nhiều. Giá trung bình theo m2 của các căn  Masteri West Heights cao hơn một chút so với căn 2PN Masteri Waterfront. Cả 2 dự án đều cung cấp sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp với mức giá hợp lý, phù hợp với các cặp đôi, gia đình trẻ có nguồn tài chính và thu nhập ổn định. 

      so-sanh-can-ho-2-phong-ngu-masteri-west-heights-va-masteri-waterfront-onehousing-6

      Hình ảnh mẫu cho căn 2PN dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu tổng quan về 2 dự án Masteri West Heights và Masteri Waterfront cũng như so sánh loại hình căn hộ 2 phòng ngủ dựa trên một số yếu tố then chốt. Hy vọng qua bài so sánh và phân tích này bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh căn hộ 1 phòng ngủ Masteri West Heights và Masteri Waterfront

      Tòa West A Masteri West Heights có những ưu điểm nào nổi trội?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương