Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau thế nào?

      Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex đều là những dự án khu căn hộ chung cư nổi bật tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nếu bạn đang phân vân giữa hai dự án trên thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Căn hộ quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu? Giá bán và diện tích căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex khác nhau thế nào? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết sau.

      Tổng quan dự án A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội (Handico)  - Đơn vị đầu tư kinh doanh bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Dự án tọa lạc tại lô A10 khu đô thị Nam Trung Yên, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-1

      Chung cư A10 Nam Trung Yên là dự án khu căn hộ chung cư nổi bật tại quận Cầu Giấy

      (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      A10 Nam Trung Yên được xây dựng trên tổng diện tích 33.747m2, diện tích sàn xây dựng là 280.300m2, mật độ xây dựng chiếm 29.3%. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp cao 37 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe. Mặt bằng bố trí cụ thể:

      • Tầng 1 - 2: Sảnh lounge đón khách, dịch vụ công cộng, dịch vụ thương mại
      • Tầng 3: Tầng kỹ thuật
      • Tầng 4 - 37: 726 căn hộ chung cư phân khúc trung cấp đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 6000 cư dân Cầu Giấy.

      Chủ đầu tư Handico đã vô cùng ưu ái cư dân A10 Nam Trung Yên khi dành đến hơn 70% diện tích đất để cho xây dựng nhiều công trình cảnh quan, tiện ích nội khu mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn với: Trung tâm thương mại, spa, nhà hàng, quán cafe, phòng gym, hệ thống điện dự trữ 300w/ mỗi căn hộ, hệ thống camera an ninh giám sát 25/7,...

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex là dự án tổ hợp thương mại - văn phòng - căn hộ chung cư nổi bật tại quận Cầu Giấy. Dự án được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư CTCP Bất động sản AZ, tọa lạc tại số 107 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-2

      AZ Lâm Viên Complex là tổ hợp thương mại - văn phòng - căn hộ nổi bật tại quận Cầu Giấy

      (Nguồn: OneHousing)

      AZ Lâm Viên Complex được xây dựng trên tổng diện tích đất 1.950m2, diện tích xây dựng là 975m2, mật độ xây dựng chiếm 50%. Quy mô dự án gồm 1 tòa tháp căn hộ cao 29 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, chủ yếu cung cấp các loại hình sản phẩm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư phân khúc trung cấp.

      Chủ đầu tư AZ cũng cho tích hợp hàng loạt tiện ích phong phú nhằm đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện thể lực cho cư dân AZ Lâm Viên Complex như: Điều hòa Fujitsu Air Conditioner, máy phát điện công suất lớn, phòng sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, khuôn viên xanh, nhà giữ trẻ,...

      Dự án chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Cầu Giấy Thủ đô Hà Nội

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành trung tâm Thủ đô Hà Nội, với vị thế đất bằng phẳng, mật độ cư dân tập trung đông đúc khoảng 23.516 người/ km2 (Theo Wikipedia năm 2020). Cầu Giấy tiếp giáp với quận lân cận Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Ba Đình và Đống Đa.

      Cầu Giấy với tốc độ phát triển kinh tế vượt trội trong những năm qua, vùng có hệ thống giao thông hoàn chỉnh, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, công trình cảnh quan, khí hậu mát mẻ nên ngày càng nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư, nguồn nhân lực khắp nơi đổ xô về đây sinh sống và làm việc khiến dân số ngày càng sầm uất, tấp nập hơn.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-3

      Tình hình bất động sản tại Cầu Giấy ngày càng sầm uất, sôi động

      (Nguồn: Wikipedia)

      Để đáp ứng với nhu cầu nhà ở ngày càng tăng tại quận Cầu Giấy, nhiều dự án chung cư được xây dựng trên địa bàn quận. Hai dự án AZ Lâm Viên Complex và A10 Nam Trung Yên đều là những dự án khu căn hộ chung cư phân khúc trung cấp tại quận Cầu Giấy. Quá nhiều dự án, quá nhiều thông tin khiến việc tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp với mong muốn và nhu cầu cá nhân trở nên càng khó khăn hơn, đặc biệt với những người lần đầu mua nhà. 

      Thấu hiểu được điều đó, OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng so sánh định giá nhanh chóng, chính xác và thuận tiện giữa các dự án chung cư tại Hà Nội và Hưng Yên. Khi tiến hành thao tác định giá, công cụ ngay lập tức đưa ra 24 trường dữ liệu so sánh giữa các dự án để từ đó người mua nhà có thể đưa ra những quyết định chính xác, hợp lý và phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng nhà ở và sở thích cá nhân hơn.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-4

      Công cụ so sánh định giá - Trợ thủ đắc lực cho lựa chọn của bạn

      (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, để giải quyết vấn đề nút thắt về tài chính, OneHousing cũng cung cấp nhiều gói ưu đãi nối tiếp khoản vay, những chính sách độc quyền chỉ dành riêng cho các khách hàng giao dịch mua bán thông qua nền tảng bất động sản OneHousing.

      So sánh căn 2PN của A10 Nam Trung Yên và AZ Lâm Viên Complex

      Căn 2PN của A10 Nam Trung Yên

      Chung cư A10 Nam Trung Yên bao gồm tổng 726 căn hộ chung cư, mật độ căn hộ khoảng 20 căn/ sàn. Đây là thông số lý tưởng cho các dự án căn hộ chung cư trung cấp. Các căn hộ A10 Nam Trung Yên được chia thành 2 loại hình căn hộ chính: Căn hộ 2PN và căn hộ 3PN với diện tích đa dạng dao động từ 61 - 102m2 dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-5

      Căn 2PN của A10 Nam Trung Yên sang trọng, cao cấp

      (Nguồn: Duandothimoi)

      Các căn 2PN của A10 Nam Trung Yên có diện tích từ 61 - 87m2 tương đối rộng rãi nên rất thích hợp cho các cặp đôi trẻ, cặp vợ chồng đang hoặc dự định có từ 1 - 2 con. Căn 2PN của A10 Nam Trung Yên được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, nội thất cùng các trang thiết bị bên trong căn hộ được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Kết hợp cùng sự bố trí hợp lý, khoa học nhằm tiết kiệm không gian sống.

      Với những ưu điểm vượt trội trên, giá căn hộ A10 Nam Trung Yên rơi vào khoảng 41.63 - 48.24 triệu đồng/ m2, tương đương 2.5 - 4.1 tỷ đồng/ căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật T8/2023). Giá căn hộ A10 Nam Trung Yên được đánh giá là vô cùng hợp lý với phân khúc trung cấp khi đem so sánh với các dự án tương tự.

      Căn 2PN của AZ Lâm Viên Complex

      Chung cư AZ Lâm Viên Complex bao gồm tổng 152 căn hộ chung cư, mật độ bố trí khoảng 6 - 7  căn/ sàn. Với mật độ căn hộ thấp như vậy vừa giúp tăng không gian giữa các căn hộ vừa hạn chế tình trạng ô nhiễm, nghẽn thang máy ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân AZ Lâm Viên Complex.

      Các loại hình căn hộ AZ Lâm Viên Complex bao gồm: Căn hộ 2PN, 3PN và 4PN với diện tích đa dạng dao động từ 80 - 290m2 hướng đến nhiều nhóm khách hàng sống độc thân, cặp vợ chồng mới kết hôn, hộ gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ,...

      gia-ban-va-dien-tich-can-2pn-cua-a10-nam-trung-yen-va-az-lam-vien-complex-khac-nhau-the-nao-onehousing-6

      Căn 2PN của AZ Lâm Viên Complex hiện đại, tiện nghi

      (Nguồn: Batdongsan)

      Căn 2PN của AZ Lâm Viên Complex là loại hình căn hộ được yêu thích và săn đón nhất dự án. Căn 2PN của AZ Lâm Viên Complex có diện tích từ 80 - 100m2, thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển đan xen giữa nét hiện đại, sôi động của thành thị và nét cổ điển, mộc mạc và thanh bình. 

      Nội thất cùng trang thiết bị bên trong căn hộ cũng được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế khi lựa chọn các gam màu trung tính cho căn hộ nên gia chủ có thể dễ dàng thỏa sức sáng tạo, trang trí làm nổi bật thêm căn nhà của mình.

      Hiện nay, căn 2PN của AZ Lâm Viên Complex đang được bán với giá khoảng từ 35.7 - 43.57 triệu đồng/m2, tương đương 2.94 - 3.95 tỷ đồng/căn tùy diện tích mỗi căn (Theo OneHousing, cập nhật T8/2023).

      Qua bài viết trên, OneHousing vừa cùng bạn giải đáp các thắc mắc về sự khác nhau giữa căn 2PN của AZ Lâm Viên Complex và A10 Nam Trung Yên. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư AZ Lâm Viên Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Dự án chung cư A10 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương