Giá bán và diện tích căn 2PN của An Bình City và An Bình Tower khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của An Bình City và An Bình Tower khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Các căn hộ quận Bắc Từ Liêm có giá bao nhiêu? So sánh giá bán và diện tích căn 2PN của An Bình City và An Bình Tower qua bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư An Bình Tower và An Bình City là hai dự án căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp nổi bật tại quận Bắc Từ Liêm. Hai dự án đều cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích và giá cả đa dạng thích hợp cho nhiều nhóm khách hàng lựa chọn. Cùng OneHousing so sánh giá bán và diện tích căn 2PN của An Bình City và An Bình Tower qua bài viết sau.

      Tổng quan dự án An Bình Tower và An Bình City

      Chung cư An Bình Tower

      Chung cư An Bình Tower là dự án khu căn hộ chung cư phân khúc trung cấp được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Công ty Đầu tư và Phát triển Tây Hồ hợp tác cùng các đơn vị thi công nổi tiếng như Vinaconex, ASIA ARC, JSC và Tập đoàn Thế kỷ Cengroup. Dự án tọa lạc tại số 69 Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-tower-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      An Bình Tower là dự án khu căn hộ chung cư phân khúc trung cấp

      (Nguồn: sotaychungcu)

      An Bình Tower được xây dựng trên tổng diện tích 3ha với mức vốn đầu tư lên đến 335 tỷ đồng, diện tích xây dựng là 963m2, mật độ xây dựng chiếm 40%. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng nổi và 2 tầng hầm để xe, cung cấp khoảng 252 căn hộ chung cư phục vụ nhu cầu nhà ở cho hàng ngàn cư dân quận Bắc Từ Liêm.

      Chủ đầu tư dự án đã cho kiến tạo nhiều mỹ quan môi trường, công trình dân sinh, tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện thể chất của cư dân An Bình Tower: Cửa hàng tiện lợi, phòng gym, sân chơi thể thao, nhà giữ trẻ, sân chơi cho trẻ, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ massage - spa, hệ thống camera giám sát, hệ thống điện dự trữ, lối đi bộ,...

      Chung cư An Bình City

      Chung cư An Bình City là dự án khu căn hộ chung cư được đầu tư và phát triển bởi Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) - Nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Dự án tọa lạc tại số 232 - 234 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-tower-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      An Bình City được đánh giá là dự án có quy mô lớn hàng đầu quận Bắc Từ Liêm

      (Nguồn: VnEconomy)

      An Bình City được xây dựng trên tổng diện tích khoảng 4.4ha, mật độ xây dựng chiếm 31%. Quy mô dự án bao gồm 8 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp khoảng 2.780 căn hộ chung cư trung cấp với nhiều loại hình căn hộ và diện tích đa dạng, rất thích hợp cho các khách hàng có mức thu nhập trung bình và khá lựa chọn.

      Trở thành cư dân An Bình City để được tận hưởng hàng loạt chuỗi hệ thống tiện ích toàn diện tích hợp ngay trong nội khu như: Trung tâm thương mại, hệ thống sân chơi thể thao, công viên cây xanh, hệ thống camera an ninh 24/7, sân chơi cho trẻ, bể bơi ngoài trời, sảnh lounge đón khách, khu vườn tiệc nướng,...

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình City và An Bình Plaza khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một quận nội thành cách trung tâm Thủ đô khoảng 10km về phía Tây. Đây được xem là trung tâm cửa ngõ đặc biệt quan trọng phía Tây Hà Nội. Bắc Từ Liêm tiếp giáp với các quận Tây Hồ, Đan Phượng, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoài Đức và Đông Anh.

      Sở hữu vị thế nổi trội, địa hình bằng phẳng, rộng rãi, quận còn có hệ thống giao thông, cầu đường hoàn thiện, cơ sở hạ tầng chỉn chu, ngày càng nhiều doanh nghiệp và nguồn nhân lực khắp nơi đổ về đây sinh sống, làm việc và học tập. Để đảm bảo nhu cầu nhà ở tăng vọt, nhiều dự án chung cư chất lượng cũng được xây dựng, chung cư An Bình Tower và An Bình City cũng là hai trong số đó.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-tower-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Quận Bắc Từ Liêm sở hữu hàng loạt dự án bất động sản chất lượng, đẳng cấp

      (Nguồn: OneHousing)

      Việc quá nhiều dự án chung cư mọc lên trên địa bàn quận khiến việc tìm hiểu về các dự án bị nhiễu loạn, khó khăn hơn, đặc biệt là những người tìm mua nhà lần đầu. Thấu hiểu được điều đó, tháng 6 vừa qua OneHousing vừa cho ra mắt tính năng so sánh định giá tích hợp ngay trên nền tảng proptech OneHousing. Chỉ với vài thao tác đơn giản và dễ thực hiện,  người mua nhà ngay lập tức nhận được những dữ liệu so sánh giữa các chung cư trên địa bàn Hà Nội. Từ đó, người mua nhà có thể đưa ra những quyết định chính xác, sáng suốt hơn.

      Hơn thế nữa, khi tiến hành các giao dịch mua bán trên nền tảng OneHousing - hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, khách hàng sẽ được thừa hưởng nhiều chính sách độc quyền, giải pháp kinh tế tài chính, các gói vay ưu đãi với lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của OneHousing. Đăng ký tư vấn từ đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp để sở hữu ngôi nhà mơ ước cho riêng mình ngay hôm nay.

      Căn 2PN của An Bình City và An Bình Tower khác nhau như thế nào?

      Căn 2PN của An Bình City

      Chung cư An Bình City bao gồm tổng 2.780 căn hộ chung cư, mật độ bố trí chỉ 10 - 12 căn/sàn. Mật độ căn hộ thấp vừa giúp hạn chế tình trạng ô nhiễm, nghẽn thang máy vừa tăng thêm khoảng không gian rộng rãi giữa các căn hộ.

      An Bình City bao gồm 2 loại hình căn hộ: Căn 2PN và căn 3PN. Trong đó, căn 2PN của An Bình City là loại hình căn hộ được yêu thích nhất tại dự án. Các căn hộ 2PN An Bình City có diện tích dao động từ 72.39 - 74.7m2, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi, cao cấp. Nội thất cùng các trang thiết bị được bố trí một cách hợp lý, khoa học nhằm tiết kiệm không gian sống cho gia chủ An Bình City.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-tower-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Căn 2PN của An Bình City sang trọng, nghệ thuật (Nguồn: HomeID)

      Hiện nay, căn 2PN của An Bình City đang được bán với giá khoảng 37.37 - 50.13 triệu đồng/m2, tương đương 2.7 - 3.7 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật tháng 08/2023). Đây được cho là mức giá vô cùng hợp lý khi so sánh với giá căn hộ quận Bắc Từ Liêm.

      Căn 2PN của An Bình Tower

      Chung cư An Bình Tower bao gồm tổng 252 căn hộ chung cư, mật độ bố trí khoảng 12 căn/sàn. Mật độ căn hộ An Bình Tower cũng khá thấp nên hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường, tiếng ồn ào ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi và chất lượng cuộc sống cư dân.

      Các căn hộ An Bình Tower được chia thành 2 loại hình căn hộ: Căn 1PN và căn 2PN với diện tích đa dạng từ 43 - 65.1m2 thích hợp cho người có mức thu nhập trung bình lựa chọn. Căn 2PN của An Bình Tower có diện tích từ 48.7 - 65.1m2 với thiết kế độc đáo, đan xen giữa nét hiện đại, năng động là sự mộc mạc, tối giản mang đến không gian thanh bình, thư thái cho cư dân An Bình Tower ngay giữa lòng Hà Thành.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-tower-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Căn 2PN của An Bình Tower hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Hiện nay, các căn 2PN của An Bình Tower đang được bán với giá khoảng từ 24.35 - 28.2 triệu đồng/m2, tương đương 1.18 - 1.83 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật tháng 08/2023). Mức giá căn hộ chung cư An Bình Tower được cho là khá mềm so với mặt bằng chung mức giá căn hộ quận Bắc Từ Liêm.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn so sánh sự khác biệt về giá cả, diện tích các căn 2PN của An Bình Tower và An Bình City. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình PLaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương