Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình City và An Bình Plaza khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình City và An Bình Plaza khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Tìm hiểu ngay về diện tích và giá bán căn 3PN của An Bình City và căn 3PN của An Bình Plaza để nắm bắt được giá căn hộ quận Bắc Từ Liêm và căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu.

      Chung cư An Bình City và An Bình Plaza là hai dự án nằm tại quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm của thành phố Hà Nội. Thông qua bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về giá bán và diện tích căn 3PN của An Bình City và căn 3PN của An Bình Plaza khác nhau thế nào.

      Đôi nét về chung cư An Bình City quận Bắc Từ Liêm

      Dự án An Bình City tọa lạc tại địa chỉ số 234 Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, vị trí mặt tiền tại con đường lớn ở địa phận hai phường Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm và phường Mai Dịch quận Cầu Giấy.

      Dự án được xây dựng theo định hướng môi trường sống xanh, trong lành đã tôn lên màu xanh tự nhiên cho khu vực này. Sở hữu vị trí ở khu vực có dân cư đông đúc và nhộn nhịp, An Bình City còn thuận tiện để lưu thông sang các khu vực khác nhờ vào hai trục đường lớn Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt. Xung quanh dự án An Bình City là một số trường học, siêu thị, tiện ích công cộng như:

      • Cách siêu thị Metro 500m
      • Cách Trường Đại học Quốc gia Hà Nội 1km
      • Cách Trường Đại học Thương mại 2km
      • Cách Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 4km
      • Cách Bến xe Nam Thăng Long 3km

      Dự án An Bình City với diện tích lên đến 4.4ha, mật độ xây dựng khoảng 31% gồm 8 tòa căn hộ cao từ 28 - 35 tầng, cung cấp 2780 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. Phần diện tích còn lại được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội dành cho tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp tại dự án:

      • Công viên cây xanh thoáng mát
      • Hồ điều hòa rộng đến 15ha
      • 02 hồ bơi ngoài trời 
      • Tuyến phố thương mại tập trung nhiều thương hiệu uy tín
      • Các công trình mang tính biểu tượng đặc trưng tại dự án: Quảng trường các vị thần, quảng trường mùa hạ, quảng trường nhạc nước, vườn treo…
      • Các tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí dành cho mọi đối tượng cư dân: khu nướng BBQ, phòng tập gym và spa, tập yoga, khu dưỡng sinh, khu vực chơi cờ dành cho người lớn tuổi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, siêu thị và trung tâm thương mại

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-plaza-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Dự án An Bình City quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: VnEconomy)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư An Bình Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Thông tin về chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm

      Chung cư An Bình Plaza có địa chỉ tại số 97 Trần Bình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, là điểm giao giữa hai quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm. Nhờ đó, hệ thống đường sá và hạ tầng giao thông trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

      Vị trí chung cư An Bình Plaza nằm tại phía Tây Thủ đô, gần ba tuyến đường trọng điểm là Phạm Hùng – Nội Bài, Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy và Tuyến số 3 của đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội. Vì thế, từ dự án An Bình Plaza cư dân có thể kết nối với nhiều địa điểm trong thành phố Hà Nội.

      Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm, xung quanh An Bình Plaza có nhiều tiện ích xã hội như trường Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh đó còn có siêu thị BigC để người dân thuận tiện mua sắm, Trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình là địa điểm có nhiều người lui tới thường xuyên.

      Chung cư An Bình Plaza có quy mô 0.4ha gồm 1 tòa nhà cao 31 tầng, cung cấp 448 căn hộ. Với mật độ xây dựng khoảng 31.34%, An Bình Plaza bố trí các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân như nhà hàng, phòng gym, phòng spa, hồ bơi ngoài trời, shophouse, trường mầm non.

      gia-ban-va-dien-tich-can-3pn-cua-an-binh-city-va-an-binh-plaza-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      Chung cư An Bình Plaza tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: Nhà Today)

      So sánh căn 3PN của An Bình City và căn 3PN của An Bình Plaza có diện tích và giá bán như thế nào?

      Chung cư An Bình City và An Bình Plaza đều là căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung cấp. Đây là phân khúc căn hộ phổ biến phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, phân khúc trung cấp hướng đến đối tượng khách hàng có thu thập ở mức trung bình. Căn hộ phân khúc trung cấp cũng phù hợp cho các gia đình muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi, hiện đại, có nhiều tiện ích trang bị trong dự án phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ thường có không gian rộng rãi, vị trí đẹp, thuận tiện cho việc sinh hoạt của gia đình có nhiều thành viên. Các đối tượng phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ thường thấy là:

      • Gia đình đông thành viên, có con đã lớn cần không gian sinh hoạt riêng
      • Người làm việc tại thành phố, sống xa gia đình sẽ thuận tiện trong việc đón tiếp người thân ở dưới quê lên chơi có chỗ nghỉ thoải mái.
      • Các nhà đầu tư do căn hộ 3 phòng ngủ có tính thanh khoản cao và có khả năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai

      Để trả lời cho câu hỏi giá căn hộ quận Bắc Từ Liêm và căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu có thể tham khảo giá căn hộ chung cư An Bình City và An Bình Plaza theo công cụ định giá OneHousing, tháng 8/2023 sau đây:

       

      Căn 3PN của An Bình City

      Căn 3PN của An Bình Plaza

      Diện tích

      81.88 - 114.5m2

      82.58 - 92.65m2

      Giá bán theo m2

      37.37 - 50.13 triệu / m2

      30.2 - 43.78 triệu / m2

      Khoảng giá bán

      3.31 - 5.41 tỷ 

      2.5 - 3.92 tỷ

      OneHousing - Nền tảng Công nghệ Bất động sản uy tín hàng đầu

      Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dự án An Bình City và An Bình Plaza có thể tham khảo thông tin so sánh chi tiết thông qua công cụ so sánh định giá của OneHousing thông qua website.

      Ngày 26/6 vừa qua, OneHousing cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản dựa trên các tiêu chí như vị trí, tiện ích nội khu và ngoại khu, phân khúc sản phẩm, quy mô dự án, mật độ xây dựng, giá bán, giá thuê và lịch sử biến động giá của dự án. Từ đó, khách hàng có thể nhanh chóng so sánh giữa các dự án mà mình đang quan tâm một cách trực tiếp, không cần tìm kiếm ở các nguồn khác nhau. 

      Hơn thế nữa, khi lựa chọn OneHousing là nền tảng để gửi gắm niềm tin khi mua nhà, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp của OneHousing. OneHousing đã hợp tác cùng Techcombank để đưa ra những giải pháp tài chính giúp khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ mơ ước. Techcombank là ngân hàng uy tín vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các gói vay mua căn hộ.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn so sánh được căn 3PN của An Bình City và căn 3PN - An Bình Plaza. Thông qua đó bạn cũng có thể nắm bắt được khoảng giá căn hộ Bắc Từ Liêm và căn hộ quận Nam Từ Liêm có giá bao nhiêu hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư An Bình PLaza quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Chung cư An Bình Plaza quận Nam Từ Liêm gần những trường học nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương